Phim Ảnh

Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi hụt hẫng vì 'Găng tay đỏ' bị ngừng chiếu

Duy Vũ
Chia sẻ

Hàng loạt diễn viên góp mặt trong "Găng tay đỏ" đã bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân về việc bộ phim mà họ tham gia, dù chỉ mới công chiếu chưa đầy hai tuần nhưng đã bị ngừng chiếu.

Găng tay đỏ được ra mắt vào dịp lễ 2/9 vừa qua, nhưng hôm nay, hàng loạt website của các hệ thống rạp đã gỡ bỏ lịch chiếu của bộ phim một cách…bí ẩn.

Tưởng chừng chỉ là thoả thuận, cam kết số ngày chiếu giữa bên sản xuất và phát hành thì mới đây, hàng loạt diễn viên trong Găng tay đỏ bao gồm: Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi, Hiếu Nguyễn, Quang Sự, Trần Tuấn Lương,…đã lên tiếng về việc này. Có vẻ không ai trong số họ biết số phận của bộ phim mà họ đã dành nhiều tháng trời thực hiện, cũng như tâm trạng háo hức khi phim được ra mắt.

ninhduonglanngoc

quangsu trantuanluong linhchi hieunguyen

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ lên trang Facebook cá nhân: “Chẳng thể hiểu được tại sao luôn..chưa chiếu được tới 2 tuần, lại sắp có chuyện nữa rồi” và cũng không quên gửi lời tạm biệt đến Số 7 - nhân vật mà cô thủ diễn trong Găng tay đỏ: “Tạm biệt chị Number Seven… Tạm biệt giấc mơ tìm lại con người của 7 vì chẳng ai hiểu được“.

Hôm qua, trang Fanpage chính thức của Găng tay đỏ cũng đã đăng đăng tải dòng trạng thái thông báo như sau:

Kể từ ngày 12/9 phim điện ảnh Găng tay đỏ sẽ ngưng chiếu tại tất cả các rạp phim trên toàn quốc. Nhà sản xuất đã cố gắng bằng nỗ lực của mình để khán giả khắp mọi nơi tiếp cận được với Găng tay đỏ. Với mong muốn nhận được sự ủng hộ để Găng tay đỏ có thể là nền tảng cho phim hành động “thuần Việt” trong tương lai sẽ ngày càng hoàn thiện hơn. Tuy nhiên chúng tôi đã gặp nhiều trở ngại và chông gai để mang một tác phẩm chỉn chu, cẩn trọng và tử tế đến được với khán giả.

- Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các đơn vị truyền thông, báo chí đã đưa tin về Găng tay đỏ trong suốt thời gian qua.

- Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các hệ thống rạp phim đã hỗ trợ suất chiếu để Găng tay đỏ đến được với khán giả ủng hộ phim Việt tử tế.

- Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những khán giả đã quan tâm và mua vé xem phim Găng tay đỏ.

- Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các diễn viên, ekip sản xuất đã đồng hành và cống hiến hết mình cho một bộ phim được đầu tư nghiêm túc và chất lượng.

Sau khi phóng viên SAOstar liên hệ với nhà sản xuất Găng tay đỏ, đại diện truyền thông của bộ phim trả lời rằng phía sản xuất sẽ gửi đi thông cáo báo chí sớm nhất trong tối nay, cũng như sẽ tổ chức một buổi họp báo vào ngày mai để xác nhận mọi thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất