Phim Ảnh

Nói là làm, Oscar 2018 đã tặng chiếc môtô nước 400 triệu đồng cho người phát biểu ngắn nhất

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chủ nhân của phần thưởng với lời phát biểu tại Oscar 2018 chỉ vỏn vẹn 30 giây là nhà thiết kế trang phục Mark Bridges.

Được xướng tên tại Oscar - lễ trao giải điện ảnh danh giá nhất nhì thế giới hẳn là niềm tự hào và vinh hạnh vô cùng lớn đối với bản thân mỗi nghệ sĩ. Cũng chính bởi vậy mà mỗi lần xuất hiện trên sân khấu nhận cúp, người chiến thắng giải thưởng đều có vô vàn lời muốn gửi gắm trước công chúng và những người yêu thương. Điều đó khiến cho bài phát biểu của mỗi nghệ sĩ trở nên dài lê thê và thậm chí quá thời gian quy định. Vì thế năm nay, BTC quyết định trao một phần thưởng đặc biệt cho người có phần trình bày ngắn gọn nhất tại Oscar 2018.

Đó là một chiếc mô tô nước mới cứng trị giá 18.000 USD (tương đương hơn 400 triệu VNĐ). Ngay từ đầu lễ trao giải, MC Jimmy Kimmel đã giới thiệu phần thưởng thú vị kèm lời nhắn: “Tôi sẽ tính giờ các bạn!”.

Chiếc mô tô nước màu xanh là phần thưởng đặc biệt cho người phát biểu nhanh nhất tại Oscar 2018.

Kết quả, người chiến thắng ở hạng mục đặc biệt “Người có phần phát biểu ngắn gọn nhất” là nhà thiết kế trang phục Mark Bridges. Khi nhận giải Phục trang xuất sắc trong phim Phantom Thread, Mark chỉ dành khoảng 30 giây để bộc lộ hết những điều muốn nói.

Phần thưởng đặc biệt giống như một chiêu trò giúp Jimmy Kimmel rút ngắn thời gian trao giải. Tuy nhiên, nỗ lực này dường như không mấy thành công khi toàn bộ chương trình kéo dài đến 3 tiếng 45 phút. Mặt khác, nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là các sao nam đam mê thể thao rất hào hứng tham gia cuộc thi có một không hai này.

Mark Bridges với bài phát biểu 30 giây.

Kết quả anh nhận được món quà rất lớn này.

Món quà Mark Bridges được nhận khiến nhiều đấng mày râu phải tiếc nuối.

Tài tử Sam Rockwell lúc nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nói với MC: “Tính giờ đi, Jimmy. Tôi muốn nhận chiếc môtô nước này hoặc bất kỳ thứ gì đó”. Trong khi, nhà biên kịch Jordan Peele (giải Kịch bản gốc xuất sắc với phim Get Out) đã hài hước đề nghị khán giả ngưng vỗ tay và giải thích: “Các bạn sẽ khiến tôi mất chiếc môtô nước của mình đấy!”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất