Phim Ảnh

NSND Lê Khanh và Jun Vũ gia nhập hội 'Gái già lắm chiêu 3' cùng Ninh Dương Lan Ngọc

Minh Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, đạo diễn Bảo Nhân đã chính thức công bố hai mỹ nhân mới của phần 3, sẽ góp mặt vào hội "Gái già lắm chiêu": NSND Lê Khanh và Jun Vũ. 

Gái già lắm chiêu là sequel phim điện ảnh “cộp mác” hai đạo diễn Trần Nguyễn Bảo NhânNam Cito. Ra mắt phần đầu tiên vào năm 2016 với sự tham gia của Diễm My 9x, Bình Minh, Việt Hương, bộ phim chick-flick đã mang đến thành công cho ekip sản xuất và cả diễn viên.

Năm 2018, phần 2 của Gái già lắm chiêu ra lò và tự làm mới bản thân bằng cách thay đổi toàn bộ dàn diễn viên. Dẫn đầu hội “gái già” là Ms.Q do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai cùng ba nữ diễn viên xinh đẹp, quyến rũ không kém là Thoại Tiên, Phương LanThùy Anh cùng nam chính sáu múi Lê Xuân Tiền.

Teaser “Gái già lắm chiêu 2”.

Thừa thắng xông lên, đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito tiếp tục sản xuất TV Series Gái già lắm chiêu với sự góp mặt của hai nữ chính từ “hai đời” phim điện ảnh trước đó: Diễm My 9x và Ninh Dương Lan Ngọc. Không những vậy, phần ba của phim Gái già lắm chiêu cũng đã hoàn tất quá trình quay phim với việc đưa trở lại dàn cast của phần hai.

“Gái già lắm chiêu” TV Series.

Dù chưa chính thức công bố trước truyền thông thế nhưng hình ảnh liên quan đến dàn diễn viên Gái già lắm chiêu 3 đã được Lê Xuân Tiền, Lan Ngọc chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình. Ngay cả Bình An - người đóng vai anh bạn thân của Jack trong phần hai cũng quay trở lại.

Mới đây, đạo diễn Bảo Nhân đã chính thức công bố hai mỹ nhân mới của phần ba, sẽ góp mặt vào hội “gái già lắm chiêu”: NSND Lê Khanh Jun Vũ.

Sự trở lại của NSND Lê Khanh trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3 của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito là sự bất ngờ lớn với giới mộ điệu và cả giới điện ảnh Việt Nam.

NSND Lê Khanh.

Nếu danh xưng “nhan sắc không tuổi” trong điện ảnh dành cho diễn viên Diễm My 6X với dàn diễn viên miền Nam, thì ở miền Bắc, danh xưng này được dành cho NSND Lê Khanh với hàng loạt những vai diễn ghi dấu với khán giả màn ảnh rộng. Tròn 20 năm vắng bóng trên điện ảnh kể từ sau bộ phim Mùa hè chiều thẳng đứng của đạo diễn Trần Anh Hùng thì đây là dự án phim điện ảnh duy nhất NSND Lê Khanh lựa chọn cho lần tái xuất của mình.

Qua các hình ảnh được tiết lộ, NSND Lê Khanh xuất hiện trong khung cảnh của nhà hàng sang trọng bên cạnh hai diễn viên chính của Gái già lắm chiêu 2 là Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền. Với tạo hình quý phái, hiện đại, quyền lực trong vai diễn mới, diễn viên Lê Khanh khiến người xem trầm trồ vì vẻ đẹp không tuổi của mình. Tuy xuất hiện chung với Ninh Dương Lan Ngọc nhưng với thần thái và phong cách đài các đặc trưng, NSND Lê Khanh vẫn toát lên khí chất không hề thua kém.

Còn với Jun Vũ, kể từ sau thành công của Tháng năm rực rỡ, cô trở thành một gương mặt nhận được sự quan tâm của công chúng. Những dự án mà Jun Vũ tham gia đều tạo được những tiếng vang lớn. Vai diễn My trong Vẽ đường cho yêu chạy đã giúp cô nhận về giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại giải Cánh diều vàng.

Sau đó, Jun Vũ tiếp tục chứng minh năng lực diễn xuất của mình qua vai diễn Tuyết Anh trầm lắng mà sâu sắc của Tháng năm rực rỡ hay vai diễn Liên chất chứa nhiều bí ẩn trong Người bất tử. Với tài năng và sắc vóc, Jun Vũ dễ dàng lọt vào mắt xanh của hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito trong dự án Gái già lắm chiêu 3 lần này.

Jun Vũ.

2019 là một năm khá thành công với Jun Vũ khi cô xuất hiện trong nhiều dự án đáng chú ý. Lần này, sự xuất hiện của Jun Vũ trong Gái già lắm chiêu 3 càng khiến cho khán giả tò mò, trông đợi.

Những hình ảnh hậu trường cho thấy vai diễn của Jun Vũ trong Gái già lắm chiêu 3 xuất hiện trong một quán cafe sang trọng, cô đối đầu với Ninh Dương Lan Ngọc cùng ánh mắt sắc sảo. Với tạo hình kiêu kỳ, sang trọng và thời trang, rất có thể Jun Vũ là nhân tố mang tới nhiều câu chuyện thú vị mà đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito lựa chọn đưa vào phần tiếp theo của bộ phim ăn khách này.

Hãy cùng SAOstar chờ đợi xem Gái già lắm chiêu 3 sẽ lại còn tung chiêu nào khiến khán giả bất ngờ nữa nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất