Phim Ảnh

Trai đẹp Nine Naphat của Friendzone sẽ tổ chức fanmeeting tại Sài Gòn vào tháng 8?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phải chăng fan Việt sắp có cơ hội gặp lại anh chàng Nine Naphat, người vào vai Palm trong Friendzone (Yêu nhầm bạn thân) ngay trong tháng 8 này?

Nine Naphat, chàng trai sinh năm 1996 hiện đang là một trong những gương mặt hot nhất làng giải trí xứ chùa Vàng. Nam diễn viên, người mẫu gây chú ý trước công chúng bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính, gương mặt ưa nhìn cùng khả năng diễn xuất tự nhiên vượt trội. Tại Việt Nam, Nine Naphat có cơ hội trổ tài trước khán giả thông qua vai diễn chính Palm trong bộ phim điện ảnh Friendzone (Yêu nhầm bạn thân). Tác phẩm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và thu về cho chàng mỹ nam trẻ tuổi một lượng lớn người hâm mộ Việt.

Trai đẹp Nine Naphat của Friendzone sẽ tổ chức fanmeeting tại Sài Gòn vào tháng 8?

Có lẽ cũng chính vì tình cảm đặc biệt mà khán giả Việt dành cho mình, anh chàng Nine Naphat đã không ít lần “thả thính” fan bằng những lời “có cánh”, đồng thời hứa hẹn sẽ đến thăm Việt Nam trong một tương lai không xa. Và điều này dường như sắp trở thành hiện thực khi mới đây, một nguồn tin bất ngờ hé lộ việc Nine Naphat đang ấp ủ kế hoạch tổ chức fanmeeting ở thành phố Hồ Chí Minh ngay trong tháng 8 này.

Cụ thể, theo những gì mà nguồn tin hé lộ, anh chàng Nine Naphat sẽ tổ chức buổi fanmeeting đầu tiên vào đầu tháng 8/2019. Bên cạnh đó, sự kiện còn đi kèm một số good, quà tặng khá đáng yêu liên quan đến anh chàng như áo, postcard, banner, nón đội đầu,…

Nếu điều này là sự thật, buổi fanmeeting cũng đánh dấu lần đầu tiên nam diễn viên trẻ tuổi này đặt chân tới Việt Nam. Chàng mỹ nam trẻ thừa hưởng những nét đẹp của mẹ Pimpaka, từng đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thái Lan. Gương mặt chuẩn “sói ca”, chiều cao ấn tượng của anh chàng đã giúp Nine Naphat vừa có thể đảm nhận tốt vai trò diễn viên lẫn người mẫu. Bước sang tuổi 23, dù mới bước chân vào làng giải trí chưa lâu nhưng cái tên Nine Naphat luôn nổi như cồn và được săn đón ở khắp mọi nơi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nine Naphat chỉ mới tham gia 4 bộ phim bao gồm 2 phim truyền hình và 2 phim điện ảnh, nhưng Friendzone mới đích thị là tác phẩm khiến khán giả Việt nhớ nhất. Trong phim, anh hóa thân thành nhân vật Palm, cậu bạn thân dành tình cảm thầm kín cho cô bạn thân Gink (Pimchanok Leuwisetpaiboon)trong suốt 10 năm mà không có cơ hội tỏ tình.

Cho đến một ngày Jason, anh bạn trai hoàn hảo của Gink xuất hiện. Dù yêu Jason, Gink không thể bỏ qua sự ghen tuông và suốt ngày lo sợ Jason có người con gái khác. Palm trở thành cậu bạn bất đắc dĩ cùng Gink đi theo dõi người tình của cô nàng.

Với một câu chuyện không quá mới lạ nhưng được khắc họa một cách vui nhộn, hài hước mà không kém phần ý nghĩa, Friendzone  đem về cho đôi nhân vật chính thành công vang dội cùng lượng lớn người hâm mộ. Tại Việt Nam, lượng fan của anh chàng cũng rất hùng hậu và chắc chắn sẽ vô cùng háo hức trước tin đồn Nine Naphat tổ chức fanmeeting tại Việt Nam. Cùng Saostar theo dõi và chờ đợi thông tin xác nhận từ phía nam diễn viên nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất