Phim Ảnh

Nữ chính ‘Reply 1988’ sẵn sàng đóng vai nhỏ

Chia sẻ

Sau thành công từ vai diễn đầu tiên và cũng là vai chính, Hyeri sẵn sàng nhận những vai nhỏ trong các dự án phim ảnh sắp tới.

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn đón nhận Reply 1988 của đài truyền hình cáp tvN là bộ phim đột phá của năm 2015. Tác phẩm liên tiếp đạt kỷ lục về rating, trong đó có vai nữ chính Duk Sun do nữ ca sĩ Hyeri thể hiện được khán giả yêu mến.

Hyeri trong Reply 1988.

Hyeri trong Reply 1988.

Mặc dù lần đầu tiên đóng phim và được giao nhiều đất diễn nhưng thành viên nhóm Girl’s Day đã có màn diễn xuất ấn tượng. Người xem nhận xét cô có lối diễn tự nhiên, chân thật và dự đoán sẽ tiến xa trong tương lai.

Mới đây, Hyeri có cuộc trò chuyện liên quan đến diễn xuất. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên tiết lộ để hóa thân vào cô gái vui tươi hồn nhiên Duk Sun, cô đã nghiên cứu kịch bản trong vài tháng. “Tôi vốn không có xuất phát điểm là diễn viên nên tất nhiên phải cố gắng rất nhiều. Tuy nhiên cố gắng thôi chưa đủ. Tôi đã dành 3-4 tháng để cảm nhận nhân vật của mình, đó là cách mà tôi làm nên Duk Sun. Hiện giờ tôi nghĩ mình đã học được chút ít diễn xuất” - Hyeri nói.

Thành viên nhóm Girl's Day có vai diễn đầu tay thành công.

Thành viên nhóm Girl's Day có vai diễn đầu tay thành công.

Trong tương lai, thành viên Girl’s Day chia sẻ cô sẽ không ngại thử sức với nhiều vai diễn, ngay cả đó là vai nhỏ. Ngôi sao 21 tuổi nói: “Tôi muốn từng bước phát triển. Tôi sẽ không từ chối chỉ vì lý do không phải vai chính. Nếu nó hợp với tôi, tôi sẵn sàng thể hiện, dù vai nhỏ. Thay vì cố gắng những thứ vượt quá tầm tay, tôi sẽ thoải mái tận hưởng công việc diễn xuất”.

Hyeri gợi cảm trên sân khấu với vai trò ca sĩ.

Hyeri gợi cảm trên sân khấu với vai trò ca sĩ.

Sau thành công của Reply 1988, Hyeri đắt sô quảng cáo và đóng phim. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đang tạm thời nghỉ ngơi, chưa công bố dự án phim mới.

Trích đoạn trong Reply 1988:

https://www.youtube.com/watch?v=QkKf4MGCL6M

Chia sẻ
Tin mới nhất