Phim Ảnh

Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x có thể cùng xuất hiện trong 'Gái già lắm chiêu 3' vì lý do này!

Phương Thảo
Chia sẻ

Những trùng hợp này có thể là lời hứa hẹn đầy ý nhị cho phần tiếp theo của loạt phim, khi hai "chị đẹp", Việt Hương, Phương Lan, Phillip Hoàng, tờ báo Belle và chương trình Lật mặt showbiz bước vào cùng chung một vũ trụ!

Gái già lắm chiêu 2 là một trong số những bộ phim cuối năm được khán giả yêu điện ảnh Việt Nam dành nhiều quan tâm. Câu chuyện của Jack (Lê Xuân Tiền) và Ms. Q (Ninh Dương Lan Ngọc) bắt đầu sau khi anh được mời đến làm quý cô Quyên vui vẻ trở lại thông qua một ứng dụng “gọi trai”. Mọi chuyện không dừng lại ở đó khi ngay ngày hôm sau, Jack trở thành nhân viên mới trong chương trình truyền hình thực tế của Ms. Q - Lật mặt showbiz, chương trình phanh phui mọi bí mật của giới nghệ sỹ, đang đứng trước nguy cơ dừng lại hoàn toàn do nhà tài trợ độc quyền rút lui.

Không những thu hút bởi câu chuyện ngọt ngào giữa “gái già” Ninh Dương Lan Ngọc và “trai trẻ” Lê Xuân Tiền, Gái già lắm chiêu 2 còn khiến khán giả thích thú khi có nhiều liên kết với phần đầu tiên của bộ phim. Dựa trên những trùng hợp không ngẫu nhiên này, người xem còn cho rằng, hai dự án có thể kết nối với phần thứ 3 để tạo nên Vũ trụ “Gái già lắm chiêu”.

Khi “gái già” Lan Ngọc và Diễm My cùng chung “người yêu cũ”

Phần đầu tiên của Gái già lắm chiêu theo chân Diễm My, một cô nàng vừa bước vào tuổi 30, thành đạt, xinh đẹp nhưng bỗng một ngày phát hiện mình bị căn bệnh quái gở. Cùng với hội bạn thân, nữ chính phải tìm cách mang bầu trước khi “cái trứng cuối cùng rụng xuống”, và anh chàng hàng xóm đẹp trai, khỏe mạnh đã trở thành đối tượng “trong tầm ngắm” của hội gái già lắm chiêu. Trước khi đến với anh hàng xóm trẻ đẹp, Diễm My đã “đá” bạn trai cũ do nam diễn viên Hà Kim đảm nhận, người sau này lại một lần nữa “bị đá” bởi “gái già lắm chiêu” Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc chấm dứt mối quan hệ với Phillip Hoàng vì chưa sẵn sàng bước vào một cuộc hôn nhân ràng buộc. Từ chối lời cầu hôn của bạn trai, nữ chính ngỡ ngàng khi biết anh đã ngay lập tức kết hôn với cô gái khác. Thậm chí, người đàn ông giàu có, cũng là nhà tài trợ độc quyền của chương trình Lật mặt showbiz cũng bất ngờ rút tài trợ, khiến chương trình tâm huyết của Ms. Q (Ninh Dương Lan Ngọc) phải lao đao. Từ đây, câu chuyện dở khóc dở cười giữa Ms. Q và Jack bắt đầu…

Mối liên hệ giữa Đài Trang (Phương Lan) và Trang Đài (Việt Hương) là gì?

Trong Gái già lắm chiêu, danh hài Việt Hương vào vai Trang Đài, Trưởng khoa Sản bệnh viện Quốc tế và là một người bạn cũ của Linh San từ thời học phổ thông. Tình cờ gặp lại Linh San, cô phát hiện Linh San đang mắc phải căn bệnh mà cô đang nghiên cứu: suy buồng trứng. Căn bệnh này có khả năng làm Linh San mất khả năng sinh con. Bên cạnh việc điều trị bệnh cho cô bạn cũ, Trang Đài còn là người giúp bạn mình bày ra chiêu trò để có thể thực hiện thiên chức làm mẹ trước khi “cái trứng cuối cùng rụng xuống”.

Không chỉ là vai diễn nhiều sức nặng được thể hiện bởi danh hài duyên dáng bậc nhất, Trang Đài còn là một người phụ nữ gốc Huế dễ thương, đoan trang. Trong khi đó, ở Gái già lắm chiêu 2, nữ diễn viên Phương Lan vào vai Đài Trang, bạn thân của Ms. Q và cũng là một cô gái người Huế hài hước, đáng yêu. Vai diễn của Phương Lan để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả, trở thành “cây hài” tạo nên điểm sáng của toàn phim.

Từ điểm trùng hợp ở tên, giọng Huế cho đến khả năng gây cười trong hai phần phim, nhân vật Đài Trang và Trang Đài khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi về mối quan hệ thật sự giữa bạn cũ Linh San và thành viên hội “gái già lắm chiêu” của Ms. Quyên.

Có thể có trận chiến giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My?

Mở đầu Gái già lắm chiêu 2, Ms. Q đã cầm 1 tờ tạp chí Belle có ảnh bìa là hình của cô. Đây cũng là tờ tạp chí của Diễm My 9x trong phần đầu tiên. Sự trùng hợp đầy tinh tế này khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi, nếu có phần thứ 3 của loạt phim Gái già lắm chiêu, hai nhân vật của Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x liệu có đối đầu nhau trong địa hạt báo chí và truyền hình?

Trong bộ phim ăn khách Cô Ba Sài Gòn, khi ở cùng chung lĩnh vực thời trang, thiết kế, Diễm My 9x và Ninh Dương Lan Ngọc đã có cuộc đối đầu quyết liệt nhưng không kém phần hấp dẫn. Giờ đây, nếu Gái già lắm chiêu tiếp tục có phần thứ 3, trận chiến giữa người đẹp Diễm My 9x và “con bitch của showbiz” sau khi “rửa tay gác kiếm” chắc chắn sẽ khiến khán giả không khỏi nóng lòng chờ đợi.

Dù được thay máu bởi câu chuyện và dàn diễn viên hoàn toàn khác, song những điểm trùng hợp thú vị và tinh tế giữa Gái già lắm chiêu 2 và người tiền nhiệm vẫn khiến khán giả yêu điện ảnh không khỏi thích thú. Không những thế, đây có thể là lời hứa hẹn đầy ý nhị cho phần tiếp theo của loạt phim, khi hai “chị đẹp”, Việt Hương, Phương Lan, Hà Kim, tờ báo Belle và chương trình Lật mặt showbiz bước vào cùng chung một vũ trụ!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất