Phim Ảnh

Những vai chính bị lấn át do tăng đất diễn cho vai phụ trên màn ảnh Hoa ngữ khiến khán giả bất mãn

LiLy
Chia sẻ

Nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Trịnh Sảng cũng bị nữ phụ ít tên tuổi lấn át.

Triệu Lệ Dĩnh

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã tỏ thái độ bất mãn với đoàn phim Hữu phỉ, theo nhiều nguồn tin cho biết là do cô bị hai nữ phụ Trương Huệ Văn và Châu Khiết Quỳnh chiếm đất diễn trong phim. Không chỉ được tăng đất diễn, “nữ ba” của Châu Khiết Quỳnh còn cùng nữ chính của Triệu Lệ Dĩnh tranh ánh hào quang, có đoạn tình cảm với nam chính Vương Nhất Bác. Hiện tại netizen xứ Trung đều tỏ ra tức giận thay cho Triệu Lệ Dĩnh và phía đoàn phim Hữu phỉ vẫn im lặng chưa lên tiếng về việc này.

Hữu phỉ không phải là bộ phim đầu tiên mà Triệu Lệ Dĩnh bị diễn viên phụ lấn át, trước đó cô cùng Lâm Canh Tân trong Sở Kiều truyện cũng hoàn toàn bị lép vế trước Đậu Kiêu và Lý Thấm dù bản thân là diễn viên chính.

Dương Tử

Bộ phim Thanh Vân chí từng gây ra tranh cãi không chỉ về nội dung mà còn có phiên vị và đất diễn của “Bích Dao” Triệu Lệ Dĩnh và “Lục Tuyết Kỳ” Dương Tử. Trong nguyên tác, Lục Tuyết Kỳ là nữ chính nhưng khi lên phim lại thành nữ phụ chỉ vì Dương Tử không nổi tiếng bằng Triệu Lệ Dĩnh. Điều này khiến cho fan của Lục Tuyết Kỳ rất tức giận vì sự thay đổi không ngờ này, từng có một khoảng thời gian fan cô và fan Bích Dao tranh cãi không ngừng.

Đặng Luân

Hương mật tựa khói sương nổi tiếng nhưng cũng không kém phần tai tiếng, nhất là khi đến giữa phim thì nhân vật phụ của La Vân Hi hoàn toàn lấn át nam chính Đặng Luân, “đảo khách thành chủ”. Việc này khiến cho mọi người rất phẫn nộ, rõ ràng Đặng Luân là nam chính nhưng lại chẳng khác gì cameo, còn nhân vật của La Vân Hi là phụ nhưng lại xuất hiện quá nhiều. Bản thân La Vân Hi vì chuyện này cũng bị chỉ trích rất nhiều.

Lưu Diệc Phi

Sau hơn mười năm, Lưu Diệc Phi mới quyết định trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Nam yên trai bút lục, đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên. Chỉ có điều màn tái xuất này của Lưu Diệc Phi không thuận lợi khi cô vướng nhiều tin đồn bị nữ phụ Trương Hàm Vận cướp đất diễn. Vì chuyện này, Lưu Diệc Phi đã đăng Weibo ám chỉ ít nhiều, gây ra tranh cãi không hề nhỏ vào năm ngoái. Bản thân nữ diễn viên cũng không còn tham gia tuyên truyền cho phim này nữa.

Trịnh Sảng

Nhân vật Lập Hạ của Trịnh Sảng trong Hạ chí chưa tới được đánh giá là kiểu “bánh bèo vô dụng”, được đánh giá là vai diễn chán nhất của cô từ trước đến nay. Dù diễn xuất quá chán và đơ quá mức nhưng fan của Trịnh Sảng vẫn tỏ ra tức giận khi đất diễn của cô trong Hạ chí chưa tới càng ngày càng ít, bị nữ phụ Sài Bích Vân và Trịnh Hợp Huệ Tử lấn lướt. Khán giả xem phim cũng tự hỏi rốt cuộc Trịnh Sảng là vai chính hay phụ.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi không được đánh giá cao trong những bộ phim hiện đại và vai diễn trong Thanh xuân năm ấy chúng ta từng gặp gỡ cũng không ngoại lệ. Ban đầu Lưu Thi Thi còn xuất hiện nhiều đúng chuẩn “nữ chính”, nhưng về sau đất diễn của cô càng ít dần, nhường ánh hào quang cho nữ phụ Chủng Đan Ni. Trường hợp của Lưu Thi Thi khá giống với Trịnh Sảng, hình tượng nhân vật của cô rất nhàm chán và không được lòng khán giả, dễ dàng tạo cơ hội cho nữ phụ tỏa sáng.

Lý Thấm

Bản điện ảnh của Tru tiên gây tranh cãi về nhiều mặt, trong đó có cả việc Lý Thấm “ngoài mang danh nữ chính nhưng thực chất lại là nữ phụ”. Trong phần giới thiệu và tuyên truyền, đoàn phim cho biết Lý Thấm là nữ chính, tuy nhiên lên phim thì nữ phụ Mạnh Mỹ Kỳ lại có đất diễn nhiều hơn hẳn, thường xuyên cùng nam chính Tiêu Chiến tương tác. Fan của Lý Thấm phẫn nộ, cho rằng Tru tiên là phim để nâng Mạnh Mỹ Kỳ lên và dìm thần tượng của họ xuống.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin mới nhất