Giải Trí

Những vai diễn mang đậm dấu ấn Kim Woo Bin

Bảo Đặng
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt góc cạnh và sắc lạnh, không chỉ nổi bật tại làng thời trang, khả năng diễn xuất của Kim Woo Bin cũng đáng được khen ngợi bởi nguồn năng lượng tỏa ra từ anh chàng. Trong khi chờ đợi màn comeback sắp tới, cùng SAOstar điểm qua những vai diễn mang đậm dấu ấn Kim Woo Bin nhé!

Là một trong những diễn viên thế hệ cuối 8x được yêu thích, thế nhưng xuất phát điểm của Kim Woo Bin là từ sàn diễn thời trang. Sở hữu gương mặt góc cạnh và sắc lạnh cùng chiều cao lý tưởng, không quá khó khăn để anh chàng nổi bật trong tuần lễ thời trang Hàn Quốc lúc bấy giờ.

Năm 2011 đánh dấu bước chuyển mình của anh từ người mẫu sang diễn viên, và tại đây công chúng một lần nữa thấy được sự đa dạng trong lối diễn xuất của Kim Woo Bin.

Vai diễn Mireu nổi loạn trong White Christmas

Là dự án phim đầu tiên tham gia, ấy vậy mà anh chàng không hề tỏ ra nhạt nhòa khi mang đến hình tượng nam sinh với mái tóc đỏ nổi loạn nhưng không kém phần thông minh. Với tính tình thất thường, anh được gọi là Michin Mireu - Mireu tâm thần, nhưng nhờ thông minh nhanh trí nên Mireu đã nhiều lần giúp nhóm bạn thoát khỏi nguy hiểm. Tuy thời lượng lên hình không nhiều nhưng mỗi khi Mireu tóc đỏ xuất hiện đều toát lên vẻ “cool” ngầu.

Một Park Heung Soo đầy tâm trạng trong School 2013

School 2013 là bộ phim đặt dấu mốc đầu tiên cho Kim Woo Bin trong lòng khán giả, góp phần làm nên tên tuổi của nam diễn viên điển trai. Trong phim, nhân vật mà Kim Woo Bin đảm nhận là Park Heung Soo, một cậu học sinh có quá khứ ồn ào với những vụ ẩu đả, hiện đang quyết tâm đi học một cách bình lặng nhất có thể. Những học sinh khác và cả các giáo viên đều dè chừng cậu. May mắn là ở trường học, Park Heung Soo đã có được người bạn thân cho mình, đó là Go Nam Soon (Lee Jong Suk). Sự kết hợp của Kim Woo Bin và Lee Jong Suk đã giúp bộ phim nổi đình đám bất chấp lượng rating thấp ban đầu.

Một Choi Young Do nóng cháy trong The Heirs

Trong dự án The Heirs, anh được mệnh danh là những sao nam thứ hot nhất lúc bấy giờ bởi diễn xuất như đang thổi hồn vào vai diễn. Nhân vật Choi Young Do của anh được người hâm mộ yêu thích vì vẻ ngoài cá tính, “hổ báo” nhưng thực chất bên trong lại rất mềm mỏng. Quả thật, người mình yêu chưa chắc đã yêu mình, giống như mũi khâu thắt chặt vào tim khi tình yêu không bao giờ được hồi đáp dành cho nữ chính Cha Eun Sang (Park Shin Hye). Không những vậy Choi Young Do còn khiến nhiều khán giả phải xót xa vì anh phải chịu đựng quá nhiều sự kìm kẹp từ gia đình, đặc biệt là người bố.

Nam chính đầu tay trong Yêu không kiểm soát (Uncontrollably Fond)

Sau nhiều vai nam thứ, Yêu không kiểm soát ra mắt năm 2016 là bộ phim truyền hình tình cảm đầu tiên mà Kim Woo Bin đảm nhiệm vai chính. Tưởng chừng như gam màu hạnh phúc sẽ được phủ chủ đạo trong bộ phim, thế nhưng vai diễn Shin Joon Young trong Uncontrollably Fond có lẽ là vai diễn khổ nhất từ trước tới nay của Kim Woo Bin. Bị chia cắt với người con gái mình yêu thương, đến khi anh gặp lại cô, No Eul (Suzy) lại đối xử với anh không khác gì một người xa lạ. Ác mộng thực sự bắt đầu khi bác sĩ chẩn đoán Shin Joon Young mắc bệnh và chỉ còn sống được ba tháng. Từ một kẻ gần như có tất cả, mọi thứ trở nên sụp đổ ngay trước mắt chàng trai này. Để rồi đến cuối phim, hạnh phúc tưởng chừng như ngủ yên bỗng thức tỉnh đối với cặp đôi Shin Joon Young và No Eul, thì một lần nữa, cặp đôi lại phải chia xa mãi mãi bởi sự ra đi của Shin Joon Young.

Sau khi điểm lại, chúng ta nhận ra rằng ở Kim Woo Bin luôn có một nguồn năng lượng dâng trào mỗi khi anh diễn xuất. Từ những chi tiết tưởng chừng như đơn giản nhất, hay lồng vào đó là cung bậc thăng trầm của cảm xúc, Kim Woo Bin đều tái hiện nó một cách chân thực nhất, nhiệt huyết nhất. Tin chắc rằng màn comeback sắp tới đây, một lần nữa cho những ai đã yêu, đã mong chờ chàng diễn viên tài ba này sẽ được thấy lại phong thái lịch lãm, bất cần cùng những điều sâu lắng nhất mà chàng diễn viên này ngày nào đã từng khuấy động màn ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất