Phim Ảnh

Không phải thay vai Matt Peranee trong 'Game Pratana', Baifern Pimchanok tái hợp với Nine Naphat ở một phim khác

Ng T Hà
Chia sẻ

Nhà sản xuất tiết lộ nội dung bộ phim truyền hình mới do Nine Naphat và Baifern Pimchanok đóng vai cặp đôi chính khiến người xem vô cùng thích thú.

Trước đó người hâm mộ đã vô cùng sốc sau khi biết được thông tin bộ phim Game Pratana sẽ thay đổi nữ chính. Ban đầu vai nữ chính được giao phó cho nữ diễn viên xinh đẹp Matt Peranee nhưng tin tức nở rộ chưa lâu thì các khán giả đã nhận được thông báo rằng Matt Peranee sẽ không tham gia dự án này nữa. Lý do chính được đưa ra là bộ phim My Love From Another Star do cô đóng chính không có sự bứt phá, rating thấp, bị khán giả tẩy chay vì scandal đời tư không mấy hay ho của cô.

Những tin đồn sau đó lại được lan truyền rằng nữ chính thay thế sẽ là nữ ngôi sao trẻ tuổi hơn Baifern Pimchanok, một cái tên vô cùng hot hiện nay. Nhưng không lâu sau đó, tin tức đó dần như biến mất và cặp đôi Yêu nhầm bạn thân vẫn sẽ tái hợp nhau trong một dự án phim truyền hình, nhưng không phải Game Pratana.

Bộ phim tái hợp của Nine Naphat và Baifern Pimchanok sẽ là dự án riêng, không phải Game Pratana

Được biết dự án phim mới của Baifern Pimchanok và Nine Naphat sẽ do công ty sản xuất phim truyền hình Maker J Group trực tiếp đảm nhận. Theo đó, bộ phim sẽ khởi quay vào năm tới, đánh dấu sự trở lại của ngôi sao tài năng Baifern Pimchanok với đài 3 sau nhiều năm vắng bóng. Đây là dự án phim thứ 2 của cặp chị em thân thiết Baifern Pimchanok và Nine Naphat sau thành công vang dội của bộ phim điện ảnh đình đám năm 2019 Yêu nhầm bạn thân.

Đây là màn tái hợp rất đáng để đón chờ

Không để khán giả phải tò mò cũng như câu trả lời rõ ràng nhất cho việc dự án tái hợp của hai diễn viên Baifern Pimchanok và Nine Naphat hoàn toàn là dự án mới, không phải bộ phim mà Baifern Pimchanok thay thế vai nữ chính của đàn chị Matt Peranee như lời đồn. Bộ phim Game Pratana vẫn sẽ do Nine Naphat đảm nhận vai nam chính, nữ chính chưa được tiết lộ.

Nine Naphat, nam diễn viên trẻ đang lên của đài 3

Đã có rất nhiều tin tức liên quan đến nội dung về bộ phim truyền hình đầu tiên mà hai chị em hợp tác cùng nhau. Điều này cũng cho thấy sự quan tâm cũng như tình cảm yêu mến của rất đông người hâm mộ dành cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Tuy nhiên cũng đã có không ít thông tin chưa chính xác về nội dung chính của phim. Mới đây bên phía nhà sản xuất đã tiết lộ trước truyền thông về bối cảnh làm phim, nội dung phim cụ thể.

Dự án tái hợp của Baifern Pimchanok và Nine Naphat là một bộ phim cận đại Soi Sapan Nga ( tựa Việt tạm dịch: Sợi dây hoàng lan). Tựa của phim cũng chính là tên của nữ chính ( do Baifern Pimchanok thủ vai).Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Umarika,đây là cuốn thứ 3 trong series Dang Dok Mai kể về cuộc sống giữa một triều đại rối ren về chính trị.

Giới thiệu sơ qua về nội dung chính của cuốn truyện Soi Sapan Nga: Thái Lan sau chiến tranh thế giới, mọi người dù cho địa vị cao hay thấp thì đều bị ảnh hưởng. Soi Saban Nga (Baifern Pimchanok) phải đối mặt với sự nghèo khổ do hậu quả chiến tranh. Người cha cao ngạo về địa vị quý tộc đã áp lực cô phải lao đến cuộc sống trên lâu đài mà gia đình từng buông bỏ. Nhưng dù cho lúc đói khát, thiếu cả cơm ăn ở Ban Rim Klong hay lúc hạnh phúc khi sống trong cung điện cùng người thân hoàng tộc có dòng họ thì cô luôn có Tian (Nine Naphat), anh chàng cạnh nhà mà ai ai cũng khinh thường, chăm sóc cho cô. Khi mọi thứ quá khó để có thể nắm lấy thì điều duy nhất tồn tại mãi mãi với Soi Saban Nga là tình yêu chung thủy của Tian.

Với cốt truyện sâu sắc, lấy bối cảnh lịch sử bộ phim Soi Saban Nga được cộng đồng mạng đánh giá cao. Baifern Pimchanok sẽ đảm nhận một vai diễn thích sự thoải mái, sung sướng tuy nhiên ở cô lại không có sự dứt khoát, không rõ ràng giữa con tim và lý trí. Còn nam chính sinh ra trong một gia đình nhiều mâu thuẫn, điều này khiến khán giả tò mò.

Bạn có hứng thú với bộ phim tái hợp của Nine Naphat và Baifern Pimchanok không?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất