Phim Ảnh

Nối tiếp Triệu Lệ Dĩnh, An Dĩ Hiên thông báo tin mừng sắp lên chức mẹ với người hâm mộ

Âu Vì
Chia sẻ

Năm Ỉn đem lại rất nhiều tin vui đến làng giải trí Hoa Ngữ, sau khi Triệu Lệ Dĩnh thông báo có tin vui và đã thuận lợi hạ sinh bé trai đầu lòng. Đến lượt An Dĩ Hiên cùng ông xã của mình thông báo tin mừng với người hâm mộ khi họ sắp lên chức bố mẹ.

Vào sáng ngày hôm nay (15/03), ngôi sao Độc cô thiên hạ - An Dĩ Hiên thông báo tin vui với người hâm mộ: “Cặp vợ chồng Doreamon kỷ niệm hai năm kết hôn. Chúc mừng một chút, từ nay tôi sắp được lên chức rồi, biến thân, bố và mẹ. Từ đây, thế giới của chúng tôi có thêm một thành viên. Chờ đợi“.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên đăng tấm hình hai chiếc mũ in chữ “Mom” và “Dad” cùng với đôi giày nhỏ giành cho thiên thần sắp chào đời của họ. Với bức ảnh chụp cùng ông xã của mình, An Dĩ Hiên vô cùng rạng rỡ, cô nàng bận chiếc áo rộng để che bụng. Khuôn mặt cô thon gọn, không bị sưng phù, đôi chân thẳng và thon thả khiến nhiều fan hâm mộ tỏ ra rất ghen tỵ. Có thể thấy bụng An Dĩ Hiên không quá lớn, đoán chừng cô đã mang thai được 3-4 tháng. Rất nhiều fan tỏ ra rất vui mừng, hạnh phúc thay cho thần tượng, nhiều bạn bè trong giới giải trí cũng gửi lời chúc phúc đến An Dĩ Hiên và ông xã Trần Vinh Luyện.

Trong năm nay, làng giải trí Hoa Ngữ sẽ tiếp tục đón thêm một bảo bối tuổi Ỉn nữa chào đời. Quả là một năm có nhiều tin vui của Cbiz

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất