Phim Ảnh

'Nóng cả người' với clip hôn và cảnh 'giường chiếu' của hai cặp Can - Tin và Kla - No đã bị cắt trong tập cuối 'Tình cờ yêu'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đừng vội buồn khi kết phim ở tập 14 để lại nhiều tiếc nuối, thông qua buổi fan meeting tối nay, khán giả chắc chắn sẽ mãn nguyện với những tình tiết thiếu trong phim đấy.

Vào chiều tối hôm nay (11/11), để kỷ niệm ngày độc thân, nhà sản xuất và các diễn viên của bộ phim truyền hình học đường Tình cờ yêu (บังเอิญ รัก: Love By Chance) đã tổ chức buổi họp fan tại thủ đô Bangkok, Thái Lan và chính thức công chiếu tập đặc biệt có thời lượng 70 phút “không che, không cắt” sau khi phát sóng tập cuối chỉ vỏn vẹn 45 phút vào thứ Sáu vừa rồi.

Cộng đồng chị em “hủ nữ”, “hủ nam” lại được có cơ hội mãn nhãn trước màn khóa môi cực kỳ ngọt ngào cùng ánh mắt trìu mến chan chứa tình yêu dài gần một phút của cặp đôi Can (Plan) - Tin (Mean). Trong khi trước đó chúng ta chỉ có thể xem cái chạm môi nhẹ ở tập 14 mà thôi.

Cảnh hôn của Can và Tin.

Thú vị hơn, người hâm mộ thực sự “bấn loạn” trước cảnh giường chiếu táo bạo của chàng trai trung học KengKla (Mark) và Techno (Gun) trong gần 2 phút. Sau khi nói rằng sẽ thưởng cho No vì trả lời đúng, Kla trao cho anh nụ hôn nồng cháy mãnh liệt. Lúc này No không rõ tình huống gì xảy ra vì say ngất do nhậu nhẹt. Thuận theo tự tin, chàng trai “ngốc nghếch” cứ để mọi chuyện diễn ra trong bầu không khí nóng bỏng.

“Cảnh nóng” của Kla và No.

Vào tối nay (11/11/2018), bản 70 phút của tập cuối sẽ lên sóng trên LINE TV để người hâm mộ thỏa thích với những cặp đôi mà mình yêu mến. Đây cũng chính là món quà mà nhà sản xuất dành tặng để khép lại bộ phim boylove Thái Lan đầy thành công Love By Chance (Tình cờ yêu).

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất