Phim Ảnh

Trần Pháp Lai sẽ làm đám cưới với bạn trai CEO vào ngày 11/5: Yêu từ cái nhìn đầu tiên cách đây 3 năm

Tuyền Nguyễn
Chia sẻ

Nữ diễn viên TVB Trần Pháp Lai sẽ tổ chức đám cưới với ông xã người Pháp vào ngày 11/05. Hôn lễ cử hành đơn giản tại một khu vườn. Đây là lần tái hôn của Trần Pháp Lai sau khi ly hôn với con nhà giàu Tiết Thế Hằng vào năm 2013.

Năm 2013, nữ diễn viên TVB Trần Pháp Lai ly hôn với con nhà giàu Tiết Thế Hằng và bây giờ đã tiếp tục có được niềm hạnh phúc mới. Theo tin tức độc quyền ở Hong Kong, Trần Pháp Lai sẽ kết hôn vào ngày 11/5 với bạn trai Emmanuel Straschnov. Hai người đã quen nhau 3 năm tại Pháp.

Trần Pháp Lai.

Theo thông tin được biết, hôn phu Emmanuel sinh ra tại Pháp và tổ chức hôn lễ với Trần Pháp Lai một cách giản dị. Họ sẽ làm lễ tại khu vườn, chỉ mời bạn bè thân thiết đến dự lễ. Rõ ràng đây sẽ là một tin vui dành cho gia đình cũng như người hâm mộ của Á hậu Hoa kiều 2005 Trần Pháp Lai.

Dạo gần đây, Trần Pháp đóng phim truyền hình mới của HBO - The Undoing cùng tài tử người Anh Hugh Grant và thiên nga Australia Nicole Kidman nên đã bay qua lại Hong Kong và Mỹ nhiều lần. Hiện tại, nữ diễn viên TVB sẽ bay trực tiếp từ Mỹ sang Pháp để chuẩn bị cho hôn lễ.

Hôm trước mới từ Pháp về Hong Kong, Trần Pháp Lai đã xuất hiện tại một sự kiện, đây là hoạt động cuối cùng của cô trước khi kết hôn. Vì bận việc quay phim nên không có thời gian bên cha mẹ, Trần Pháp Lai chia sẻ mình sẽ ở lại tới Ngày của Mẹ và sẽ về lại Pháp vào tối hôm sau

Hôn phu Emmanuel của Trần Pháp Lai là CEO của ứng dụng và trang mạng Bubble. Anh theo học ở École Polytechnique ở Pháp, sau đó lấy bằng MBA tại Đại học Harvard. Sau khi tốt nghiệp, Emmanuel công tác ở lãnh sứ quán Pháp tại Nhật Bản vào năm 2007, sau đó làm cố vấn 3 năm cho một công ty ở Thượng Hải. Vài năm sau, Emmanuel đã sang làm trợ lý đặc biệt cho một thương hiệu ở Mỹ.

Emmanuel

Được biết, Trần Pháp Lai và chồng sắp cưới đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Cụ thể, vào năm 2014, nữ diễn viên kiên quyết từ bỏ sự nghiệp ở Hong Kong và đến thành phố New York để theo học trường Juilliard danh tiếng để lấy bằng thạc sĩ kịch nghệ bốn năm. Bốn năm nghiên cứu sâu hơn không chỉ mở ra cánh cửa cho nghệ thuật biểu diễn của Mỹ, mà còn mang đến một tình yêu khác cho cô. Năm 2016, Emmanuel, người cũng làm việc ở New York, đã gặp và yêu Trần Pháp Lai từ cái nhìn đầu tiên.

Mặc dù hai người sống trong những nền văn hóa khác nhau, thế nhưng lại hiểu và thông cảm cho công việc của nhau. Emmanuel từng nói mình rất có duyên với Châu Á vì ba mẹ của anh du học tại Đài Loan và kết hôn ở Bắc Kinh vào thập niên 70. Sau khi kết hôn Trần Pháp Lai cũng muốn mau chóng sinh em bé.

Xin chúc mừng Trần Pháp Lai và Emmanuel. Hãy cùng SAOstar cập nhật tin tức về đám cưới của họ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tuyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất