Phim Ảnh

Nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran xóa sạch Instagram sau khi bị fan 'Star Wars' quấy rối

Tiến Đạt
Chia sẻ

Kelly Marie Tran - Nữ diễn viên gốc Việt trong bom tấn "Star Wars: The Last Jedi" đã xóa tất cả hình ảnh trên tài khoản Instagram của mình vì những chỉ trích của cư dân mạng.

Nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran đã gây chú ý khi xuất hiện trong phim Star Wars: The Last Jedi vào tháng mười hai năm ngoái. Không phải một vai khách mời như nhiều diễn viên châu Á khác, Kelly Marie Tran đảm nhận một vị trí quan trọng là Rose Tico, và cũng chính điều này đã gây ra nhiều tranh cãi ở người hâm mộ. Một làn sóng trái chiều xuất hiện, cho rằng nhân vật của cô là dư thừa và đầy ngớ ngẩn khiến nữ diễn viên càng thêm áp lực. Dù đã nửa năm trôi qua kể từ ngày trình chiếu bộ phim, thế nhưng Kelly Marie Tran vẫn liên tục bị các fan Star Wars khủng bố, từ đó đẩy tình trạng căng thẳng và mệt mỏi của cô đi xa hơn.

Kelly Marie Tran trong vai Rose Tico.

Mới đây, trên Twitter chính thức của Star Wars đã đưa ra thông báo rằng Kelly Marie Tran đã xóa toàn bộ hình ảnh của mình trên Instagram cá nhân bởi vì những chỉ trích từ khán giả trong những tháng qua. Là một diễn viên trẻ chỉ mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Kelly Marie Tran đã khiến nhiều người bất ngờ khi cô được lựa chọn góp mặt trong siêu bom tấn Star Wars với một vai diễn quan trọng, thú vị. Sự thân thiện của cô tại các sự kiện quảng bá phim cũng nhận được thiện cảm của truyền thông báo chí quốc tế. Đặc biệt cô luôn gây chú ý khi diện áo dài - trang phục truyền thống của Việt Nam, mỗi khi xuất hiện, sánh bước bên cạnh Ngô Thanh Vân - người đóng vai Paige Tico, chị gái của Rose trong phim Star Wars.

Kelly Marie Tran diện áo dài tại sự kiện ra mắt phim ở Việt Nam.

Hình ảnh của nữ diễn viên gốc Việt và “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã nhận được sự chú ý của truyền thông và khán giả quốc tế.

Tuy nhiên, do sự nổi tiếng đến quá nhanh nhờ vai diễn lớn, Kelly Marie Tran đã vấp phải nhiều ý kiến khác nhau của người hâm mộ sequel Star Wars. Trên Instagram có 192.000 người theo dõi của mình, cô thường xuyên nhận được những bình luận tiêu cực khiến cho nữ diễn viên chịu áp lực lớn và xóa hết hình ảnh của mình.

Kelly Marie Tran trong vai Rose Tico.

Trước đó, vào năm 2017, trường hợp này đã xảy ra với ngôi sao Star Wars Daisy Ridley khi cô cũng xóa sạch Instagram của mình, sau khi đọc những bình luận chỉ trích về sự xuất hiện của mình tại buổi tưởng niệm những nạn nhân của vụ thảm sát Pulse. Hiện tại Daisy Ridley vẫn chưa sử dụng lại trang mạng xã hội này.

Một số hình ảnh của Kelly Marie Tran trong quá trình quảng bá phim tại Việt Nam cùng Ngô Thanh Vân:

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất