Phim Ảnh

Nơi trời Úc, Minh Tú xinh đẹp quyến rũ như nữ thần sánh vai bên 'Thor' Chris Hemsworth

Tiến Đạt
Chia sẻ

Minh Tú là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện quốc tế ra mắt phim "Thor: Ragnarok" tại Sydney (Úc).

Như SAOStar đã đưa tin, sự kiện họp báo ra mắt phim Thor: Ragnarok sẽ được tổ chức tại Úc vào ngày 15/10. Đây được xem là một trong những buổi ra mắt phim hoành tráng nhất trong chuỗi phim Thor từ trước đến nay, vì bộ phim đã có nhiều cảnh quay tại Golden Coast (Úc) thế nên nhà sản xuất quyết định dành sự tri ân lớn nhất đối với vùng đất này.

Minh Tú là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời sang Úc để tham gia buổi ra mắt này. Tối 13/10, nữ HLV The Look đã đáp chuyến bay đêm sang Úc và hôm nay, ngày 15/10, Minh Tú có mặt trên thảm đỏ của buổi họp báo phim Thor: Ragnarok. Trong hậu trường của sự kiện, Minh Tú đã được giao lưu với nam chính của phim - Thần Sấm Thor do Chris Hemsworth thủ vai. Tại đây, cô đã gửi tặng món quà từ fan Việt đến anh, chính là một chiếc nón quen thuộc của vị thần này kèm theo dòng chữ “From Vietnam with love”. 

Minh Tú selfie cùng Chris Hemsworth, nam chính của phim Thor.

Món quà của fan Việt mà Minh Tú mang đến Úc tặng Chris Hemsworth.

Bên cạnh đó, siêu mẫu Minh Tú cũng đã gặp gỡ và trò chuyện với đạo diễn Taika Waititi, người cầm trịch phần 3 của Thor lần này. Minh Tú bày tỏ mình là một tín đồ của điện ảnh và theo dõi đầy đủ các phim siêu anh hùng của nhà Marvel cũng như sequel riêng của Thor, chính vì vậy, cô không thể giấu niềm háo hức để được thưởng thức Thor: Ragnarok, nhất là khi xem trước hàng tỷ người trên thế giới. Bởi lẽ, phải đến gần 2 tuần sau, bộ phim mới chính thức công chiếu, thế nên Minh Tú rất vinh hạnh khi được xem sớm siêu bom tấn của Hollywood này.

Minh Tú giao lưu cùng đạo diễn Taika Waititi

Sự kiện ra mắt phim sẽ kéo dài đến 22h tối (theo giờ địa phương) ngày 15/10, sau đó là buổi tiệc tri ân (thank-you party) cũng như một vài chương trình bên lề. Siêu mẫu Minh Tú ở lại cho đến chiều 16/10 sẽ quay về Việt Nam, tiếp tục đồng hành của cuộc thi The Look sắp lên sóng.

Vị HLV The Look xinh đẹp quyến rũ.

Vẻ đẹp không tì vết của siêu mẫu Minh Tú.

Minh Tú giao lưu cùng độc giả SAOStar tại sân bay trước khi sang Úc.

Một số hình ảnh của Minh Tú tại sân bay trước đó.

Trailer phim Thor: Ragnarok.

Một số hình ảnh của phần 3 phim Thor:

Vì Mjolnir bị kẻ thù Hela phá hủy, Thor phải lưu lạc tới xứ sở của Grandmaster, nơi mà anh sẽ ra đấu trường và gặp lại Hulk. Thế nhưng, Hulk dường như chẳng có vẻ gì mừng rỡ khi gặp lại Thor!

Là phần thứ ba trong loạt phim về Thần Sấm của Marvel, Thor: Ragnarok được giới thiệu là phần phim hoành tráng và đặc sắc nhất. Ngôi sao sexy người Úc Chris Hemsworth tiếp tục thể hiện nhân vật nam chính bên cạnh Tom Hiddleston vai Loki. Ngoài ra, nữ diễn viên thắng 2 Oscar Cate Blanchett thủ vai phản diện Hela.

Liệu Ragnarok có thật sự là Tận Thế!? Phim Thor: Ragnarok dự kiến khởi chiếu từ 27/10 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất