Phim Ảnh

Nữ chính 'Tình yêu không có lỗi' - Katun thua Lee vì quá 'bánh bèo'?

Chia sẻ

Đây là Katun. Katun mặc váy đỏ. Katun không để ai chơi xấu mình. Katun không tiếc nuối những điều đã qua. Katun mạnh mẽ ngoan cường của ngày ấy đâu rồi?

Nếu là fan của Tình yêu không có lỗi từ những phần đầu tiên, tất cả đều sẽ nhớ đến một hình tượng đã trở thành kinh điển trong lòng người xem: Katun mặc bộ váy đỏ gợi cảm chết người, đeo kính Rayban tráng gương, đôi giày gót cao chót vót, đẹp rụng rời với cặp môi đánh son Ruby Woo, bước thẳng tới đám cưới của hai kẻ từng là quan trọng nhất đời cô - bạn thân và người yêu cũ - phun rượu vào mặt họ và gửi tặng “ngón tay thối” thay cho lời chúc phúc. Katun đã rời bỏ tình yêu 5 năm và tình bạn 20 năm của mình như thế, mạnh mẽ, rạch ròi, đầy quyến rũ bởi sự thông minh và quyết liệt.

20160304-fan-sot-voi-tinh-yeu-khong-co-loi-loi-o-ban-than-2-4

Hãy nhớ, khi mà Lee chỉ biết khóc lóc khổ đau vào ngày người yêu 8 năm đi lấy vợ, Katun chính là người đã mang Lee đến đám cưới và chỉ thẳng mặt tên chú rể bội bạc mà tuyên bố: “Nếu mày còn làm phiền bạn tao, thì tao sẽ giết mày đó!”. 

Image

Lee của ngày xưa chỉ biết khóc lóc, than thở về nỗi đau khổ của mình.

93092-r-1433414570120

Còn Katun mạnh mẽ đứng lên đòi lại quyền công bằng, sẵn sàng phỉ nhổ vào mặt kẻ xấu.

Dù cay đắng thay, chỉ vài tháng sau, cô lại tiếp tục phải dự một đám cưới khác, đám cưới giữa người cô đã yêu suốt 5 năm với kẻ mà cô từng bảo vệ, nhưng Katun cũng không khóc lóc, không dìm mình trong rượu và đau khổ. Cô cũng không cần ai kéo tay lôi đến, cô tự mặc váy đỏ, tự đánh son đỏ, cô tự xinh đẹp và tự quyết định cuộc đời mình không cần ai an ủi, thương hại.

20160304-fan-sot-voi-tinh-yeu-khong-co-loi-loi-o-ban-than-2-3

Tự Katun làm chủ cuộc đời của mình, kể cả khi không có ai đứng bên.

Katun là vậy, đơn giản thẳng tưng như một chiếc thước kẻ “Yêu ai thì nói là yêu, ghét ai thì nói một điều cho xong”. Xong là hết, xong là không nghĩ tới nữa. Con đường đi của Katun không có dấu chân ngập ngừng, bối rối, không có sự nhượng bộ và yếu đuối. Katun trở thành hình tượng được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội vào thời điểm ấy, thay cho lời tuyên ngôn của nữ quyền, cho sức mạnh nội tại của phụ nữ trước những thời điểm thương đau nhất của mình.

ed5

Katun tuy đau khổ, nhưng không bao giờ bị quật ngã bởi bất cứ lý do gì.

Khi những thông tin về việc sản xuất phần 2 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, người xem đều chờ đợi Katun sẽ quay trở lại, sẽ mặc chiếc váy đỏ và khuấy đảo cuộc sống của họ như cô đã từng, họ chờ đợi những bước chân mạnh mẽ của cô gái này sẽ cho họ niềm tin vào bản thân. Nhưng cuối cùng mọi sự nhận lại đều không được như người xem kỳ vọng.

giphy (1)

Khán giả mong đợi Katun sẽ trở lạ và trả thù cặp đôi khốn nạn, nhưng cuối cùng, hóa ra chính cô mới là kẻ phải lên bờ xuống ruộng.

Katun của phần 2, yếu đuối và mệt mỏi. Người xem bực bội khi thấy hóa ra sau khi Váy đỏ đeo cặp kính Rayban bước mạnh mẽ như vậy, đã trở về và đốt hết mọi kỷ niệm, ma xui quỷ khiến thế nào lại lê thân ra gặp lại kẻ bội bạc kia để lại xảy ra một cuộc đánh nhau rất đàn bà, giật tóc móc mắt nhau, sỉ vả nhau, và sau đó, Váy đỏ lại xơ xác, ướt sũng, ngồi ngơ ra cho con nhỏ Lee chỉ mặt nói rằng “Tao sẽ không cho phép mày hơn tao đâu!”

giphy-3 NjpUs24nCQKx5e1D8WXkTgB8RRlkQm5uVnI2GlPIJWw

Từ ngày đó, không còn thấy Katun mặc bộ Váy đỏ nữa. Cũng từ ngày đó, người xem không còn thấy Katun rạch ròi, quyết đoán của phần 1 đâu nữa. Vẫn là Katun đấy thôi, nhưng không còn có nét gì giống Váy đỏ nữa. Khi bị khiêu khích, Katun cáu kỉnh nhăn nhó, xong Katun bỏ đi, khi bị hiểu lầm Katun cũng chọn cách im lặng, Katun về ôm chó, chơi với chó?

Chuyện gì đang xảy ra vậy, Katun???

Người xem tự hỏi, Váy đỏ của Katun đang “giặt” hay sao mà cô lại cư xử không giống mình như vậy? Hay Katun đã làm điều gì có lỗi với Lee, nên cứ luôn để cho Lee “chơi chiêu” với mình thản nhiên như vậy.

giphy

Katun Váy đỏ giờ đây khi bị hiểu lầm thì chỉ có phản ứng như này thôi sao?

Sau bao nhiêu sóng gió gian truân, người xem hết lên án Lee xấu tính, Man phản bội cho đến Nat dễ dãi, nhưng cuối cùng, đã ai thử nghĩ xem tại sao xung quanh Katun lại quá nhiều vấn đề như vậy? Chưa ai tự hỏi rằng, nếu mặc Váy đỏ vào, Katun thật sự của chúng ta sẽ cư xử ra sao với tất cả những vấn đề này?

Tôi tin rằng, nếu mặc lại bộ Váy đỏ ngày ấy, thay vì giận dỗi Nat, rồi lại làm lành, rồi lại giận dỗi, Katun hoàn toàn có thể kể lại mọi chuyện với Nat để tìm một sự đồng cảm, để đòi hỏi một sự quyết liệt trong thái độ của Nat dành cho Lee. Hoặc nếu công ty có người này người kia không ưa Katun, sếp có hiểu lầm Katun, cô sẽ trao đổi thẳng thắn với họ, yêu cầu ở họ sự tôn trọng cũng như đàng hoàng. Ae thích Katun, ắt hẳn ông ta sẽ có cách cư xử phù hợp để giữ lại cô nhân viên mà ông ta cưng chiều.

giphy-13

Katun khiến cho khán giả có cảm tưởng, cô chỉ luôn ngồi thụ động chờ đợi Lee giở trò với mình.

Nhưng không, Katun chỉ nhìn Nat khó chịu, rồi nhìn Lee khó chịu, rồi cuối cùng cô trở về nhà và gặp… Man. Vì sự thiếu quyết liệt đó mà cuộc đời của Katun, cứ phải luôn xoay quanh cái bộ ba đau đầu: Lee thâm hiểm, Man lèo nhèo, Nat ba phải. Katun có rất nhiều lợi thế, nhưng Katun quyết không sử dụng lợi thế nào cả để có thể bị Lee hại cho thỏa thuê, để phim được kéo dài hơn và để khán giả được thêm thật nhiều dịp nghẹn họng vì ức chế.

tumblr_m43ajz5NwI1qajc4eo1_500

Image (1)

Katun, hãy mặc lại chiếc Váy đỏ ngày ấy và đứng lên mạnh mẽ nào!

Katun ạ, hãy mặc Váy đỏ vào đi, nếu không khán giả sẽ hết sạch sự kiên nhẫn với cô mất!

>>> Xem thêm: 

Tập 8-9 ‘Tình yêu không có lỗi’ - Lại ‘sôi máu’ với những chiêu trò của Lee?

‘Tình yêu không có lỗi’ tập 7: Nat vẫn chưa sập bẫy ‘hồ ly’ Lee!

Thủ đoạn là phải như Lee, xứng danh nữ hoàng vai phản diện!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất