Phim Ảnh

Now Tisanart chứng minh nhan sắc tuyệt đẹp tại buổi lễ khai máy phim lớn của Channel 7 Thái Lan trong năm 2020

Ng T Hà
Chia sẻ

Nàng nữ chính xinh đẹp hàng đầu của Channel 7 Thái Lan - Now Tisanart nổi bật với hình tượng nhân vật mình đảm nhận, tại buổi lễ khai máy phim truyền hình "Mae Bia".

Hai diễn viên chính trong bộ phim tại buổi khai máy.

Sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng Thái trong ngày hôm qua phải kể đến lễ khai máy ”big project” của ”ông hoàng” phim truyền hình Thái lan Channel 7. Được biết đây là bộ phim truyền hình làm lại (remake) mang tên Mae Bia, đã chính thức khai máy dịp đầu năm mới 2020, một thời điểm vô cùng thích hợp để thay lời chào xuân và hứa hẹn một năm đầy thành công của Channel 7.

Mặc dù đây là dự án phim làm lại sau ba phiên bản (phiên bản gốc, phiên bản truyền hình làm lại và phiên bản điện ảnh làm lại), nhưng Mae Bia (tạm dịch: Mãng xà) vẫn được xem là dự án phim lớn của Channel 7 trong năm nay. Chắc chắn rằng với sự đầu tư lớn đến từ một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới showbiz Thái Lan - A Supachai, cùng dàn diễn viên tuyển chọn kỹ lưỡng cho từng nhân vật thì Mae Bia xứng đáng là bộ phim mà khán giả yêu thích phim Thái nhất định không thể bỏ lỡ trong năm 2020.

Now Tisanart xinh đẹp và quyến rũ

Vào ngày 08/01, đoàn làm phim Mae Bia với sự tham gia của nhà sản xuất, lãnh đạo của kênh cùng toàn bộ diễn viên trong bộ phim đã có mặt để tham dự buổi lễ cúng khai máy ”big project” Mae Bia (2020). Dù chỉ mới định trang phục (fitting) cho dàn diễn viên nhưng bộ phim đã thu hút sự quan tâm không nhỏ đến từ báo đài và người hâm mộ. Hơn nữa, với khả năng dẫn dắt và chỉ đạo của một nhà sản xuất kiêm quản lý nghệ sĩ lớn như A Supachai, bộ phim đích thực là sẽ mang đến làn gió mới điện ảnh xứ Chùa Vàng. Trong buổi lễ khai máy và fitting, nàng nữ chính của bộ phim - nữ diễn viên Now Tisanart là nhân vật nhận được nhiều lời khen ngợi nhất khi xuất hiện trong tạo hình xinh đẹp và quyến rũ. Now Tisanart đã có màn thay đổi ngoại hình khác biệt so với những nhân vật thường thấy, cô nàng trở nên nóng bỏng, sắc bén hơn với dụ án lần này.

Được xem là ”xé nát” hình tượng trong sáng thường thấy để hóa thân thành nhân vật Mekhala trong bộ phim Mae Bia với nhiều cảnh yêu đương khốc liệt, Now Tisanart sẽ đảm nhận một vai diễn được nhận xét là ”nặng kí”. Nhiều người đánh giá đây là vai diễn mang tính thử thách đối với nàng diễn viên sinh năm 1994.

Đóng cặp cùng với Now Tisanart là nam diễn viên Es Kantapong, một trong số những diễn viên nam độc quyền của Channel 7. Anh khi sánh đôi bên Now được nhiều người ngợi khen vì cả hai rất cân xứng với nhau. Tạo hình của anh chàng cũng lại là một điểm cộng đối với dự án lần này.

Mãng xà là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, lãng mạn kể về Chanachol trở về Thái sau một khoảng thời gian sống ở nước ngoài. Anh quyết định tham gia một chuyến du lịch để làm quen trở lại với quê hương, và tình cờ phải lòng cô hướng dẫn viên, Mekhala. Mối quan hệ của họ có rất nhiều vấn đề như việc Chanachol đã kết hôn, còn Mekhala thì có mối quan hệ cộng sinh bí ẩn với một con rắn hổ mang cực kỳ nguy hiểm. Trước đây từng có nhiều người cầu hôn Mekhala và họ đều đã chết. Điều đó đồng nghĩa, con rắn sẽ đuổi giết cho bằng được Chanachol.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ”cực phẩm” của Now Tisanart tại buổi fitting và khai máy bộ phim truyền hình làm lại Mae Bia:

Sự quyến rũ đậm chất hoang dại

Hãy nhớ đón xem Mae Bia (tựa Việt: Mãng xà) sẽ lên sóng trong năm 2020 trên Channel 7 Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất