Phim Ảnh

Nonkul và dàn cast phim Thái 'Dì' ơi đừng có bồ gửi lời chào tới fan Việt

Ng T Hà
Chia sẻ

Trước thềm công chiếu những suốt phim đầu tiên ở Việt Nam, dàn diễn viên bộ phim điện ảnh Thái lan Love And Run ( tựa Việt: "Dì" ơi đừng có bồ ) gửi lời chào thân mến đến đông đảo khán giả Việt.

Bộ phim điện ảnh hài hước, lãng mạn của xứ sở chùa Vàng sẽ là món ăn tinh thần không thể bỏ lỡ đối với khán giả Việt Nam trong tháng 10 này. Vậy là chỉ sau 2 tháng công chiếu tại nước bạn, bộ phim Love And Run đã chính thức cập bến tại phòng vé Việt Nam với cái tên vô cùng đáng yêu “Dì” ơi, Đừng có bồ. Hơn nữa, thật tự hào khi chúng ta là một trong những quốc gia đầu tiên mua bản quyền của bộ phim để công chiếu tại các rạp trên cả nước và đặc biệt bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái trong dịp cuối năm bận rộn.

Poster phim Love And Run

Bộ phim hài hước lãng mạn kể về chàng trai tên Due ( Chanon Santinatornkul đảm nhận) một cậu thiếu niên cứng đầu không thích bán mì nối nghiệp gia đình nên đã bỏ lên Bangkok sống. Cuộc sống ấm êm ngày cơm ba bữa của cậu bỗng bị xáo trộn với “bà dì” Lin ( Kao Supassara). Due đảm nhận nhiệm vụ là kì đà cản mũi ước mơ của “bà dì” Lin là tìm kiếm người bạn trai tốt. Bất kể người đàn ông nào đến tán tỉnh “dì” Lin đều bị kì đà dai nhất Thái dương hệ, lì nhất mặt đất và là thánh cà khịa Due ra tay ngăn chặn. Cậu đeo bám “dì” Lin để bảo vệ “dì” khỏi những tay đàn ông muốn đến gần cô khiến cô muốn phát điên. Còn chần chờ gì nữa mà không chuẩn bị ra rạp cùng cười, cùng vui, cùng hòa chung cảm xúc cùng những nhân vật trong bộ phim Love And Run.

"Dì" Ơi, Đừng Có Bồ - Trailer

Phim gì mà có cái tên vô cùng ngộ nghĩnh vậy các cuồng ơi. Xem qua trailer để biết tại sao nha!"Dì" Ơi, Đừng Có Bồ sẽ ra mắt vào 18.10.2019 nha các cuồng.#cuồngphim

Người đăng: Cuồng phim-Review vào Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Trailer phim Dì ơi, Đừng có bồ

Vậy là sau thời gian dài im hơi lặng bóng, chàng Bank của Thiên tài bất hảo lại chuẩn bị “đốn tim” fan Việt trong phim điện ảnh mới. Hơi khác một chút so với nhân vật Bank, Due là một kẻ tài lanh, hơi nhiều chuyện khi phải làm kì đà cản mũi chuyện tình cảm của “dì” Lin. Cậu thiếu niên này bày đủ trò tinh quái để ngăn cản người đàn ông nào đến tán tỉnh “dì” mình. Chưa hết, khán giả không chỉ cười té ghế cùng những trò chơi khăm táo bạo của Due mà còn mãn nhãn với những phân cảnh show body nóng bỏng của hai diễn viên nam trẻ trong phim Chanon Santinatornkul và Blue Pongtiwat.

Trai đẹp sinh năm 2000 lần đầu lấn sân sang phim điện ảnh

Bộ phim “Dì” ơi, Đừng có bồ có sự tham gia của dàn diễn viên: Kao Supassara, Blue Pongtiwat, Chanon Santinatornkul và Gornpop Janjaroen. Nhân dịp bộ phim chuẩn bị công chiếu tại Việt Nam vào ngày 18 tháng 10 tới đây, dàn diễn viên chính tham gia trong phim đã có những lời chào thân thương và chân thành nhất gửi tới khán giả Việt Nam. Các diễn viên trong bộ phim vô cùng đáng yêu khi đã học một vài câu tiếng Việt đơn giản như : Xin chào hay Cảm ơn để gửi tới fan Việt Nam, những từ ngữ đơn giản nhưng chứa đựng rất nhiều sự chân thành và tình cảm đặc biệt của 4 diễn viên muốn gửi tới chúng ta.

Hãy cùng nghe chia sẻ của các diễn viên về phim cũng như lời kêu gọi mọi người hãy tới rạp để ủng hộ bộ phim Love And Run ( “Dì” ơi, Đừng có bồ) trong thời gian bộ phim được công chiếu ở Việt Nam dưới đây nhé!

Nữ chính của phim Kao Supassara người đảm nhận vai Lin chia sẻ: ” Xin chào các bạn fan Việt Nam. Tôi là Kao Supassara Thanachat trong bộ phim “Dì” ơi Đừng có bồ. Đây sẽ là bộ phim hài lãng mạn. Các bạn hãy ra rạp xem nhé. Tôi nghĩ các bạn sẽ rất thích nó. CẢM ƠN”

Nữ chính Kao Supassara

Chanon Santinatornkul, người đảm nhận vai kì đà cản mũi chuyện tình cảm của dì Lin gửi lời nhắn tới fan Việt: ” Xin chào tất cả mọi người. Tôi là Chanon Santinatornkul, có thể gọi tôi là Nonkul. Tôi vào vai Due trong phim “Dì” ơi Đừng có bồ. Đây là một bộ phim hài lãng mạn nhưng với tôi nó là phim hài gia đình. Phim nói về nhân vật Due, tên trên áo này do tôi thủ vai và tôi cố bảo vệ dì của mình khỏi tất cả gã đàn ông muốn tán tỉnh dì. Và những cách Due chọn để bảo vệ dì mình chính là phần hài hước của phim. Và còn rất nhiều thứ khác sẽ làm các bạn thích thú và cười to trong phim. Rất mong các bạn có dịp để xem bộ phim này. Tôi nghĩ các bạn sẽ rất thích nó. CẢM ƠN”

Nam chính Nonkul

Hai diễn viên khác trong phim là Blue Pongtiwat và Gornpop Janjaroen ( hai nhân vật quyết tâm tán tỉnh bằng được bà dì của Due) cũng đã gửi lời chào tới, lời chia sẻ về phim và nhắn gửi các bạn khán giả Việt Nam hãy nhớ tới rạp để ủng hộ ekip cũng như các diễn viên tham gia trong bộ phim.

Blue Pongtiwat

Gornpop Janjaroen

Đừng quên rủ bạn bè, gia đình người thân tới rạp để cùng cười sảng khoái với bộ phim điện ảnh Love And Run nhé. Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp vào ngày 18 tháng 10.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất