Phim Ảnh

Nine Naphat - Chàng trai Vàng của điện ảnh Thái Lan từng bước chiếm trọn trái tim người hâm mộ

Ng T Hà
Chia sẻ

Nine Naphat – Nam diễn viên đang gây sốt khán giả Thái Lan lẫn Việt Nam thông qua phim điện ảnh "Friend Zone - Yêu nhầm bạn thân".

Gần đây, khi bộ phim điện ảnh Thái lan mới nhất Friend Zone (Yêu nhầm bạn thân) công chiếu đã nhanh chóng trở thành một bộ phim gây được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Cùng với xu hướng các bạn fan hâm mộ Việt Nam đổ dồn về những cung bậc cảm xúc của cặp bạn thân Palm - Gink trong Yêu nhầm bạn thân thì có một nhân vật cũng đang được rất nhiều fan nữ quan tâm. Không ai khác đó chính là anh chàng nam chính trong bộ phim Nine Naphat (tên trong phim là Palm).

Nine Naphat, chàng trai sinh năm 1996 hiện đang đầu quân cho channel 3 hiện đang là cái tên vô cùng hot với các fan nữ bởi ngoại hình, tài năng và nhân cách của anh chàng. Hãy cùng tìm hiểu những lí do vì sao chàng trai này lại hot đến thế dưới đây nhé!

Điều đầu tiên khi nhắc tới nam chính Yêu nhầm bạn thân là ngoại hình khiến các chị em chao đảo. Thừa hưởng những nét đẹp của mẹ Pimpaka, từng đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thái lan nên vẻ đẹp của Nine có lẽ không cần bàn cãi. Gương mặt nam tính, chiều cao ấn tượng của anh chàng đã giúp Nine Naphat vừa có thể đảm nhận tốt vai trò diễn viên lẫn người mẫu. Bước sang tuổi 23, dù mới bước chân vào làng giải trí chưa lâu nhưng cái tên Nine Naphat luôn là tâm điểm săn đón của rất nhiều nhà sản xuất cho những bộ phim của mình.

Nine Naphat cùng người mẹ xinh đẹp của mình Pimpaka

Tính đến thời điểm hiện tại, Nine Naphat chỉ mới tham gia 4 bộ phim bao gồm 2 phim truyền hình và 2 phim điện ảnh. Sở dĩ, anh chàng tạm ngưng công việc đóng phim vì muốn tập trung cho việc học. Tin vui là Nine đã chính thức tốt nghiệp Đại học vào tháng 9 năm ngoái. Vì vậy, từ giờ Nine Naphat sẽ dồn mọi tâm trí vào công việc chính của mình vào việc đóng phim.

Bên cạnh công việc, Nine Naphat còn có sở thích chơi golf từ nhỏ

Nine Naphat ra mắt người hâm mộ với bộ phim điện ảnh đầu tay Món quà tình yêu đóng cặp cùng cô ca sĩ xinh đẹp Violette Wautier. Ngay sau đó, anh chàng kí kết hợp đồng độc quyền với channel 3 và ra quân dưới trướng của nhà đài với bộ phim 1000 ngày yêu. Lúc này, cái tên Nine Naphat nhanh chóng phủ sóng làng giải trí xứ chùa Vàng.

Poster phim Món quà tình yêu

Khi đến với Yêu nhầm bạn thân đóng cặp cùng diễn viên đàn chị Baifern Pimchanok, Nine Naphat một lần nữa khẳng định được tên tuổi của bản thân với khán giả yêu phim Thái. Không thể phủ nhận rằng, khi làm việc với channel 3 Nine Naphat nhận được rất nhiều sự ưu ái, tuy nhiên điều đó không có nghĩa anh chàng ngưng cố gắng. Từng ngày Nine Naphat luôn cố gắng cải thiện khả năng diễn xuất của chính mình.

Ngoài công việc chính là diễn viên, Nine Naphat cũng là một trong những diễn viên có nhiều hoạt động thiện nguyện. Chàng trai tốt bụng này thường có nhiều kế hoạch cho làm thiện nguyện giúp đỡ những người nghèo và học sinh khó khăn cùng các fan của mình.

Dù còn rất trẻ tuổi nhưng Nine Naphat đã gặt hái được không ít các giải thưởng dành tặng chính mình

Nine Naphat nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả và sự nổi tiếng càng cao của mình trong showbiz. Nhờ đó, một số công ty đã ký hợp đồng với Nine Naphat làm đại sứ thương hiệu và anh cũng tham dự một số sự kiện mỗi tháng.

Hiện Nine Naphat đang quay bộ phim truyền hình Tee Krai Tee Mun đóng cặp cùng với nữ diễn viên Jeena Yeena Salarm. Bộ phim sẽ lên sóng trong năm 2019.

Ngoài ra, anh chàng sẽ tham gia một bộ phim truyền hình nữa có tựa đề Duang Jai Tewaprom Series, phần 2 của Suparburoot Jutathep Series.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất