Phim Ảnh

Nữ diễn viên nào may mắn sẽ được 4 soái ca cực phẩm theo đuổi trong 'Vườn sao băng' bản cổ trang?

Thanh Long
Chia sẻ

‘Flower Crew: Joseon Marriage Agency’ của jTBC, hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khán giả sau khi công bố dàn diễn viên chính. Dự án này được xem như drama 'Vườn sao băng' phiên bản cổ trang, nơi hội tụ những chàng ‘soái ca’ cực phẩm.

Mới đây, jTBC đã xác nhận Park Ji Hoon (Wanna One) sẽ xuất hiện trong dự án phim truyền hình sắp tới của họ mang tên Flower Crew: Joseon Marriage Agency. Vậy là sau Kim Min Jae, Seo Ji HoonByeon Woo Seok thì Park Ji Hoon là nam diễn viên thứ 4 được jTBC xác nhận tham gia dự án này.

Park Ji Hoon

Flower Crew: Joseon Marriage Agency dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên kể về Lee Soo (Seo Ji Hoon), một thợ rèn bình thường ở nông thôn. Cuộc sống của Lee Soo đột nhiên thay đổi ở tuổi 23 khi bất ngờ trở thành Vua của Joseon. Trong khi đó, mối tình đầu của Lee Soo là Gae Ddong. Anh yêu cô trước khi lên ngôi.

Seo Ji Hoon

Kim Min Jae

Byeon Woo Seok

Vua Lee Soo muốn kết hôn với Gae Ddong, nhưng vì xuất thân khiêm tốn của cô, điều đó là gần như không thể. Để kết hôn với Gae Ddong, Lee Soo thuê nhóm mai mối Flower Crew. Nhóm này bao gồm 3 người đàn ông đẹp trai: Ma Hoon, Do Joon và Ko Young Soo và chỗ họ là nơi mai mối tốt nhất ở Joseon. Vua Lee Soo yêu cầu nhóm Flower Crew giúp Gae Ddong thành một người phụ nữ quý phái.

Được biết, ngoài Seo Ji Hoon đã được jTBC xác nhận vào vai Vua của Joseon, Park Ji Hoon vào vai Go Young Soo thì Kim Min JaeByeon Woo Seok sẽ vào vai hai nhân vật đẹp trai còn lại của nhóm mai mối Flower Crew.

Trong khi đó, vai nữ chính hiện tại vẫn chưa được xác nhận, điều đó khiến các fan vô cùng tò mò. Một số fan đang cực kỳ mong đợi nữ diễn viên mà họ yêu thích sẽ được vào vai nữ chính. Dưới đây sẽ là những cái tên được các fan mong đợi nhất:

Kim So Hyun

Kim Yoo Jung

Kim Hye Yoon

Kim Bo Ra

Nữ diễn viên mà bạn mong muốn sẽ vào vai nữ chính là ai? Hãy để lại bình luận của mình ở bên dưới nhé!

Theo dự kiến, Flower Crew: Joseon Matchmaking Maneuver Agency sẽ được lên sóng trên jTBC vào ngày 02/09/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất