Phim Ảnh

Nỗi ám ảnh kinh hoàng về búp bê ma Annabelle trở lại trong trailer mới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Phần phim tiếp theo về búp bê ma Annabelle vừa tung ra trailer chính thức, hé lộ chuyện phim ma mị cùng những hình ảnh rùng rợn, đầy ám ảnh khán giả.

Lần đầu tiên xuất hiện trong The Conjuring (2013), búp bê ma quái Annabelle đã gieo rắc ác mộng khủng khiếp cho khán giả. Phần phim mới nhất thuộc vũ trụ kinh dị The Conjuring có tên gọi Annabelle: Creation sẽ khám phá nguồn gốc bí ẩn của món đồ chơi chết người này. Vừa qua, tác phẩm đã tung ra trailer chính thức, hé lộ chuyện phim ma mị cùng những hình ảnh rùng rợn về Annabelle.

Trailer chính thức của Annabelle: Creation.

Chỉ với thời lượng hơn 2 phút, đoạn trailer gây rợn tóc gáy với căn nhà ma ám của một cặp vợ chồng làm nghề chế tạo búp bê. Sau 20 năm kể từ cái chết của đứa con gái xấu số, họ quyết định cưu mang một vài đứa trẻ mồ côi. Nhưng cô bé hồn nhiên ấy chưa kịp vui sướng với căn nhà mới đã phải chứng kiến các hiện tượng kinh dị. Họ liên tục bị quấy phá bởi hồn ma tà ác được trú ngụ trong con búp bê Annabelle.

Nỗi ám ảnh kinh hoàng về búp bê ma Annabelle trở lại trong trailer mới

Phần phim thứ 4 của vũ trụ The Conjuring lật mở nguồn gốc rùng rợn của Annabelle.

Nỗi ám ảnh kinh hoàng về búp bê ma Annabelle trở lại trong trailer mới

Chỉ với thời lượng hơn 2 phút, đoạn trailer gây rợn tóc gáy với căn nhà ma ám của một cặp vợ chồng làm nghề chế tạo búp bê.

Hình ảnh búp bê Annabelle đung đưa trên ghế chưa bao giờ thôi đáng sợ. Trailer dày đặc những pha hù dọa có hiệu quả khiến người xem không khỏi giật mình. Annabelle trở lại hung hãn và tàn độc hơn. Nó đang âm mưu ám lấy đứa trẻ yếu nhất trong đám trẻ mồ côi. Với phần nhạc rùng rợn, những màn jump scare đáng sợ và những bí ẩn đang chờ khám phá bên trong căn phòng bị niêm phong, đoạn trailer mới đã manh nha bầu không khí ma mị, đen tối hơn bao giờ hết về búp bê Annabelle.

Annabelle: Creation do “ông hoàng kinh dị” James Wan sản xuất, người đã tạo nên những series ám ảnh nhất mọi thời đại như Saw, Insidious The Conjuring. Ghế đạo diễn được giao cho David F. Sandberg, người thành công vang dội ngay từ tác phẩm đầu tay - Lights Out. Với những gương mặt bảo chứng chất lượng phim, Annabelle: Creation hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm kinh hoàng nhất, xứng tầm là phần tiếp theo của vũ trụ kinh dị.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất