Phim Ảnh

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo và kết viên mãn của tình yêu đẹp ở tuổi 43

Nga Cao
Chia sẻ

Vào ngày 29/3/2018, công ty quản lí YG Entertainment của Choi Ji Woo tuyên bố chính thức rằng nữ diễn viên này đã kết hôn vào đầu giờ chiều cùng ngày. Chồng cô là một người không nổi tiếng, và họ đã hẹn hò trong khoảng một năm.

Choi Ji Woo chính thức làm “vợ người ta” ở tuổi 43

Choi Ji Woo đã viết một lá thư tay cho người hâm mộ để thông báo về việc mình đã kết hôn. Trong thư cô viết: “Tôi cảm thấy nhút nhát và ngại ngùng khi viết một bức thư tay. Đó là một điều có chun chút bất ngờ, nhưng tôi có tin tuyệt vời. Tôi kết hôn vào ngày 29/3/2018 với một ai đó mà tôi muốn bắt đầu cuộc sống mới. Chúng tôi tổ chức lễ cưới riêng với các thành viên thân thiết trong gia đình chúng tôi. Tôi sẽ bắt đầu một gia đình hạnh phúc với người tôi yêu, và chúng tôi sẽ luôn tôn trọng lẫn nhau.

Tôi nên cho các bạn biết trước đó, nhưng tôi muốn phải cẩn thận vì chồng tôi không phải là một người nổi tiếng. Tôi hy vọng bạn sẽ hiểu và cho chúng tôi. Tôi sẽ luôn ghi nhớ tình yêu và sự ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi, và tôi sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình với tư cách là một nữ diễn viên.

Hãy giữ gìn sức khỏe. Cảm ơn và tôi yêu bạn.”

Bức thư Choi Ji Woo gửi fans về việc kết hôn

Choi Ji Woo: “Nữ hoàng nước mắt”

Choi Ji Woo (sinh ngày 11 tháng 6 năm 1975) là nữ diễn viên nổi tiếng với những vai diễn trong: Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Những ngày tươi đẹp, Cám dỗ, Twenty Again… Sở hữu chiều cao lí tưởng 1m73, Choi Ji Woo từng gặp khó khăn vì chính lợi thế này bởi khá nhiều đạo diễn phải “đau đầu” trong việc chọn nam diễn viên chính sánh đôi cùng với cô nàng.

Nhưng nhờ năng lực diễn xuất nội tâm tinh tế cùng kĩ năng khóc điêu luyện, Choi Ji Woo đã trở thành “Nữ hoàng nước mắt” của Xứ kim chi và cũng là nữ diễn viên Hallyu hàng đầu với mức thù lao cao ngất ngưởng kể từ sau hai bộ phim “huyền thoại” tạo nên “làn sóng Hàn” lan tỏa khắp Châu Á là Bản tình ca mùa đông Nấc thang lên thiên đường. Choi Ji Woo cũng là cái tên quen thuộc với những khán giả yêu phim Hàn trong giai đoạn những năm 1990 - 2000 với rất nhiều hồi ức đẹp đẽ.

Choi Ji Woo - Bae Yong Joon trong bộ phim đình đám “Chuyện tình mùa đông”

Choi Ji Woo từng mặc váy cưới trong “Nấc thang lên thiên đường”

Danh hiệu “Nữ hoàng nước mắt” của Choi Ji Woo ra đời từ sau thành công quá lớn của “Nấc thang lên thiên đường” đóng chung với Kwon Sang Woo

Choi Ji Woo và Lee Byung Hun cũng là một “cặp đôi vàng” được yêu thích trong “Những ngày tươi đẹp”

Choi Ji Woo: Nữ hoàng bất động sản

Choi Ji Woo được mệnh danh là “nữ hoàng bất động sản”. Vào năm 2006, Choi Ji Woo đã chi ra 5,4 tỉ won để mua tòa cao ốc tại trung tâm Chungdamdong và một tòa nhà khác tại Yeoksamdong với giá 4 tỷ 330 triệu won (Hơn 80 tỷ tiền Việt Nam). Cả hai đều là những quận lớn và sầm uất của Seoul.

Ngoài ra, Choi Ji Woo còn sở hữu một biệt thự cao cấp “Nonhyeon Lafolium” đặt tại Nonhyeon-dong. Giá bán của căn biệt thự này dao động từ 3,5 tỷ won (hơn 65 tỷ VNĐ) đến 5 tỷ won (hơn 93 tỷ VNĐ), nổi tiếng với thiết kế trẻ trung theo phong cách châu Âu và dùng nhiều vật liệu cao cấp như đá cẩm thạch.

Biệt thự cao cấp bạc triệu của Choi Ji Woo

Năm 2009, Choi Ji Woo cũng tự lập công ty riêng của mình là JW Entertainment. Trong phim Người tình của ngôi sao, cô nhận được thù lao 48 triệu won Hàn Quốc cho mỗi tập, cao nhất đối với một nữ diễn viên Hàn Quốc tại thời điểm đó. Kỷ lục này đã bị phá vỡ bởi Go Hyun Jung với 55 triệu won Hàn Quốc trong bộ phim truyền hình Daemul năm 2010.

Choi Ji Woo và những bạn trai “cực phẩm”

Về phương diện tình cảm, Choi Ji Woo từng công khai hẹn hò với nam tài tử Song Seung Hun khoảng thời gian 1996-1999 và đàn em Lee Jin Wook trong giai đoạn 2009-2011 nhưng đều không thể đi đến hôn nhân. Ngoài ra vì quá đẹp đôi, ăn ý trong các bộ phim mà tin đồn “phim giả tình thật” giữa Choi Ji Woo với những bạn diễn điển trai như Lee Byung Hun, Bae Yong Joon... cũng có những lúc xôn xao không ngớt.

Choi Ji Woo được cho là từng hò hẹn với Song Seung Hun khi cả 2 mới vào nghề chưa bao lâu.

Choi Ji Woo từng phát triển mối quan hệ tiền bối - hậu bối với Lee Jin Wook lên thành tình yêu từ sau “Air City” nhưng mối quan hệ này cũng tan vỡ sau 3 năm chính thức hẹn hò

Từng chụp ảnh thời trang áo cưới với Lee Jin Wook nhưng không thể cùng anh kết hôn. Có tin cho biết, Choi Ji Woo từng đau khổ rất nhiều vì phải chia tay Lee Jin Wook suốt một thời gian dài. Trong làng giải trí xứ Hàn, Lee Jin Wook cũng được xem là một “Casanova”

Choi Ji Woo cũng từng dính tin đồn hẹn hò với Lee Byung Hun vì những cảnh nóng trong lúc đóng movie “Ai cũng có điều bí mật” vào năm 2004. Lee Byung Hun thì khỏi phải nói, anh này có biệt danh là “Don Joan” của Kbiz. Choi Ji Woo quả nhiên rất có duyên với những anh chàng “sát gái”

Vào năm 2015, Choi Ji WooLee Seo Jin được cho là đã yêu nhau khi họ cùng tham gia show truyền hình thực tế Grandpas over Flowers, nhưng Choi Ji Woo đáp rằng: “Chỉ vì cộng tác với nhau trong công việc thì có nghĩa là hẹn hò sao ? Tôi rất thân với anh Lee Seo Jin. Anh ấy là một người tốt và hài hước. Ở bên cạnh anh ấy, tôi học hỏi được rất nhiều”. Nữ diễn viên cũng tiết lộ sau khi chương trình kết thúc, cô được nhiều người khuyến khích hẹn hò Lee Seo Jin nhưng cuối cùng, cả 2 đã dừng lại ở mức là những người bạn bè thân thiết.

Khi mà các nữ diễn viên cùng thời lần lượt “thành gia lập thất”, làm mẹ, làm vợ khán giả bắt đầu sốt ruột cho Choi Ji Woo đang dần bước vào ngưỡng trung niên. Liệu có phải những vai diễn khổ mệnh đang “vận” vào đời thực của Choi Ji Woo?

Choi Ji Woo và Lee Seo Jin cực kì thân thiết trong show truyền hình thực tế “Grandpas over flowers”

Nhưng thật may mắn, nữ thần của chúng ta sau bao truân chuyên, lận đận thì đã tìm được hạnh phúc đích thực của mình vào 29/3/2018. Hãy cùng chiêm ngưỡng lại nhan sắc của Choi Ji Woo trong những bức hình bên dưới đây:

Một lần nữa, xin chúc mừng Choi Ji Woo đã chính thức lên xe hoa ở tuổi 43.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất