Phim Ảnh

NSND Trung Anh - Bảo Hân xúc động kể về cảnh quay đáng nhớ nhất trong 'Về nhà đi con'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng háo hức chờ đợi đón xem tập cuối cùng của bộ phim "Về nhà đi con".

Trải qua hơn 80 tập phát sóng, bộ phim truyền hình ăn khách của màn ảnh Việt Về nhà đi con đã chuẩn bị đi đến hồi kết. Với những diễn biến xoay quanh cuộc sống gia đình chân thật, giản dị, gần gũi mà giàu cảm xúc, tác phẩm thực sự đã chạm đến trái tim người xem bởi từng câu chuyện, số phận của mỗi nhân vật.

NSND Trung Anh - Bảo Hân xúc động kể về cảnh quay đáng nhớ nhất trong 'Về nhà đi con'.

Trước khi tập phim cuối cùng lên sóng tối 12/08, cộng đồng mạng vẫn không thôi tò mò, dự đoán về cái kết của tác phẩm, đồng thời bày tỏ sự yêu mến, cảm ơn dàn diễn viên chính bởi những câu chuyện cảm xúc mà họ mang lại. Đáp lại tình cảm đó, NSND Trung Anh cùng diễn viên Bảo Hân - cha con “bố Sơn” trong phim đã có cuộc trò chuyện trực tiếp trên sóng truyền hình trước khi phim lên sóng.

Cha con “bố Sơn” cùng chia sẻ cảm xúc với MC Sơn Lâm tại chương trình trực tiếp Chuyển động 24h trước tập cuối “Về nhà đi con”.

Chia sẻ về cảm xúc của bản thân sau khi bộ phim sắp kết thúc, NSND Trung Anh cho biết bản thân đã quen thuộc với những cảnh chia tay những bộ phim của mình, nhưng Về nhà đi con vẫn mang lại cảm xúc vô cùng đặc biệt: “Bộ phim được đón nhận một cách rất rộng rãi. Tôi gặp những em bé ngoài sảnh thôi, đến chừng 4,5 tuổi cũng đã biết về bộ phim, thậm chí là tên diễn viên và nhân vật. Chúng tôi rất vui mừng và thật sự xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho bộ phim”. 

Khác với NSND Trung Anh, đây là bộ phim đầu tiên mà Bảo Hân tham gia, cô nàng chia sẻ: “Cảm giác lần đầu tiên được làm việc trong môi trường phim truyền hình, lại là vai chính nữa nên rất áp lực, nhưng em không ngờ nó đã qua mất rồi, mọi thứ rất là nhanh”. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tỏ ra bối rối, tò mò về tương lai liệu có thể tham gia một dự án khác với dàn diễn viên gần gũi như một gia đình giống Về nhà đi con.

Đối với bất kỳ diễn viên hay khán giả, khi đứng trước tập phim cuối cùng để nói lời chia tay cũng không khỏi cảm thấy xúc động, hồi tưởng về những gì đã qua. Trả lời MC Sơn Lâm về cảnh quay đáng nhớ nhất của mình trong bộ phim, NSND Trung Anh cho biết: “Với tôi, ngoài những cảnh đẫm nước mắt ra thì cảnh bốn bố con bên nhau sum vầy quanh mâm cơm là hình ảnh cá nhân tôi ấn tượng nhất, với gia đình tôi bên ngoài cũng vậy, có lúc vui, lúc buồn, nhưng cũng có những lúc cực vui. Những phân đoạn ấy thực ra chúng tôi đã đưa cả bản thân mình vào trong đó, thêm cả lời thoại để không khí gia đình, tình cảm bố con thêm khăng khít, nếu không tôi sợ rằng bộ phim sẽ buồn quá. Cho nên những cảnh ấy, chúng tôi đã cố gắng làm cho không khí thật vui vẻ để cân bằng hơn cho bộ phim”.

Về phần Bảo Hân, cô nàng “Tomboiloichoi” thừa nhận Ánh Dương là một nhân vật bướng bỉnh, cợt nhả và ít khi rơi nước mắt. Chính vì vậy, Bảo Hân lựa chọn những cảnh khóc của mình trong phim là cảnh khiến cô nàng ấn tượng và thích nhất.

Bảo Hân tâm sự thêm: “Đặc biệt nhất là một cảnh mới chiếu gần đây thôi, khi Dương khóc trước bàn thờ của mẹ. Mặc dù hơi nổi da gà nhưng xem lại em cũng thấy rất xúc động, không ngờ là mình có thể chạm được trái tim khán giả”. Cô nàng cho biết ngoài đời mình sống rất hạnh phúc, được mẹ yêu thương, chăm sóc nhưng khi lên phim, Bảo Hân đã thực sự hóa thân thành Ánh Dương của câu chuyện, với những cảm xúc chân thật lay động lòng người.

NSND Trung Anh - Bảo Hân chia sẻ về cảnh quay đáng nhớ nhất trong “Về nhà đi con”.

Khán giả đã theo dõi hết chặng đường 84 tập phim chắc hẳn sẽ rất nhớ từng nhân vật Về nhà đi con với những số phận, nét tính cách khác nhau, vừa bình dị, gần gũi nhưng cũng không kém phần thú vị, khiến người xem đồng cảm. Trong đó, cũng có không ít những câu thoại của bố Sơn, Ánh Dương, Thư hay Vũ,… khi hài hước, lúc chuẩn xác đến mức ghim sâu vào tiềm thức mỗi người. Nghe lại loạt lời thoại đó, cha con NSND Trung Anh - Bảo Hân cũng không tránh khỏi xúc động nghẹn ngào với hơn bốn tháng đồng hành, sát cánh cùng bộ phim đặc biệt ý nghĩa.

Cha con “bố Sơn” cũng tỏ ra vô cùng nhiệt tình, thân thiết ở ngoài đời thực.

Cùng chờ đợi và theo dõi tập 85, cũng là tập cuối cùng của bộ phim Về nhà đi con sẽ phát sóng vào lúc 21h00 tối nay trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất