Phim Ảnh

Nữ chính 'Reply 1988' đùng đùng nổi cơn ghen

Chia sẻ

Màn ghen tuông hài hước của Sung Deok Sun (Hyeri) trong "Reply 1988" là một trong những tình tiết thú vị nhất trên màn ảnh Hàn tuần qua.

Vượt mặt những drama phát sóng trên các kênh truyền hình chính thống, Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) của đài tvN đang làm mưa làm gió nhờ câu chuyện tình bạn và tình yêu hấp dẫn của Sung Deok Sun (Hyeri). Không chỉ thường xuyên khiến khán giả hoảng hồn bởi những hành động kỳ quặc mà cô nàng này còn có khả năng chọc cười siêu hạng. Điển hình như lúc nổi cơn ghen, cô đã làm cho người xem cười nghiêng ngả bởi màn gào thét điên cuống của mình. Đây được xem là một trong những tình tiết ấn tượng nhất trên màn ảnh xứ kim chi trong tuần qua.

Bên cạnh đó, những tác phẩm khác như Oh My Venus (Nữ thần của tôi), The Village: Achiara’s Secret (Bí mật làng Achiara) và Six Flying Dragons (Lục Long tranh bá) cũng tiếp tục mang đến cho khán giả những diễn biến thú vị.

1. Sung Deok Sun (Hyeri) đùng đùng nổi giận vì ghen tuông (Reply 1988 - tập 7)

phim-han-tuan-cuoi-thang-11-01

Trong tập 7 của Reply 1988, Deok Sun cùng nhóm bạn đã tham gia một trò chơi để chào mừng lễ Giáng sinh. Theo đó, họ sẽ bốc thăm để chọn ra người mà mình phải tặng quà. Vốn thầm thương trộm nhớ Sun Woo (Go Kyung Pyo) nên cô luôn hy vọng được bốc trúng tên anh. Tuy nhiên cuối cùng, mong muốn của Deok Sun đã hoàn toàn “phá sản”. Sun Woo đã chọn ngay lá thăm đề tên của Bora và ngược lại, cô chị của Deok Sun cũng bốc được tên Sun Woo. Điều này làm cho Deok Sun như muốn phát điên. Thế là, cô nàng đã la hét um sùm trong phòng để trút cơn giận.

2. Luật sư béo Kang Joo Eun (Shin Min Ah) bất ngờ trở nên thon thả (Oh My Venus - tập 3)

phim-han-tuan-cuoi-thang-11-02

Theo dõi tập 3 của drama Oh My Venus, khán giả đã không khỏi bất ngờ trước màn lột xác của nàng luật sư béo Kang Joo Eun. Không còn thân hình mập mạp, cô đã xuất hiện với vóc dáng thanh mảnh. Sự thay đổi của cô đã khiến những người xung quanh nhiệt tình vỗ tay tán thưởng. Những tưởng, Joo Eun đã thành công giảm cân nhưng thực tế thì hoàn toàn trái ngược. Hình ảnh quyến rũ mà khán giả được xem trên màn ảnh vốn chỉ là sự tưởng tượng của Joo Eun mà thôi. Cô vẫn chưa thể thoát khỏi nỗi khổ về cân nặng. Vì vậy, cô cần phải nỗ lực để tập luyện để thực hiện ước mơ của mình.

3. Han So Yoon (Moon Geun Young) an toàn trở về (The Village: Achiara’s Secret - tập 14)

phim-han-tuan-cuoi-thang-11-03

Sau khi bị Kang Pil Sung (Choi Jae Woong) đánh bất tỉnh ở tập trước, trong tập 14 của The Village: Achiara’s Secret, Han So Yoon đã tỉnh dậy. Cô đã vô cùng sợ hãi khi tay chân bị trói chặt. Không những vậy, So Yoon còn bị truyền một loại chất lỏng khiến cô mất dần ý thức và không cảm thấy đau đớn. Với tác dụng của thuốc, những ký ức vui vẻ của cô và chị gái bắt đầu hiện về. Phân đoạn này đã khiến khán giả vô cùng lo lắng, tưởng chừng như cô sẽ là nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người. Thế nhưng may mắn, Park Woo Jae (Yook Sung Jae) đã kịp thời xuất hiện. Nhân lúc Pil Sung ra ngoài, anh đã thành công giải cứu So Yoon.

So Yoon được Woo Jae giải cứu.

4. Kim Hye Jin (Jang Hee Jin) bất ngờ xuất hiện (The Village: Achiara’s Secret - tập 14)

phim-han-tuan-cuoi-thang-11-04

The Village: Achiara’s Secret quả không hổ danh là tác phẩm chứa đựng nhiều bất ngờ. Cũng trong tập 14, khán giả đã được phen hoảng hồn với màn tái xuất của Kim Hye Jin. Trước đó không lâu, So Yoon đã nhận được chiếc hộp gỗ từ tay của Yoona. Lúc đang chăm chú làm việc, cô đột nhiên nghe thấy một giọng nói thì thầm bên tai: “Cứu tôi với”. Dường như, âm thanh lạ đó phát ra từ chiếc hộp. Sau đó, So Yoon đã hết sức kinh ngạc khi nhìn thấy Hye Jin trong gương.

Kim Hye Jin bất ngờ tái xuất.

5. Lee Bang Won (Yoo Ah In) kết hôn cùng Da Kyung (Six Flying Dragons - tập 15)

phim-han-tuan-cuoi-thang-11-05

Sau màn tỏ tình ở tập 13 của Six Flying Dragons, tưởng chừng Lee Bang Woon và Boon Yi sẽ thuận lợi đến với nhau. Tuy nhiên đến tập 15, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi Bang Woon hết hôn cùng Da Kyung. Vì cục diện mà anh đành phải hy sinh tình cảm cá nhân để chấp nhận cuộc hôn nhân chính trị. Về phần Boon Yi, dù hiểu tình thế của Bang Won nhưng cô cũng không khỏi đau lòng. Thậm chí cô đã quyến định bỏ lại đôi giày mà Bang Won tặng cô.

Lee Bang Won chấp nhận cuộc hôn nhân chính trị với Da Kyung.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất