Phim Ảnh

Những vai diễn thất bại của màn ảnh Hàn Quốc năm 2017

An Dâu
Chia sẻ

Trong năm 2017 truyền hình Hàn Quốc tung ra khá nhiều “bom tấn”nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự yêu thích của khán giả. Bên cạnh đó thì trong năm nay cũng có nhiều diễn viên đã không may mắn khi gặp phải thất bại với vai diễn của mình.

1. Shin Se Kyung và Nam Joo Hyuk trong Cô dâu thủy thần

Cô dâu thủy thần là một trong những dự án phim truyền hình được mong chờ nhất năm 2017. Trước khi ra mắt bộ phim đã nhận được khá nhiều kì vọng bởi đây là dự án được chuyển thể từ tập truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Yun Mi-kyung. Nhưng ngay sau khi trình chiếu những tập đầu tiên, khán giả lại vô cùng thất vọng với cách diễn xuất của cặp diễn viên chính.

Trước khi đóng Cô dâu thủy thần thì diễn xuất của Shin Se Kyung cũng không được đánh giá cao. Thậm chí cô còn bị phong danh hiệu “nữ thần mặt đơ”. Về nhan sắc thì nữ chính còn bị chê là lép vế hơn nữ phụ Krystal, diễn xuất của Shin Se Kyung quá mờ nhạt khiến cho khán giả không ủng hộ cô mà quay sang ủng hộ “nữ thần sang chảnh” Krystal. Còn đối với bạn diễn của cô Nam Joo Hyuk cũng không hề khấm khá hơn khi anh được nhận xét là diễn xuất gượng gạo, đài từ kém. Ngay cả tạo hình thủy thần Ha Baek của anh cũng bị nhiều phản ứng trái chiều khi quá diêm dúa và hơi lố.

Tạo hình sến súa của thủy thần Ha Baek

2. Hye Ri trong Two Cops

Sau thành công của Repply 1988, Hye Ri tiếp tục tấn công mành ảnh nhỏ với vai nữ chính Song Jj Ah trong Two cops cùng với nam diễn viên Jo Jung Suk.

Diễn xuất thiếu tự nhiên của Hye Ri trong phim

Bộ phim hứa hẹn sẽ hấp dẫn người xem ngay từ những tập đầu tiên, tuy nhiên sau khi lên sóng chính thức vào ngày 27/11 trên đài MBC khán giả đã vô cùng chán nản và thất vọng với các diễn thiếu tự nhiên của Hye Ri. Trong những phân cảnh tình cảm với nam chính, cô đã không thể hiện được cách diễn chân thực nhất. Bên cạnh đó, Hye Ri cũng khiến người xem khó chịu khi đến cả những câu thoại cô cũng đọc không rõ từ ngữ cùng chất giọng khá cao của mình đã khiến công chúng vô cùng ngán ngẩm. Thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng thành công của cô trong Repply 1988 là do may mắn được đóng nhân vật hợp vai với mình chứ thực ra cô không hề có tài năng diễn xuất.

3. Suzy trong Khi nàng say giấc

Mặc dù rating của Khi nàng say giấc không phải quá thảm hại nhưng bộ phim cũng không gây được nhiều ấn tượng với khán giả. Kịch bản mới lạ và lôi cuốn nhưng câu chuyện tình của nam chính và nữ chính lại quá thiếu “phản ứng hóa học” nên chưa tạo được hiệu ứng đáng kể. Nhiều người cho rằng vấn đề nằm ở Suzy - một sao nữ không có mấy thành công trong việc tạo nên sự ăn ý với bạn diễn và cô nàng cũng nổi tiếng với việc diễn xuất “đơ” trên màn ảnh nhỏ. Trong phim có nhiều phân cảnh vì không biết bộc lộ cảm xúc như thế nào nên Suzy chỉ biết mở tròn mắt và môi thì hé nở hay những cách thể hiện lời thoại của cô chưa cuốn hút được người xem.

4. Joo Won trong Công chúa ngổ ngáo

Công chúa ngổ ngáo khi chưa ra mắt đã được kì vọng trở thành drama “bom tấn” trong năm 2017 nhưng ngay sau khi lên sóng thì phản ứng của khán giả lại hoàn toàn ngược lại.

Vẻ mặt nghiêm túc của Joo Won trong phân cảnh vui tươi

Nhiều tình tiết “lố” trong phim khiến khán giả khó chịu cũng như nhân vật đi xa nguyên tác. Đặc biệt phải kể đến diễn xuất gây thất vọng của nam chính Joo Won. Là nam diễn viên có nhiều kinh nghiệm và diễn xuất “chắc tay” nhưng dường như vai diễn trong phim không hề phù hợp với anh. Thể hiện của anh chàng trong phim khiến khán giả ngán ngẩm vì khuôn mặt quá nghiêm túc không hợp với không khí hài hước, nhí nhảnh trong phim. Những đoạn diễn vui vẻ, khôi hài nam diễn viên tỏ ra khá gượng gạo và thiếu tự nhiên. Đây là một phần nguyên nhân khiến cho bộ phim trở thành phim cổ trang bị chê thậm tệ trong năm nay.

5. Joy trong The Liar and his lover

The Liar and his lover ra mắt khán giả với kì vọng sẽ dập tắt được làn sóng Goblin nhưng bộ phim đã nhận được khá nhiều tranh cãi khi lên sóng, một phần vì diễn xuất của nữ chính Joy. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của cô nhưng cô đã được nhận ngay vào vai nữ chính khiến cho cô đã gây được một sự chú ý không hề nhỏ của khán giả.

Và thực tế là ngay sau khi lên sóng bộ phim cùng với diễn xuất của Joy đã gây thất vọng nặng nề đối với khán giả. Vì là lần đầu tiên với vai trò diễn viên nên cô đã có phần lúng túng và thiếu tự nhiên. Nhiều nhận xét cho rằng cô đóng quá tệ và không nên quá mạo hiểm khi nhận luôn vai chính cho lần đầu thử sức với phim ảnh. Đặc biệt trong cảnh hôn đầu tiên cùng nam chính cô bị chê là “đơ” giống ma nơ canh với ánh mắt vô hồn và có phần ngượng ngùng trước ống kính.

Mặc dù diễn xuất của một số diễn viên còn chưa tốt và nhận được những lời nhận xét không mấy tích cực từ khán giả. Nhưng những bộ phim trên cũng góp phần làm đa dạng hơn cho màn ảnh Hàn Quốc trong năm 2017. Mong rằng sang năm 2018 các diễn viên sẽ cải thiện được nhược điểm và điện ảnh Hàn sẽ có thêm nhiều vai diễn xuất thần hơn.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

An Dâu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất