Phim Ảnh

'Nữ nhân bán nhà' của Tôn Lệ và La Tấn tung poster ra mắt đầu tiên

Như Hồ
Chia sẻ

Phim truyền hình Nữ nhân bán nhà do Tôn Lệ và La Tấn đảm nhận vai chính tung poster nhân vật, hé lộ tính cách nhân vật.

Ngày hôm nay, đoàn làm phim Nữ nhân bán nhà lần đầu tiên tung poster các nhân vật chính như Tôn Lệ, La Tấn, Trương Manh… Đoàn làm phim vừa mới chính thức tổ chức nghi lễ khai máy cách đây không lâu, phim cũng còn đang trong quá trình khởi quay.

Nữ nhân bán nhà

Nữ nhân bán nhà là bộ phim truyền hình kể về Phòng Tự Cẩm - quản lý khu lớn của công ty mô giới bất động sản, đối mặt với những chuyện phát sinh khi phải đi cứu một nhà hàng đang trong giai đoạn tuột dốc. Trong những tấm poster này, người xem có thể hiểu được những tính chất đặc trưng của từng nhân vật cũng như mối quan hệ giữa họ trong phim.

Xem thêm: Phim cổ trang bị hạn chế, Tôn Lệ trở thành nữ chính trong tác phẩm hiện đại kết hợp cùng La Tấn

 Nữ nhân bán nhà lần đầu tiên tung poster các nhân vật chính như Tôn Lệ, La Tấn

Nữ nhân bán nhà lần đầu tiên tung poster các nhân vật chính như Tôn Lệ, La Tấn

Nữ chính Phòng Tự Cẩm (Tôn Lệ) mặc đồ tây trang công sở, trong tay cầm một túi văn kiện siêu lớn và cây dù màu đen cho thấy tính chất công việc của cô luôn phải bôn ba bên ngoài. Trong bối cảnh này còn có sự tung bay phấp phới của những tờ giấy cũng đã làm sáng tỏ thân phận mô giới bất động sản của cô.

Nam chính Từ Văn Xướng (La Tấn) mặc bồ đồ thường thoải mái, ôm thú cưng bên mình cho thấy khí chất văn nghệ. Tư thái của nhân vật này sẽ tùy hứng, đối lập với tính cẩn trọng của Phòng Tự Cẩm đã tạo thành hai thái cực trái ngược nhưng cũng không kém phần mới mẻ. Tin chắc rằng những tình huống phát sinh trong phim càng làm khán giả thêm mong đợi.

Đối với tác phẩm này, biên kịch Lục Lục từng bày tỏ: “Cái gọi là mô giới bất động sản không phải là những căn nhà mà là hạnh phúc phía sau những căn nhà đó“. Biên kịch hy vọng thông qua những nhân vật nhỏ trong phim có thể giúp khán giả nhìn thấy những góc khuất của xã hội.

Tôn Lệ

La Tấn

Quách Đào

Trương Manh

Hồ Khả

Xem thêm: Tôn Lệ gây chú ý vì 'hất' tay La Tấn khi đạo diễn hô kết thúc trong một cảnh quay của phim mới 'Nữ nhân bán nhà'

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất