Phim Ảnh

Nữ diễn viên gốc Việt phải hứng chịu 'gạch đá', chỉ trích nặng nề từ fan cứng 'Star Wars'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Mới đây, Kelly Marie Trần - người đảm nhận vai diễn Rose Tico trong "Star Wars: The Last Jedi" đã bị người hâm mộ series ăn khách này chỉ trích.

Vừa qua, trên fanpage chính thức của sequel nổi tiếng nhất thế giới - Star Wars - đã đăng tải một bài viết về nhân vật Rose Tico do Kelly Marie Trần đảm nhận. Trong phim, cô có xuất thân từ một thợ máy, sau đó cùng với Finn (John Boyega)Poe (Oscar Isaac) tìm cách để phá hệ thống theo dõi từ chiến hạm Supremacy từ lực lượng của Tổ chức Thứ Nhất.

Rose Tico và Finn.

Tuy nhiên, sau khi đoạn video nói về nhân vật của cô được Star Wars đăng tải, thay vì nhận được những lời nhận xét tích cực thì Kelly Marie Trần liên tục hứng chịu “gạch đá” từ người hâm mộ. Hàng loạt các bình luận chê trách nhân vật của cô với những lời lẽ khá nặng nề.

Những bình luận tiêu cực về nhân vật Rose Tico.

Vai diễn của Kelly Marie Trần có vẻ không được lòng khán giả.

Tài khoản Nathan DiMambro cho biết: “Rose, một nhân vật rác rưởi, không cần thiết phải tồn tại. Fin hoàn toàn có thể gặp Rey và giải thích tình huống hiện tại. Hệ thống mã khóa có thể không cần phải phá đi, quân Kháng chiến vẫn có thể trốn thoát an toàn. Luke sẽ không phải chết và tôi chẳng cần phải nghe mấy câu thoại nhảm nhí về tình yêu chiến thắng chiến tranh… “ - Bình luận này nhận được 400 lượt đồng tình.

Trong khi đó, ý kiến của tài khoản Mark Davis nói rằng: “Đây là một trong những nhân vật khiếm khuyết nhất. Quá chừng vô nghĩa. Cô ta thực sự chẳng làm bất cứ điều gì quan trọng cho bộ phim này”. Khán giả Mack Coop lên tiếng: “Chẳng có điểm nào đáng chú ý cho sự xuất hiện của cô ta. Cô ấy không góp phần gì cho cốt truyện”. 

Ngay sau đó, phía fanpage của Star Wars cũng đã lên tiếng chính thức về vấn đề này:

“Ngăn chặn 4 lính Kháng chiến đào ngũ bằng cách cướp tàu cứu hộ. Giúp đỡ trong việc hình thành kế hoạch giải cứu quân Kháng chiến thoát khỏi sự tấn công của Tổ chức Thứ Nhất. Đã thuyết phục cậu bé giúp cô và Finn trốn khỏi Canto Bight. Tiến hành khảo sát thiết yếu về nguồn điện cung cấp cho quân Kháng chiến trên Crait. Cứu Finn thoát khỏi hành động liều mạng hy sinh không cần thiết. Đối với một nhân vật hoàn toàn mới mẻ, đó là sự ấn tượng. Thật sự ấn tượng.”

Kelly Marie Tran xuất hiện trên bìa tạp chí cùng các diễn viên khác của “Star Wars”.

Tuy nhiên, có vẻ như sự phản biện này từ phía nhà sản xuất Star Wars cũng không mấy thuyết phục những fan “cứng” của bộ phim này. Rõ ràng, tuy rằng Kelly Marie Trần đã có cơ hội rất tốt cho vai diễn Rose Tico, bản thân cô cũng đã nỗ lực rất nhiều cho phần thể hiện của mình, thế nhưng ngay từ kịch bản, nhân vật này chưa thực sự quan trọng và thuyết phục người xem, nhất là những người hâm mộ nắm rõ mọi thứ về Star Wars.

Dẫu vậy, những thành công mà Kelly Marie Trần đã gặt hái được sau vai diễn lớn này là điều không thể phủ nhận. Hy vọng rằng trong thời gian tới, cô sẽ có thêm những cơ hội khác để chứng tỏ năng lực của mình. Vả lại, nếu có muốn đổ lỗi cho nhân vật Rose Tico trong Star Wars: The Last Jedi, fan nên gửi đến biên kịch và đạo diễn, hơn là nhắm đến người diễn viên.

Kelly Marie Trần và Ngô Thanh Vân tại Việt Nam.

Trailer phim Star Wars: The Last Jedi.

Trước đó, Kelly Marie Trần đã từng đến Việt Nam, cùng với “chị gái” Paige Tico do Ngô Thanh Vân đảm nhận, để quảng bá bộ phim. Gặp gỡ với truyền thông Việt Nam, Kelly tạo ấn tượng tốt với sự hoạt ngôn, dễ thương và thân thiện. Ngoài ra, mối quan hệ tình cảm chị em thân thiết của cô và Ngô Thanh Vân cũng khiến mọi người quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất