Phim Ảnh

Lóa mắt với gia tộc siêu giàu của 'mẹ chồng - nàng dâu' NSND Lê Khanh và Ninh Dương Lan Ngọc

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau màn ra mắt sang chảnh cùng First look với màn ăn trứng vịt lộn "có 1-0-2", ekip Gái già lắm chiêu 3 tiếp tục tung những hình ảnh hậu trường đầu tiên trong phim hé lộ gia đình chồng siêu giàu xứ Huế của Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc).

Nếu như màn “chào sân” của Gái già lắm chiêu 3 khiến khán giả choáng ngợp bởi những chiếc siêu xe 200 tỷ, First look ấn tượng với cảnh ăn trứng vịt lộn kiểu quý tộc đầy hoa lệ thì loạt hình ảnh hậu trường của bộ phim vừa được công bố một lần nữa khiến người xem không thất vọng bởi sự “chịu chơi” của ekip. Theo tiết lộ, đây là những hình ảnh trong tư gia của chàng phi công trẻ Jack - con một trong gia đình thuộc giới thượng lưu xứ Huế.

Ninh Dương Lan Ngọc diện 50 bộ đồ, chính thức bước chân vào 'hào môn' xứ Huế

Từ những hình ảnh của bộ ba Ms Q - Jack - mẹ chồng Thái Tuyết Mai ở phòng khách, phòng trà, phòng ngủ đến nhà tắm có thể thấy toàn bộ nội thất đều là những thứ đồ đắt đỏ, cầu kỳ mang phong cách pha trộn Indochine (Đông Dương). Đạo diễn Bảo Nhân tiết lộ:

Biệt phủ Lê Gia là một bối cảnh lớn của phim, đây là tư gia của một gia đình giàu có thuộc hàng bậc nhất xứ Huế. Được quay tại rất nhiều biệt thự lớn ở thành phố Huế kết hợp thêm những bối cảnh nội quay tại các khách sạn 5 sao Sài Gòn. Đi kèm theo đó là những đồ nội thất, trang trí đắt tiền được qui tụ về từ khắp nơi trên thế giới và khắp Việt Nam, thể hiện độ chịu chơi, phù phiếm của các nhân vật trong phim.

Được biết, bối cảnh chính trong phim là biệt phủ của Lê Gia. Vì thế, toàn bộ kiến trúc, nội thất đều mang dáng dấp phương Đông, pha trộn một chút phương Tây tạo nên sự sang trọng, hào nhoáng. Kèm theo đó là trang phục tinh tế, quý phái của 3 nhân vật chính phần nào hé lộ câu chuyện về những bí mật bên trong gia đình giàu có đặc biệt ở xứ Huế.

Bối cảnh chính được hé lộ là biệt phủ Lê Gia trong phim. Các hình ảnh đều mang dáng dấp phương Đông pha trộn thêm yếu tố phương Tây tạo nên sự sang trọng, hào nhoáng. Phù hợp với thông điệp mà bộ phim muốn gởi đến đó là kể câu chuyện về những bí mật bên trong những gia đình giàu đặc biệt ở xứ Huế.

Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng thị phi showbiz” khó tính và quen sống sang trảnh, Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) cũng không mấy bị “khớp” trước gia cảnh của Jack. Trong bộ hình, biểu cảm lạnh lùng, quyến rũ của cô nàng vô cùng phù hợp với khung cảnh trong giới thượng lưu “made in Việt Nam”. Theo tiết lộ, trong phim, Ninh Dương Lan Ngọc diện 50 bộ trang phục khác nhau được thiết kế dành riêng cho nhân vật.

Lan Ngọc cho biết: “Tất cả các cảnh quay trong phim đều liên quan đến tiệc tùng. Phim lại toàn được quay trong những bối cảnh biệt thự, khách sạn 5 sao thật sự nên không khó khăn để các diễn viên hóa thân vào nhân vật”. Bên cạnh đó, những hình ảnh của Ms Q bên cạnh Jack vẫn toát ra vẻ nữ quyền và chủ động của “gái già” khiến người xem không thể rời mắt.

Từ cảnh quay dự tiệc, thưởng trà đến tình tứ bên nhau trên chiếc giường đắt giá, Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền kết hợp vô cùng ăn ý. Được biết trong phần này, Jack sẽ được bộc lộ tính cách và bí mật nhiều hơn trước. Bên cạnh đó, người mẹ ruột siêu giàu là cựu minh tinh màn bạc Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh) úp mở nhiều điều bất ngờ chờ Ms Q khám phá.

“Cũng chính vì lần đầu tiên có bộ phim điện ảnh quay hình tại những bối cảnh đẳng cấp 5 sao nên các diễn viên đều rất áp lực. Bởi chỉ cần hơi lơ là một chút thôi thì có thể làm rơi bể đồ đạc đắt đỏ trong bối cảnh quay. Có những diễn viên làm hư, bể đồ và dĩ nhiên là bị bắt đền, rất may Tiền và Lan Ngọc chưa bị ký biên bản đền đồ đạc lần nào!” - Lê Xuân Tiền chia sẻ.

Vào vai mẹ ruột siêu giàu của chàng Jack, NSND Lê Khanh đã có màn lột xác hoàn hảo sau hàng loạt vai diễn “đào thương” trong sự nghiệp điện ảnh của mình. Nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Không phải ai cũng được biết có gì đằng sau cánh cổng của một gia tộc siêu giàu. Họ sống ra sao, ăn gì, chơi gì, tiệc tùng xa hoa lộng lẫy thế nào. Ngay cả tôi và các diễn viên cũng luôn choáng ngợp khi bước vào mỗi cảnh quay vì thật sự đây chính bối cảnh thật, trang phục thật và tất cả đều được tái hiện một cách chân thật nhất cho khán giả!”.

Clip hậu trường chụp hình phim được công bố.

Gái già lắm chiêu 3 do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito viết kịch bản và đồng đạo diễn. Phim sẽ chính thức được trình chiếu rộng rãi khắp cả nước bắt đầu từ ngày 7/2/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất