Phim Ảnh

Nụ hôn đầu của các tiểu sinh Hoa Ngữ trên màn ảnh: Dịch Dương Thiên Tỉ cùng với ảnh hậu, Vương Nhất Bác cùng với nghệ sĩ lớn tuổi hơn

Yuu
Chia sẻ

Khi là diễn viên mỗi nghệ sĩ đều có nhiều cảnh thân mật với bạn diễn, thì những cảnh hôn đó cũng thường xuyên xảy ra, điều đặc biệt hơn nhiều nghệ sĩ cũng đã dâng hiến nụ hôn đầu của mình cho bạn diễn. Cùng xem các tiểu sinh lưu lượng đang nổi đã có cảnh hôn thân mật với bạn diễn.

Cảnh hôn màn ảnh đầu tiên của Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ

Đầu tiên phải kế đến tam tiểu Dịch Dương Thiên Tỉ, Dịch Dương Thiên Tỉ là một trong ba thành viên TFBOYS, có lưu lượng và lượng fan hâm mộ khổng lồ, chuyên môn của Dịch Dương Thiên Tỉ không phải diễn xuất nhưng lại để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả vì lối diễn tự nhiên và bá đạo.

Cùng với Châu Đông Vũ trong bộ điện ảnh nổi tiếng 'Em của thời niên thiếu' đã cho khán giả thấy được những bạo lực học đường đáng sợ như thế nào. Và từ trong bộ phim nụ hôn đầu của Dịch Dương Thiên Tỉ chính là với ảnh hậu Châu Đông Vũ.

Nụ hôn của Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ trong phim 'Em của thời niên thiếu'

Em trai quốc dân Lưu Hạo Nhiên cũng có nhiều tác phẩm có cảnh hôn nhưng với nụ hôn màn ảnh đầu tiên thì phải nói đến với bạn diễn Đàm Tùng Vận hợp tác chung trong phim 'Thời gian đẹp nhất của chúng ta'. Bởi vì lần hôn lần đầu trên màn ảnh mà lúc ấy mới thấy được nét thẹn thùng đến đỏ ửng cả tai của Lưu Hạo Nhiên.

Nụ hôn màn ảnh của Lưu Hạo Nhiên và Đàm Tùng Vận

Lưu Hạo Nhiên trong phim 'Thời gian đẹp nhất của chúng ta'

Nụ hôn màn ảnh của Lưu Hạo Nhiên là với Đàm Tùng Vận

Tiếp chính là tiểu sinh lưu lượng mùa hè mới nổi gần đây Tiêu Chiến, nụ hôn đầu của Tiêu Chiến trên màn ảnh chính là tác phẩm trước đó đã rất lâu ‘Siêu tinh tinh học viện’ Tiêu Chiến trong vai Phương Thiên Trạch và Vương Ngọc Văn trong vai Trần Chi Nhi, cả hai đã tạo nên một couple đặc biệt ngọt và nụ hôn đầu lãng mạn của Tiêu Chiến trên màn ảnh cũng từ bộ phim này.

Nụ hôn màn ảnh của Tiêu Chiến có từ tác phẩm trước đó

Và tiểu sinh tiếp theo chính là Vương Nhất Bác cùng với diễn viên có tuổi tác khá chênh lệch chính là Diêu Thần, cả hai trong phim 'Đối Tác Hoàn Hảo'. Diêu Thần có lên show 'Thiên Thiên Hướng Thượng' tuyên truyền bộ phim và còn trên chọc nụ hôn khi đó có mùi pizza, vì khi cảnh hôn đó Vương Nhất Bác khá khẩn trương nên chưa kịp nuốt xuống pizza.

Vương Nhất Bác có nhiều cảnh hôn trong các bộ phim tham gia, nhưng với Diêu Thần mới chính là nụ hôn đầu màn ảnh.

Vương Nhất Bác

Sau cùng chính là tiểu sinh nổi tiếng năm nay Nhậm Gia Luân, mọi người đều nghĩ nụ hôn đầu của Nhậm Gia Luân chính là trong bộ phim 'Đại Đường Vinh Diệu' với Cảnh Điềm nhưng thật sau khi tìm hiểu mới rõ, nụ hôn đầu của Nhậm Gia Luân trong phim đầu tay ‘Thông Thiên Địch Nhân Kiệt’, đây mới là nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Nhậm Gia Luân.

Nụ hôn đầu của Nhậm Gia Luân cũng trong tác phẩm đầu tay

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất