Phim Ảnh

Nối tiếp khung giờ 'Hoàng hậu cuối cùng', không nên bỏ lỡ 'Big Issue' của Han Ye Seul và Joo Jin Mo

Theo Soompi
Chia sẻ

"Big Issue" do Han Ye Seul và Joo Jin Mo đảm nhận vai chính là dự án phim truyền hình tiếp theo của đài SBS sau khi "Hoàng hậu cuối cùng" kết thúc.

Sau khi Hoàng hậu cuối cùng đài SBS kết thúc, nhiều khán giả tự hỏi, chúng ta nên xem bộ phim nào tiếp theo? Liệu nó có hay, thú vị hay không?. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi muốn đề xuất đến dự án Big Issue do Han Ye Seul và Joo Jin Mo đảm nhận vai chính. Bộ phim nối tiếp khung giờ thứ Tư-Năm của Hoàng hậu cuối cùng. Nội dung kể về một cựu nhiếp ảnh gia đã bị mất tất cả chỉ vì một bức ảnh và một nữ tổng biên tập khét tiếng, đã lôi kéo anh trở thành tay săn ảnh chuyên nghiệp ở Hàn Quốc.

Mở đầu đoạn video giới thiệu, Seok Joo (Joo Jin Mo) nói: “Nếu chúng ta không viết một hợp đồng, làm sao tôi có thể chụp được bức ảnh có khuôn mặt khách hàng?” và sau đó anh ấy chụp liên tục gương mặt của Soo Hyun (Han Ye Seul). Mặc dù lúc đầu cô ấy rất ngạc nhiên, nhưng sau đó cô ấy bình tĩnh tiếp tục nói: “Có những kẻ đang ở trên chuyến tàu đó thích chơi bài. Tất cả những gì anh cần làm là chụp ảnh họ”.

Để có những bức ảnh không phải chuyện dễ dàng và gây ra hệ quả thảm khốc khi có giọng ai đó hét lên: “Không có vấn đề gì, chúng ta cần có được bức ảnh đó. Nhanh lên!” và những chiếc xe cảnh sát ập đến. Soo Hyun: “Anh có điên không? Không phải cảnh sát”.

Gần cuối đoạn teaser đã xuất hiện một bác sĩ (Jo Duk Hyun), anh nhìn thẳng vào Seok Joo và nói: “Hãy nhớ điều này. Tôi là bác sĩ duy nhất có thể cứu sống được trái tim con gái anh. Hãy nhận lời đề nghị của tôi”. Khi Soo Hyun phát hiện ra điều này, cô nhận ra rằng có mối đe dọa lớn hơn cô nghĩ ban đầu. Sau đó, Seok Joo bị ai đó đuổi theo, cảnh quay này như một bộ phim gián điệp chất lượng.

Teaser 3.

Mời các bạn chú ý đón xem Big Issue vào lúc 10h tối thứ Tư-Năm hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất