Phim Ảnh

Nối tiếp thành công từ 'Cổ kiếm kỳ đàm' năm 2014, phần hai của bộ phim sắp lên sóng!

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Phần 2 của "Cổ kiếm kỳ đàm" không có sự tham gia của dàn diễn viên phần 1 cũng nội dung cũng khác hoàn toàn so với phân trước! Vậy liệu với sự thay đổi có phần mới mẻ này có giúp phần 2 của bộ phim đạt được thành công như phần 1 trước đó?

Cổ kiếm kỳ đàm là bộ phim bộ phim tiên hiệp sản xuất năm 2014 với sự tham gia của những diễn như: Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ, Cao Vỹ Quang và nhiều tên tuổi khác. Đây cũng là bộ phim mang lại thành công cho những diễn viên chính tham gia, bộ phim vừa có nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên lý tưởng.

Cổ kiếm kỳ đàm là chuyện xảy ra trong thời thịnh Đường. Đệ tử của Tử Dận chân nhân là Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong) trong người có mang một luồng sát khí thần bí, phải nhờ tới Phần Tịch kiếm để áp chế. Khi diệt thổ phỉ tại Phiên Vân trại, anh quen với Âu Dương Thiếu Cung (Kiều Chấn Vũ)Phương Lan Sinh (Mã Thiên Vũ). Thiếu Cung là đệ tử Thanh Ngọc đàn. Trưởng lão Lôi Nghiêm soán vị, Thiếu Cung trốn ra tìm Ngọc Hoành. Bởi Thiếu Cung đang luyện thuốc khởi tử hoàn sinh nên Đồ Tô hy vọng có thể dựa vào đó cứu sống mẹ nên mới cùng đi với Thiếu Cung. Trên đường đi tìm Ngọc Hoành, Đồ Tô còn quen biết Phong Tình Tuyết và một con hồ ly hóa thân hình người là Tương Linh. Hồng Ngọc nhận lời sai khiến của Tử Dận chân nhân bí mật bảo vệ Đồ Tô, nhiều lần cứu giúp Đồ Tô khỏi khó khăn nguy hiểm.

Thiếu Cung luyện thành đan dược, mẹ của Đồ Tô cuối cùng cũng tỉnh lại, nhưng tới lúc này Đồ Tô mới biết mẹ mình chính là do Thiếu Cung sát hại. Lôi Nghiêm phái người đi bắt Thiếu Cung, muốn hợp tác cùng y mưu việc lớn. Thiếu Cung một mặt lợi dụng sự tin tưởng của Lôi Nghiêm nghiên cứu thuốc độc hại chết Lôi Nghiêm, một mặt âm thầm lên kế hoạch dùng Ngọc Hoành để khống chế Đồ Tô, khôi phục sự nghiệp thống trị Bồng Lai. Phương Lan Sinh phát hiện âm mưu của Thiếu Cung, Đồ Tô được giải trừ phong ấn, cùng mọi người đi tới Bồng Lai quyết chiến với Thiếu Cung. Cuối cùng Thiếu Cung chết, mấy người Phương Lan Sinh, Hồng Ngọc,… cũng có nơi có chốn, Đồ Tô cùng Phong Tình Tuyết cũng kết thành một đôi chim liền cánh, cây liền cành…

Nối tiếp thành công từ phần đầu tiên, mới đây nhà sản xuất lại cho thực hiện phần hai của bộ phim. Vẫn mang theo mô típ ban đầu là tiên hiệp, tuy nhiên dàn diễn viên trong phim lại hoàn toàn mới, tất cả các diễn viên chính trong phần một đều được thay đổi. Phần phim này khiến fan không trông chờ mấy vào bộ phim. Trailer của bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm phần 2 cũng vừa được tung ra vào ngày 18/06.

Trong trailer mới ta thấy được sự góp mặt của các diễn viên như: Lý Trị Đình, Phó Tân Bác, Dĩnh Nhi và một số diễn viên khác. Trong trailer mới của phần hai thấy được những tinh tiết rất thú vị trong phim, cùng với đó là tạo hình nhân vật cũng như trang phục hoàn toàn khác so với phần một. Đồng thời, Cổ kiếm kỳ đàm phần 2 khai thác nhiều hơn về chuyện tình cảm của các nhân vật chính và cũng có phần hài hước hơn. Có thể thấy trong phần hai những kĩ xảo dược sử dụng cũng có phần vượt trội hơn phần trước.

Liệu những cái hơn trong phần hai có thể giành lại được sự quan tâm của người xem sao khi dàn diễn viên đã thay đổi toàn bộ? Cùng chờ đón bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm phần hai sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất