Phim Ảnh

Nụ cười không ngừng tắt trên khuôn mặt của diễn viên 'Thử thách thần chết 2' trong ảnh hậu trường mới nhất

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhà sản xuất bộ phim "Thử thách thần chết 2 (Along With the Gods 2 - 신과함께-인과 연)" tiếp tục công bố ảnh hậu trường của Ha Jung Woo, Lee Jung Jae, Ma Dong Seok, Joo Ji Hoon, Kim Hyang Gi và Kim Dong Wook.

Kể từ khi công chiếu, Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng (Along With the Gods: The Last 49 Days - 신과함께-인과 연) đã nhận được vô số tình cảm yêu mến của khán giả trong và ngoài nước. Phim đã tự mình xây dựng lên một tượng đài vững chắc, đồng thời chinh phục kỷ lục phòng vé với hơn 11 triệu lượt xem và trở thành tác phẩm thành công nhất trong lịch sử ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Không còn nhiều ngày nữa, Thử thách thần chết 2 sẽ đóng cửa, để đáp lại chân tình của người xem, nhà sản xuất phát hành loạt ảnh hậu trường hiếm hoi chưa từng công bố trước đây.

Qua những bức hình này, chúng ta có thể nhận thấy sự duyên dáng và đáng yêu của các diễn viên. Nếu các bạn cũng đang có chút tò mò thì theo chân SAOstar để cùng nhận được lời giải đáp nhé!

Vệ thần “soái ca” Haewonmak (Joo Ji Hoon) của chúng ta đang chăm chú đọc lại kịch bản để hoàn thành tốt vai diễn.

Không trầm tính, lạnh như trong phim, chú thần chết nam tính nhất lịch sử Gang Lim (Ha Jung Woo) cũng biết cười đó chứ.

Bắt gặp khoảnh khắc đáng sợ hơn cả Gang Lim, Chúa tể địa đàng Yeomra (Lee Jung Jae) cũng biết thay đổi không khí tại trường quay với nụ cười tỏa sáng. Ngài chủ tịch của chúng ta thường thân thiện mọi lúc mọi nơi nhưng đã hóa thân vào vai diễn (đặc biệt vai ác) thì nét mặt thay đổi 360 độ.

Dù là diễn viên nữ duy nhất của bộ phim nhưng cô bé Kim Hyang Gi thực sự làm tốt vai trò trợ lý vệ thần Deok Choon.

Và cũng có nụ cười tươi roi rói của các nhân viên, đạo diễn Kim Yong Hwa và Gia thần Sung Ju (Ma Dong Seok) khi xem lại cảnh quay.

Theo lời chia sẻ của đạo diễn, Kim Dong Wook - người đảm nhận vai linh hồn thuần khiết Kim Su Hong phải thực hiện nhiều cảnh quay khó khăn và nguy hiểm. Tuy nhiên, chàng diễn viên vẫn đam mê, cho thấy sự nhiệt huyết của mình.

Chú tâm xem lại cảnh quay, coi liệu nó có sai sót gì hay không?

Joo Ji Hoon cũng vậy.

Dù là cảnh hậu trường, nhưng ánh mắt, biểu cảm gương mặt của “tài tử” Ha Jung Woo vẫn rất chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất