Phim Ảnh

NSYNC và Backstreet Boys trở thành… dũng sĩ diệt zombie?

Chia sẻ

Đây hoàn toàn không phải một MV ca nhạc mới hay trí tưởng tượng của fan, mà chính là nội dung của bộ phim mang tên "Dead 7" do đài Syfy sản xuất.

NSYNC, Backstreet Boys, 98 Degrees… là những boyband đình đám thời thập niên 90, từng khiến bao thiếu nữ “xiêu đổ” vì ngoại hình đẹp long lanh và giọng hát “ngọt như mía lùi”.

backstreetboys

Nhóm Backstreet Boys

nsync-zoom

NSYNC

o_town_reunion

O-Town

98degrees

Và 98 Degrees

Hiện tại, các thành viên đều đã theo đuổi sự nghiệp riêng và tên tuổi của nhóm dần trôi vào dĩ vãng. Tuy nhiên, gần đây thông tin một số thành viên của các nhóm sẽ tái hợp trong một dự án điện ảnh khiến fan không khỏi trông chờ. 

Dead 7 là bộ phim có thời lượng 2 tiếng đồng hồ, lấy bối cảnh miền Tây hậu tận thế. Trong đó, một nhóm các tay súng tìm cách thoát khỏi một thị trấn nhỏ ngập tràn lũ xác sống ghê rợn. 

dead7

Phần lớn diễn viên trong phim chính là những anh chàng “nam thần” một thuở đến từ các boyband USUK nổi tiếng: 

dead71

Ngoài Nick Carter là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính, chúng ta còn có AJ McLean và Howie Dorough của nhóm Backstreet Boys, Joey Fatone và Chris Kirkpatrick của NSYNC, Jeff Timmons của 98 Degrees và Erik-Michael Estrada, Jacob Underwood, Trevor Penick và Dan Miller của O-Town.

nick_carter

Nick Carter vào vai người hùng bất đắc dĩ tên Jack, người có sứ mệnh gắn kết cả nhóm để sống sót.

dead72

Dead 7 sẽ được chiếu trên kênh Syfy vào ngày 1/4/2016.

Một số hình ảnh khác:

dead73 dead74 dead75 dead76 dead78 dead710

Chia sẻ
Tin mới nhất