Phim Ảnh

9 điều bạn cần biết về nữ chính 'tiểu tam' gây sốt Nychaa Nuttanicha trong phim'Plerng Prang Tian - Lửa giấu nến'

Ng T Hà
Chia sẻ

9 điều bạn cần biết về Nychaa Nuttanicha, nữ diễn viên được nhiều sự quan tâm qua phim Lửa giấu nến - Plerng Prang Tian.

Plerng Prang Tian - Lửa giấu nến, một bộ phim truyền hình cổ trang vừa mới kết thúc phát sóng đã làm chao đảo màn ảnh phim Thái từ nội dung, dàn diễn viên đến đồ họa kỹ xảo hoàn hảo trong phim. Bộ phim cũng có xu hướng hashtag ở vị trí đầu tiên trên Twitter ở Thái Lan vào ngày đầu tiên và thứ hai phát sóng. Khán giả thích kỹ năng diễn xuất của dàn diễn viên trong phim Nychaa Nuttanicha, Pon Nawasch, Toey Pongsakorn và Yogurt Nattasha và đồ họa máy tính trong bộ phim.

Poster phim Lửa giấu nến

Nychaa Nuttanicha, Toey Pongsakorn và Pon Nawasch

Nychaa Nuttanicha nhận được nhiều sự chú ý của khán giả trong bộ phim này bởi vì cô chưa bao giờ đóng tính cách nhân vật này trước đây. Nếu khán giả thường thấy nữ diễn viên xinh đẹp Nychaa Nuttanicha với những kiểu nhân vật dễ thương, chính diện thì đến với Plerng Prang Tian, cô được thử sức với kiểu nhân vật mới, cùng một lúc đảm nhận 2 nhân vật, một cô gái có cá tính mạnh mẽ, thị phi sẵn sàng làm “tiểu tam” giật chồng người ta và 1 cô gái hiền lành ngây thơ.

Nữ diễn viên đang lên của channel 3 đã hoàn toàn chinh phục được “trái tim”của khán giả khi diễn xuất nhập tâm trong phim, hóa thân xuất sắc thành hai nhân vật Kalin và Tiankhum. Cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả xem truyền hình, được nhiều mọt phim Thái biết đến nhiều hơn. Nếu bạn mới gia nhập hội fan hâm mộ của cô nàng diễn viên sinh năm 1996 này thì đừng quên nằm lòng 9 điều bạn nên biết về Nychaa Nuttanicha cùng SAOstar nhé!

Nychaa Nuttanicha

1. Nychaa Nuttanicha sinh ngày 12 tháng 4 năm 1996.

Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ diễn viên sinh năm 1996

2. Chiều cao của cô ấy là 170 cm.

Nữ diễn viên có chiều cao ấn tượng

3. Cô ấy thích nhảy múa, vẽ tranh và nghe nhạc.

4. Nữ diễn viên bắt đầu làm việc trong ngành giải trí Thái Lan vào năm 2013 với bộ phim truyền hình ăn khách lớn Thong Nuea Kao.

5. Cô đóng vai phụ và vai chính thứ hai trong một số bộ phim truyền hình Cubic (2014), Sam Bai Mai Thao (2014), Luerad Mungkorn: Raed (2015) và Sapai Jao (2015).

6. Nychaa Nuttanicha lần đầu tiên đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình Nang Ai năm 2016.


7. Cô ấy đã có mối quan hệ với Aitim trong nhiều năm trước khi chia tay.

8. Nữ diễn viên có tin hẹn hò với bạn diễn Tono Pakin nhưng cô chưa xác nhận về điều đó. Cả hai vô cùng thân thiết sau khi làm việc cùng nhau trong dự án phim The Cupids series và được nhiều fan hi vọng “phim giả tình thật”.

Nychaa Nuttianicha và Tono Pakin

9. Nychaa Nattanicha hiện đang quay một bộ phim truyền hình mới Duang Jai Nai Montra với Tono Pakin.

Thông minh, xinh đẹp và không ngừng nỗ lực qua từng vai diễn là điều mà tất cả mọi người đều nhìn thấy ở nữ diễn viên Nychaa Nuttanicha. Đó là lý do cô đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà đài, đẩy cô lên hàng diễn viên hạng A mới của công ty. Tin chắc rằng trong tương lai chúng ta sẽ còn được xem nhiều bộ phim truyền hình hấp dẫn khác của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất