Phim Ảnh

Nổi tiếng chưa được bao lâu, hình ảnh trong quá khứ với làn da đen nhẻm của Trần Ngọc Kỳ đã bị cư dân mạng đào lại

Như Hồ
Chia sẻ

Nổi tiếng chưa được bao lâu những hình ảnh cũ của Trần Ngọc Kỳ đã bị cư dân mạng đào lại, cô của hôm nay hoàn toàn xinh đẹp khác hẳn với cô của ngày xưa.

Nếu như mọi người chú ý tác phẩm mới Tân Ỷ thiên đồ long ký thì cái tên Trần Ngọc Kỳ có lẽ không còn là cái tên xa lạ trong ngành giải trí Hoa ngữ nữa. Mặc dù nói tác phẩm này không thể tạo được tiếng vang lớn như những bản trước đó nhưng với biểu hiện của mình trong phim, dù là diễn viên mới nhưng Trần Ngọc Kỳ vẫn thu về không ít fan hâm mộ và được xem là nữ diễn viên đang nổi tiếng hiện nay.

Đối với Trần Ngọc Kỳ mà nói, cô không những nhờ vào vai diễn Triệu Mẫn nổi tiếng sau một đêm mà với thân phận là nghệ nhân dưới trướng công ty Đường Yên thì độ chú ý của cô cũng rất cao. Vì vậy, là nghệ nhân mới dưới trướng hoa đán nổi tiếng thì vấn đề hình tượng của Trần Ngọc Kỳ sẽ mặc gì, phối đồ như thế nào cũng là một trong những vấn đề cần phải nghiên cứu cẩn thận.

Xem thêm: 'Triệu Mẫn' Trần Ngọc Kỳ xuất hiện xinh đẹp rạng ngời, thân thiện với fan hâm mộ

Một chiếc quần jeans xanh nhạt thêm vào chiếc áo Tshirt màu đen hay một chiếc váy đen phối vào chiếc áo dài tay màu trắng, tóc cột cao mà nói thì những tạo hình lần này vô cùng thích hợp với cô, toát lên hình tượng nữ thần với sức hấp dẫn vô cùng.

Thế nhưng bạn đã nhìn qua những bức hình trong quá khứ của cô bị cư dân mạng đào lại chưa? Những tấm hình này khó tránh làm người xem cảm giác có chút lộn xộn khi làn da một màu đen của cô trước đây so với cô của bây giờ thật sự là hai người khác nhau. Nhiều người thắc mắc không biết rằng cô có phẫu thuật thẩm mỹ qua không.

Xem thêm: Trần Ngọc Kỳ đảm nhận vai Hậu nhân Nữ Oa trong phim mới nhưng không đẹp bằng bản của Đường Yên

Không biết các bạn đối với hình tượng của Trần Ngọc Kỳ có cách nhìn nhận như thế nào?

Xem thêm: Sau 'Hương mật', Trần Ngọc Kỳ - La Vân Hi trở thành nhân vật chính, sánh đôi trong 'Nguyệt thượng trọng hỏa'

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất