Phim Ảnh

Nóng: “Sâu nho” Esther Supreeleela bất ngờ lộ ảnh cưới đẹp như công chúa

Meow
Chia sẻ

Esther Supreeleela sắp trở thành vợ của người ta? Và ngay sau khi 'Hoàng Cung" bản Thái kết thúc, hai bộ phim chuyển thể từ kịch bản nước ngoài sẽ được lên sóng vào cuối tháng 7 này.

Mới đây, loạt ảnh Esther Supreeleela mặc áo cưới, tình tứ bên nam diễn viên Bie Sukrit đang khiến người xem cực kỳ tò mò. Nữ chính U Prince The Series (Phần 1 Chàng hoàng tử trong mơ) xinh đẹp tựa như nàng công chúa khi diện soiree trắng tinh khôi. Còn chú rể Bie Sukrit lịch lãm, phong độ và ngắm nhìn cô dâu của mình cực kỳ say đắm.

Được biết, cả hai đang thực hiện bộ ảnh cưới cho Bride Magazine. Và đây cũng là dịp để cặp đôi quảng bá cho phim You Are My Destiny (Định mệnh anh yêu em) bản Thái sắp lên sóng vào đầu tháng 8.

Trước Esther, nhân vật nữ Trần Hân Di (Trần Kiều Ân thủ vai) trong Fated to Love You cũng từng có phiên bản Hàn do Jang Nara đảm nhiệm.

Trailer phim Định mệnh anh yêu em (bắt đầu từ 2 phút 03 đến 4 phút 22).

Được làm lại từ bộ phim ăn khách của Đài Loan, Định mệnh anh yêu em bản Thái được người xem mong đợi và nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ khi công bố dự án. Bộ phim được xây dựng theo mô típ chuyện tình cổ tích thời hiện đại giữa chàng công tử nhà giàu và cô gái nhà nghèo.

Dàn diễn viên phim Định mệnh anh yêu em bản Thái.

Wanida (Esther Supreeleela) hiền lành, nhân hậu và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Vào một đêm trăng thanh gió mát trên chiếc du thuyền xa hoa, cô quyết tâm “trao thân” cho người cô yêu. Nhưng không thể tin được, Wanida vì say sóng và cận thị nên vào nhầm phòng của Phawut (Bie Sukrit Wisedkaew) cũng đang say bí tỉ.

Cô nàng “miếng giấy dán” bản Thái tốt bụng quá mức đến khờ khạo.

Phawut (Bie) trải qua tình một đêm với Wanida (Esther Supreeleela).

Sau đêm định mệnh, Wanida có thai ngoài ý muốn. Và cô phải kết hôn mà không có tình yêu với Phawut. Khi về chung một nhà, họ trải qua những câu chuyện “cười ra nước mắt”.

Khi đã xa nhau, họ mới nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương. Cái kết nào cho cặp đôi định mệnh này?

Bộ phim dự kiến lên sóng vào thứ 4, ngày 02/08 trên kênh One31 (Thái Lan) sau khi phim Game Maya (Chuyện chàng vệ sĩ và nàng siêu sao) kết thúc.

Bên cạnh đó, A Love To Kill (Yêu khờ dại) bản Thái cũng sắp được phát sóng! A Love To Kill (Yêu khờ dại) do Bi Rain và Shin Min Ah đóng chính và là một trong những drama đình đám, được khán giả chú ý nhất Hàn Quốc trong năm 2006. Phim kể vể chuyện tình yêu đầy trắc trở, sự giằng xé nội tâm giữa yêu và thù của cặp đôi chính.

Trailer phim Yêu khờ dại bản Thái

Ngay từ khi công bố dự án, A Love To Kill đã nhanh chóng thu hút người xem và trở thành chủ đề tranh luận sôi nổi trên các diễn đàn phim Thái. Phim được đài One31 “thầu” với sự góp mặt của Vill Wannarot Sontichai, New Chaiyapol Pupart… Ruk Sorn Kaen đã được khởi quay và hoàn thành từ 2 năm trước. Nhưng người xem nóng lòng, sốt ruột khi chẳng rõ lí do gì mà mãi vẫn chưa thấy đài One31 cho phim lên kệ. Và mọt phim Thái những tưởng nhà đài đã “đóng thùng” và đem bộ phim này “bỏ kho”. Ơn giời, khán giả sắp được xem A Love To Kill bản Thái rồi!

Nam chính trong phim do New Chaiyapol Pupart đảm nhiệm là Peun, một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek (Ice đóng). Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Khi biết rõ a chính là nguyên nhân khiến anh mình sống dở chết dở thế này, Mek quyết tâm trả thù, đòi lại công bằng cho anh trai.

New được khán giả biết đến qua các bộ phim Đêm định mệnh; Em là phụ nữ; Lốc xoáy tình yêu; Hoa hồng của quỷ; Vì sao lạc…

Đảm nhận vai chính Intira, Vill đau khổ khi yêu phải kẻ thù của mình. Trong phim, Intira xuất thân là một gia đình nghèo khó. Cô và anh trai của Peun yêu nhau thắm thiết. Thế nhưng, ánh sáng hào quang của danh vọng và nổi tiếng đã dập tắt đi tình yêu của họ. Intira phải đánh đổi tình yêu, phản bội Mek để đạt được ước mơ trở thành diễn viên của mình.

Peun lên kế hoạch trả thù và bắt đầu tiếp cận Intira với tư cách vệ sĩ. Anh muốn cô phải trả giá, phải đau đớn như những gì anh Mek đã và đang phải trải qua. Peun ghét và hận đến mức nhìn Intira thôi cũng thấy không chịu nổi rồi. Tưởng ngọn lửa thù hận đã chiếm lĩnh trái tim Peun nhưng lạ thay càng tiếp xúc, anh lại càng cảm mến Intira. Cô khác hoàn toàn với suy nghĩ của anh về một cô gái ham vật chất và tàn nhẫn.

Giờ đây, không biết Peun đang trả thù cho anh hay tự hành hạ bản thân nữa. Trái tim anh đã rung động trước Intira. Và cô cũng đem lòng yêu chàng trai ấy mà không hề hay biết mối quan hệ anh em của Peun - Mek.

Mối ân oán tình thù của họ sẽ ra sao khi Intira biết mục đích tiếp cận ban đầu của Peun? Bản Hàn sẽ có sự thay đổi gì nhiều so với bản Thái?

A Love To Kill dự kiến lên sóng vào cuối tháng 7.

Hãy đón xem và theo dõi hai bộ phim được chuyển thể từ kịch bản nước ngoài được mong đợi sắp được lên sóng trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất