Phim Ảnh

Nine Naphat của 'Friendzone': Giật mình vì tình cảm của fan Việt, cố gắng dùng Google dịch để giao lưu trên Instagram

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ anh chàng Nine Naphat tại Việt Nam chắc hẳn sẽ sướng rơn khi nghe được những chia sẻ từ anh chàng.

Những ngày qua, bộ phim điện ảnh Thái Lan Friendzone (Yêu nhầm bạn thân) của cặp đôi Baifern Pimchanok và Nine Naphat trở nên nổi tiếng và được khán giả Việt vô cùng yêu thích. Chuyện tình đơn phương kéo dài 10 năm giữa anh chàng Palm ( Nine Naphat) và cô bạn thân Gink ( Baifern Pimchanok) khiến nhiều người tỏ ra thích thú, đồng cảm hay thậm chí nhận ra hình ảnh của chính mình trong phim. Bên cạnh đó, vẻ ngoài điển trai, chuẩn soái ca của Nine và nụ cười xinh đẹp, đáng yêu từ Gink giúp cặp đôi nhận được sự yêu mến, ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ Việt.

Mới đây, các fan của anh chàng Nine Naphat hẳn đã rất vui mừng khi nghe anh chàng nhắc tới fan Việt và độ yêu thích của bộ phim Friendzone tại Việt Nam. Anh chàng chia sẻ: “Theo tôi nhớ thì bộ phim được chiếu ở 13 nước, trong đó có Việt Nam, Hong Kong, Trung Quốc, Đài Loan, Brunei, Singapore,… Gần nhất là ở Việt Nam. Các fan Việt Nam rất đáng yêu, đến comment ở instagram của tôi cả ngàn luôn, rất vui”.

Khi được hỏi về cảm xúc khi bộ phim thành công vượt mong đợi ở Việt Nam, Nine vui vẻ trả lời: “Tôi cũng giật mình, không nghĩ họ sẽ yêu thích theo dõi mình, follow instagram, đến chào hỏi tôi, tôi rất vui. Là một bộ phim điện ảnh Thái được chiếu ở nước ngoài, tôi cũng có chút lo lắng rằng vài trò đùa của Thái liệu họ có hiểu không, đây chỉ là suy nghĩ cá nhân của tôi. Những hành động văn hóa họ có thấy lạ không? Rồi mọi người thích, thấy doanh thu thì GDH, anh Moo, Baifern, tôi đều vui”.

Đang trên đà thành công với tiếng tăm vang dội tại Việt Nam, nhiều người thắc mắc liệu anh chàng có trở lại với một dự án mới tại đây hay làm điều gì đó đặc biệt? Nine chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ nếu như bây giờ có cơ hội, có công việc hoặc gì đó để tôi gặp các fan Việt Nam. Hãy đợi theo dõi Instagram của tôi nhé!”. Sau đó, anh chàng bật mí thêm rằng dự án sắp tới tại Việt Nam của mình có liên quan đến công việc.

Bên cạnh đó, Nine Naphat gửi lời cảm ơn các fan Việt vì đã ủng hộ anh chàng, theo dõi bộ phim Friendzone. Anh chàng tiết lộ để trả lời những bình luận, tin nhắn của fan Việt, Nine đã phải copy lại chúng và dịch trên google dịch để hiểu được fan đang nói gì để trả lời họ. Dù kết quả không đúng lắm nhưng miễn là người hâm mộ hiểu được và hai bên có thể trò chuyện với nhau. Sự thân thiện, cởi mở và dễ thương của anh chàng khiến fan Việt vô cùng yêu thích.

Anh chàng từng khiến fan Việt thích thú vì màn Google Translate nhưng nhầm nhọt nhân xưng.

Trước đó, có vẻ ekip đã giúp anh chàng Nine Naphat dịch tốt hơn.

Chuyện phim Friendzone xoay quanh đôi bạn thân Palm - Gink. Dù rất có cảm tình và đã yêu Gink từ lâu nhưng Palm vẫn đồng ý trở thành “người yêu không bao giờ cưới của cô nàng”. Tình bạn của cả hai thay đổi khi Gink quen được một anh chàng người yêu Jason đẹp trai, tốt bụng và thậm chí định cưới anh làm chồng. Vì nghi ngờ bạn trai ngoại tình, Gink cùng Palm lập kế hoạch đi khắp nơi để theo dõi Jason. Lúc này, tình cảm của Palm bắt đầu vượt qua giới hạn chịu đựng trước hai từ “bạn thân”, nhưng liệu Palm có can đảm thổ lộ và lại Gink về bên mình?

Nine Naphat bày tỏ tình cảm với fan Việt trong buổi phỏng vấn. (Nguồn: Thiên đường phim Thái - T zone Kites.vn)

Friendzone hiện đang công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất