Phim Ảnh

Nữ danh ca 71 tuổi Cher xác nhận góp mặt trong phim 'Mama Mia: Here We Go'

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Tháng 8 trước đó, khán giả đã nghe tin Lily James sẽ góp mặt trong phần hai của phim "Mamma Mia!: Here We Go Again", và giờ đây bộ phim đã đón nhận thêm gương mặt kỳ cựu của làng giải trí - Cher.

Vừa qua, “biểu tượng văn hóa toàn cầu” Cher đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi úp mở về việc cô sẽ quay trở lại màn ảnh rộng trong phim âm nhạc đình đám Mamma Mia!: Yêu lần nữa (Tựa gốc: Mamma Mia!: Here We Go Again). Từ nhiều năm nay, Cher đã không xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh để tập trung cho các chuyến lưu diễn và vở nhạc kịch Broadway nói về cuộc đời và sự nghiệp của mình. Vốn là một trong số ít nữ ca sĩ thành danh khi lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ bảy, sự quay trở lại lần này của diva người Mỹ sau 8 năm vắng bóng kể từ bộ phim Burlesque (2010) đã được công chúng ủng hộ nhiệt liệt.

Cher được ví là “của hiếm” của làng điện ảnh thế giới khi rẽ lối thành công từ âm nhạc sang điện ảnh. Năm 1988, cô vinh dự nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Viện hàn lâm cho vai diễn trong bộ phim tình cảm, hài Moonstruck. Trước đó, giọng ca từng tham gia vào phim Burlesque năm 2010 - bộ phim mà cô đóng vai chính cùng với Christina Aguilera, Stanley Tucci, Kristen Bell và Alan Cumming. Cher cũng đã lồng tiếng trong bộ phim hài Zookeeper của Kevin James năm 2011, và gần đây nhất là nhân vật Chercophonie trên bộ phim truyền hình Netflix Home: Adventures with Tip & Oh.

Bộ phim gần nhất của cô là Burlesque đóng cặp cùng Christina Aguilera vào năm 2010.

Mamma Mia! vốn là một bộ phim âm nhạc gồm toàn những ca khúc “đỉnh” của ABBA. Bởi thế nên việc nữ danh ca 71 tuổi đăng tải lên mạng xã hội lời bài hát Fernando kèm với hình ảnh một đôi bốt đế cao có họa tiết ngôi sao lấp lánh đậm chất ABBA trong thời kỳ phần 2 của bộ phim đang bấm máy đã cùng lúc gây xôn xao cộng đồng yêu âm nhạc và điện ảnh. Quả thực, phán đoán của khán giả hoàn toàn có cơ sở bởi trước đó, hình ảnh một đôi bốt tương tự cũng đã được đăng tải trên trang Facebook của Mamma Mia!

Cher đã “thả thính” người hâm mộ bằng hình ảnh của một đôi bốt cực chất, mang phong cách ABBA, kèm với một câu trong bài hit Fernando của nhóm nhạc huyền thoại này “The roar of guns and cannons almost made me cry”.

Hình ảnh đôi bốt tương tự từng được đăng tải trên Facebook của Mamma Mia!

Facebook Mamma Mia! đã mang tới câu trả lời không thể vừa lòng người hâm mộ hơn.

Dù đến hiện tại vai diễn của Cher trong Mamma Mia!: Yêu lần nữa vẫn là một ẩn số, nhưng có một điều chắc chắn rằng sự góp mặt của nữ diva vào đại gia đình “toàn sao bự” của Mamma Mia sẽ “bảo chứng” cho quy mô và chất lượng của tác phẩm. Hiện tại, Cher cũng đã bay tới Anh và Croatia để chuẩn bị cho một số phân đoạn trong bộ phim. Cùng tham gia diễn xuất với nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ này là huyền thoại từng ba lần nhận tượng vàng Oscar danh giá từ tổng cộng 20 lần được đề cử Meryl Streep. Trước đó, hai nữ diễn viên đã có dịp hợp tác chung và cùng nhận đề cử Oscar với tác phẩm kinh dị của đạo diễn Mike NichollsSilkwood (1983).

Nàng thư ký xinh đẹp của Thủ tướng Winston Churchill trong Darkest Hour, Lily James sẽ vào vai Donna thời trẻ

10 năm là quãng thời gian quá lâu đối với người hâm mộ và khi có thông tin từ tháng 5 rằng Mama Mia sẽ quay trở lại với các thành viên: Meryl Streep (Donna), Amanda Seyfried (Sophie), Colin Firth (Harry), Pierce Brosnan (Sam), Stellan Skarsgård (Bill), Julie Walters (Rosie) và Christine Baranski (Tanya), đã khiến các fan vô cùng vui sướng.

Mamma Mia 2 bắt đầu sản xuất vào tháng 8, và đối với phần này được biết bộ phim sẽ sử dụng một số bài hát khác của ABBA mà chưa từng nghe thấy ở phần đầu. Một lần nữa, chúng ta lại được mời lên hòn đảo Kalokairi tuyệt vời của Hy Lạp và thưởng thức các bài hát của ABBA trước đó. Các gương mặt mới bao gồm Lily James (Young Donna), Young RosieYoung Tanya sẽ là Alexa Davies (A Brilliant Young Mind) và Jessica Keenan Wynn (Go Green). Young Sam vào vai Jeremy Irvine (Fallen), trong khi Young Bill là Josh Dylan (Allied), Young Harry là Hugh Skinner (Kill Your Friends).

Mamma Mia!: Yêu lần nữa được dàn dựng bời bàn tay của đạo diễn kiêm tác giả kịch bản tài ba đến từ xứ sở sương mù Oliver Park. Ông là người từng làm nên thành công của The Best Exotic Marigold Hotel (2011) - bộ phim từng giành 2 đề cử Quả Cầu Vàng. Hai thành viên của ban nhạc ABBA là Benny Andersson và Björn Ulvaeus sẽ tiếp tục đảm nhiệm phần âm nhạc cho bộ phim, hứa hẹn một tác phẩm thỏa mãn đại chúng cả về phần nghe và phần nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất