Phim Ảnh

Nonkul ‘Thiên tài bất hảo’ đóng phim thanh xuân cùng Hình Chiêu Lâm và ‘Lớp trưởng đại nhân’ Lý Khải Hinh

Tuệ Nghi
Chia sẻ

“Gió lớn thoáng qua” sẽ là bộ phim Hoa ngữ đầu tiên của nam diễn viên Thái Lan Nonkul Chanon Santinatornkul.

Sau vai diễn Bank trong Bad Genius (Thiên tài bất hảo), tên tuổi Chanon Santinatornkul hay Nonkul vụt sáng khắp châu Á. Anh trở thành diễn viên trẻ được nhiều đạo diễn trong và ngoài nước để ý. Điện ảnh Hoa ngữ cũng không thể ngó lơ gương mặt điển trai hút fan nữ của nam diễn viên Thái Lan này.

Chanon Santinatornkul sẽ góp mặt trong dự án web drama thanh xuân vườn trường mới mang tên Gió lớn thoáng qua. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, tài năng và đang nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ như Hình Chiêu Lâm, Lý Khải Hinh…

Hình Chiêu Lâm được biết đến qua phim Sở Kiều Truyện và Song Thế Sủng Phi.

Vẻ đẹp đáng yêu, thuần khiết của Lý Khải Hinh từng đốn tim người xem Lớp Trưởng Đại Nhân.

Dàn diễn viên Gió lớn thoáng qua.

Gió lớn thoáng qua kể về chuyện tình giảng đường vừa ngây thơ, vụng dại lại vừa có chút trưởng thành của những cô cậu sinh viên. Phim còn mang đến khát vọng mãnh liệt và nhiệt huyết tuổi thanh xuân của những người trẻ. Hạ Địch (Hình Chiêu Lâm) và Lâm Phong (Lý Khải Hinh) có chung sở thích và đam mê leo núi. Họ cùng nhau vực dậy hội leo núi của trường, đã từng bị hủy cách đây 5 năm do một sự cố đã xảy ra.

Hạ Địch (Hình Chiêu Lâm)

Lâm Phong (Lý Khải Hinh)

Trần Dĩ Lục (Nonkul)

Được biết, phim đã khởi quay từ tháng 5/2018, dự kiến phát hành vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Một số hình ảnh khác của Nonkul tại phim trường Gió lớn thoáng qua.

Bên cạnh Gió lớn thoáng qua, Nonkul còn tham gia phần 2 Bangkok Rak Stories: Rueng Tee Koh cùng Punpun Sutatta Udomsilp. Bộ phim lấy cảm hứng từ những MV triệu view, miêu tả những mối tình đầy màu sắc của giới trẻ. Mới đây nhà sản xuất đã làm lễ cúng cho bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất