Phim Ảnh

'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Cùng điểm lại những nụ hôn ngọt ngào giữa Lương Tịnh Khang và Lý Khải Hinh

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn đã ra mắt hết 24 tập phim với rất nhiều chi tiết đáng yêu, lãng mạn. Bài viết sẽ tổng hợp tất cả những nụ hôn giữa Lương Tịnh Khang và Lý Khải Hinh trong phim.

Trailer phim “Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn” – “My Love, Enlighten Me”

Xuyên suốt 24 tập phim, đã có rất nhiều drama xảy ra, cả về chuyện tình cảm lẫn công việc. Tuy nhiên, điều mà có rất nhiều fan quan tâm, chính là nụ hôn giữa 2 nhân vật chính là Noãn NoãnHàn Triệt, do Lý Khải HinhLương Tịnh Khang thủ vai.

Bài viết sẽ điểm qua những khoảnh khắc chạm môi, từ đáng yêu đến cả…cục súc giữa 2 nhân vật này.

Nụ hôn đầu (Tập 13) 

Sau khi bị giám đốc thiết kế đuổi việc, Noãn Noãn quyết định tự mình đi đến thôn Cố Gia để có thể tìm hiểu thêm về các loại vải vóc để làm nguyên liệu cho chuỗi sản phẩm mới. Tuy nhiên trên đường đi, cô lại lỡ lên xe một kẻ xấu, mà điện thoại còn hết pin nên chỉ có thể kịp gọi cho bạn thân là Hàn Tuyết để cầu cứu. Biết được tin này, Hàn Triệt ngay lập tức chạy đến nơi và định vị vị trí cuối cùng của cô để có thể giải cứu. Sau bao cố gắng, Hàn Triệt tìm được Noãn Noãn đang mắc kẹt trong một vũng bùn, cô đang cố gắng vùng vẫy để thoát ra khỏi đó. Sau khi được Hàn Triệt giải cứu, Noãn Noãn đã vô cùng cảm động, và khoảnh khắc đáng yêu đầu tiên trong phim đã xuất hiện, khi cả hai trao nhau nụ hôn đầu trên xe.

Cưỡng hôn (Tập 16)

Sau khi chứng kiến Hàn Triệt và Lâm Giai Nghi cùng nhau diễn cảnh tình tứ trên nóc nhà, Noãn Noãn đã vô cùng tức giận. Khi được Hàn Triệt trở về, không khí trên xe đã vô cùng căng thẳng, nhưng rồi cô đã đập tan tất cả, khi kéo lấy Hàn Triệt và hôn thắm thiết.

Những tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đó, nhưng anh chàng kia cũng chẳng phải dạng vừa, khi kéo lấy cô nàng và…cưỡng hôn, khiến Noãn Noãn phải vẫy vùng rất nhiều, nhưng rồi cũng chẳng thể thoát ra được.

Nụ hôn vụn trộm (Tập 17)

Hàn Triệt sau khi kí hợp đồng hợp tác với công ty thời trang Choco, đã liên tục xuất hiện trong các dự án mà Noãn Noãn có mặt. Dù cả hai đã chính thức quen nhau, nhưng có vẻ như Noãn Noãn vẫn chưa muốn công bố điều này, nhằm tránh ảnh hưởng đến danh tiếng của anh, cũng như việc bị người trong công ty mang ra làm đề tài bàn tán. Tuy nhiên, Hàn Triệt lại luôn tìm cách tiếp cận cô để… được hôn, và một trong số lần đó, cả 2 đã bị phát hiện, kết quả là một không khí vô cùng ngượng ngùng đã bao trùm lấy căn phòng.

Nụ hôn say xỉn (Tập 21) 

Sau khi hoàn thành xong dự án của công ty giải trí, Hàn Triệt đã cùng Noãn Noãn đi ăn tiệc và hát karaoke với mọi người. Tuy nhiên, anh lại không để Noãn Noãn phải uống, khi bất kì ai đến mời anh đều uống giúp cô. Tiếc là Hàn Triệt không phải là một người có tửu lượng cao, nên chỉ sau một thời gian ngắn, anh đã phải từ bỏ cuộc chơi và được Noãn Noãn đưa về nhà. Trên chiếc xe taxi đó, Hàn Triệt, với ít men rượu trong người, đã có đủ dũng cảm để bộc bạch tất cả cảm xúc của mình với Noãn Noãn. Cảm động bởi những lời đó, Noãn Noãn cũng thừa nhận tình cảm của mình dành cho anh, và….

Cầu hôn (Tập 24)

Hàn Triệt đã trải qua cuộc phẫu thuật chữa khối u trong não, đồng thời nhận được sự chấp thuận của bố mẹ Noãn Noãn. Sau tất cả, anh đã quyết định sẽ gắn bó cả đời mình với người con gái này. Khoảnh khắc cầu hôn chính là cảnh phim lãng mạn nhất xuyên suốt 24 tập. Noãn Noãn, tất nhiên đã nói đồng ý, còn khán giả cũng đã có được điều mình mong muốn: một cái kết mãn nhãn kèm theo nụ hôn ngọt lịm.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất