Phim Ảnh

Nối tiếp 'Bằng chứng thép', 'Lực lượng phản ứng' của TVB sẽ làm tiếp phần 5?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin Lực lượng phản ứng phần 5 sẽ khai máy trong thời gian sắp tới với dàn diễn viên Trần Hào, Tuyên Huyên...

Sau 16 năm, Lực lượng phản ứng phần 5 sẽ tập hợp dàn diễn viên gồm những cái tên như Trần Hào, Tuyên Huyên, Đằng Lệ Danh, Hồng Vĩnh Thành, Lê Nặc Ý, Từ Vinh, Đặng Bội Nghi… nhận được nhiều mong đợi của khán giả.

Trước phần 5, Lực lượng phản ứng đã có 4 phần, seri này được phát sóng vào các năm 1998, 2000, 2001 và 2004 với sự tham gia của một số diễn viên như Quan Vịnh Hà, Âu Dương Chấn Hoa, Thái Thiếu Phân, Lâm Văn Long… Lực lượng phản ứng được xem là một trong những seri làm phim Hong Kong cảm thấy kiêu ngạo, tự hào khi lần đầu ra mắt năm 1998, cho đến năm 2004 phát sóng phần 4. Lực lượng phản ứng trải qua 6 năm, mỗi một phần đều làm khán giả cảm thấy mới mẻ và mong đợi.

Một trong những điều giúp Lực lượng phản ứng ăn khách ngoại trừ tình tiết hấp hẫn, diễn biến nhanh gọn rõ ràng thì sự kết hợp giữa Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà cũng được xem là điểm sáng trong phim.

Trong phần 5 này dù không có sự góp mặt của Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà nhưng Trần Hào và Tuyên Huyên cũng đều là những diễn viên thực lực, sở hữu khả năng diễn xuất rất tốt của TVB. Thêm vào đó, cả hai đã từng hợp tác trong Sứ đồ hành giả 2, tin chắc rằng phản ứng hóa học cả hai tạo nên cũng sẽ không thua kém gì.

Bạn có mong đợi vào Lực lượng phản ứng 5 lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất