Phim Ảnh

Nữ chính 'Man to Man' vừa bị Park Hae Jin bắn chết tại chỗ?

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Đang ngồi nói chuyện với người yêu thì nữ chính "Man to Man" bất ngờ dính đạn từ Park Hae Jin.

Nếu như tập 11 Man to Man (Một Chọi Một) gây sốt vì nghi án Cha Do Ha (Kim Min Jung) có bầu thì tập 12 lại khiến khán giả hoảng hốt vì mới giữa tập mà nữ chính đã bị bắn chết. Mọi chuyện xảy ra rất đường đột. Cha Do Ha đang ngồi đối diện với Kim Seol Woo (Park Hae Jin) thì một tiếng nổ vang lên, áo cô bắt đầu rỉ máu vì dính đạn. Cha Do Ha gục tại chỗ. Người đã ra tay với cô không ai khác chính là Kim Seol Woo, nhưng cũng… không phải là Kim Seol Woo.

Tỉnh dậy sau cơn ác mộng bắn chết người yêu, Kim Seol Woo mồ hôi nhễ nhại, tay ôm lấy Cha Do Ha vẫn còn sống và đang hết sức lo lắng cho anh. Kim Seol Woo cảm thấy may mắn vì những gì anh vừa trải qua chỉ là một giấc mơ. Anh trấn an cô, nói rằng bản thân vẫn luôn giữ lời hứa với cô và sẽ tuyệt đối không chết nếu như chưa có sự cho phép của cô.

Nữ chính không phải là người duy nhất khiến khán giả lo sốt vó vì tưởng mới tập 12 mà đã chết rồi. Để có thể trở về bên Cha Do Ha thế này, Kim Seol Woo cũng đã phải vật lộn rất nhiều với viên đạn của Đội trưởng Jang (Jang Hyun Sung). Người cứu anh chính là “Ghost X” Seo Ki Chul (Tae In Ho). Không gọi điện được cho Kim Seol Woo, Cha Do Ha đã chủ động đi tìm anh và liên lạc với Yeo Woon Kwang (Park Sung Woong). Gặp lại người yêu, Kim Seol Woo chưa nói được mấy câu thì đã gục trên vai cô vì quá đau.

Khoảng thời gian sau khi Kim Seol Woo bị Jang Tae Ho bắn, mối quan hệ tình cảm giữa anh và Cha Do Ha đã có được bước tiến vượt bậc. Từ tác chiến hẹn hò, họ đã chuyển sang giai đoạn yêu đương thực sự. Trước câu hỏi của Cha Do Ha liệu có tiếp tục trò tác chiến sến rện này hay không, Kim Seol Woo đã đáp rằng tác chiến sẽ được duy trì cho tới khi nào người yêu anh muốn kết thúc mới thôi. Một nụ hôn “người lớn” chính là lời khẳng định cho tình yêu giữa họ.

Phi vụ 3 chiếc tượng gỗ của nhân vật Robert Yoon cũng đã bước vào cao trào sau khi chiếc chìa khóa thứ ba về tay Mo Seung Jae (Yeon Jung Hoon) và Jang Tae Ho. Một căn phòng bí mật được mở ra với 2 khối tiền khổng lồ được cất giữ bên trong. Tuy nhiên, nhìn thấy tiền chưa được bao lâu thì giám đốc Song San đã bị Công tố viên Lee Dong Hyun (Jung Man Sik) còng tay lôi đi, và 2 núi tiền này thực chất chỉ là để đánh lạc hướng những kẻ như Mo Seung Jae.

Tìm ra được bức tranh chứa bí mật trong căn phòng chứa tiền, Kim Seol Woo nhanh chóng đặt 3 chiếc chìa khóa vào đúng như hình vẽ trong sơ đồ đằng sau bức tranh. Vẫn chưa ai hiểu nụ cười của anh lúc này là gì. Chỉ tới khi Mo Seung Jae xuất hiện tại tòa lâu đài của mình sau khi kết thúc điều tra và tổ chức họp báo xin lỗi dư luận, người xem mới nhận ra kẻ nguy hiểm nhất phim lúc này chính là Kim Seol Woo. Ăn mặc bảnh tỏi và dám ngồi vào chiếc ghế của Mo Seung Jae, liệu Ghost K sẽ làm điều bất ngờ gì cho giám đốc Song San đây?

Đón xem tập 13 Man to Man vào thứ Sáu, ngày 2/6.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất