Phim Ảnh

Những ấn tượng đầu tiên về 'Hwayugi': Sắc bén, kỳ ảo và giật gân

Theo Soompi
Chia sẻ

"Hwayugi" kết hợp trí tưởng tượng sắc sảo cùng những yếu tố kỉ ảo giật gân đủ để giữ người xem ở trước tivi lâu hơn thế nữa vào mỗi dịp thứ 7 - chủ nhật trên TvN.  

Oh Yeon Seo vai Jin Sun Mi

Lần đầu tiên khán giả gặp Jin Sun Mi là khi cô là một cô bé không có bạn thân đang bị bắt nạt ở trường. Mặc dù khá cô độc nhưng Sun Mi vẫn tự giới thiệu mình đầy thông thái và tự tin. Trước tiên là việc Sun Mi trao đổi cây dù của cô với một người đàn ông kì lạ đã giải cứu cô bằng cách sử dụng chiếc dù đầy sức mạnh của chính anh ta - người đó là Woo Hwi Chul.

Sun Mi gần như bị lừa gạt 2 lần trong 2 cuộc gặp gỡ ấy, nhưng 25 năm sau, cô đã thành công trong cuộc sống của mình. Cô là một giám đốc điều hành giàu có của một tổ chức bất động sản. Sun Mi rất ngọt ngào và thông cảm với những bóng ma mà cô gặp. Cô cũng thu được lợi ích về mặt tài chính từ những ngôi nhà ma ám. Sun Mi vẫn không có bạn bè hoặc gia đình và rõ ràng là cô đơn, nhưng dường như điều này không quá nặng nề cho đến khi cô ấy vượt qua được điều bí ẩn mà cô ấy đã phát hiện cách đây 25 năm.

Son Oh Gong và Sun Mi ngày càng gắn bó với nhau

Hình phạt cho việc giải thoát Son Oh Gong khỏi Ngũ Hành Sơn là Sun Mi sẽ bị săn đuổi bởi những quỷ dữ tin rằng bằng cách ăn thịt cô, họ sẽ có được sức mạnh to lớn. Chúng gọi cô là Sam Jang và tin rằng máu của cô có mùi hoa sen, sẽ cho chúng sức mạnh nếu uống nó. Điều này buộc cô phải tìm cách bảo vệ khỏi chính người đàn ông đã gây ra cho cô tất cả những rắc rối này ở lần đầu tiên. Cho đến nay, Jin Sun Mi là một nhân vật mạnh mẽ, dũng cảm và quyết tâm, là người có ham muốn được sống. Điều này đã giữ cô sống sót khi đối mặt với nghịch cảnh.

Lee Seung Gi vai Son Oh Gong

Một người tự nhận mình là người xấu. Son Oh Gong lần đầu tiên được giới thiệu đến khán giả như là một kẻ bị giam giữ một mình trong một ngôi nhà, chờ đợi để được giải cứu. Anh khôn lanh và lôi cuốn. Oh Gong nhanh chóng được trả tự do mà không quá chịu thiệt thòi..

Son Oh Gong là kẻ khôn lanh, lôi cuốn và ích kỉ

25 năm sau, Oh Gong làm việc như một kẻ trừ tà để thể trở lại với thế giới, nơi anh sẽ có thể được uống rượu. Oh Gong bị thôi thúc bởi tính ích kỷ, nhưng bị buộc phải hành động chống lại bản chất của mình để trở thành một vị thần.

Oh Gong nhanh chóng nhận ra mình đang bị thao túng để thực hiện những điều tốt mà không được đền đáp xứng đáng, vì vậy anh đã từ bỏ mối liên hệ đó và bắt đầu tìm kiếm Sam Jang. Nếu Oh Gong ấy ăn thịt Sam Jang, anh sẽ có quyền lực to lớn. Tuy nhiên, một khi anh nhận ra cô gái nhỏ mà anh ta đã từng giao ước là người phụ nữ mà anh ta “đánh chén”, anh phải đấu tranh với lương tâm của mình.

Son Oh Gong trong Hwayugi là một nhân vật có cái tôi lớn

Cho đến nay Oh Gong đã thể hiện bản thân mình là một người hiền lành bị chơi khăm. Anh dường như đã sưởi ấm cho Sun Mi gần như ngay lập tức, và mặc dù đe dọa là ăn thịt cô, anh đã bảo vệ cô bằng nhiều cách hơn - Nhìn như có vẻ là anh đang đấu tranh để có thể đi đúng hướng và đạt được mục tiêu của riêng mình.

Cha Seung Won trong vai Woo Hwi Chul / Woo Ma Wang

Woo Hwi Chul là Chủ tịch của Lucifer Entertainment, một nhân vật nổi tiếng với nhiều bí mật. Anh cũng đủ tốt để có thể trở thành một vị thần. Hwi Chul có một sứ mệnh mà anh đang phải vật lộn đấu tranh với tính tình nóng nảy của chính mình, khiến cho anh gầm gừ như một con vật.

Woo Hwi Chul luôn phải chống lại bản năng của loài động vật để trở thành Thần tiên

Khi lần đầu tiên gặp Hwi Chul trong phim, anh ấy đang chiêu dụ Sun Mi lúc còn nhỏ để lấy Quạt ba tiên từ Ngũ Hành Sơn, đó là một công cụ mà anh cần để dập tắt cháy rừng. Ít người biết rằng Hwi Chul không cố ý tác động đến việc trả tự do cho Oh Gong khỏi Ngũ Hành Sơn. Điều này làm cho anh tìm thấy một người sống cùng nhà phiền toái.

Bây giờ, 25 năm sau, Hwi Chul bị thôi thúc bởi sự ghét bỏ của anh với Oh Gong và mong muốn của anh đối với máu của Sun Mi. Hwi Chul chỉ muốn Oh Gong ngừng treo áo khoác của hắn lên bức tượng con trâu.

Lee Hong Ki vai P.K

P.K là một ca sĩ nổi tiếng trong một ban nhạc yêu thích của người hâm mộ mà anh đã thu hút được. Anh có một số quyền hạn và kiến thức, làm cho nó trở nên hữu ích cho các nhân vật khác. Nhưng cho đến tập 2, anh vẫn chưa thể hiện đầy đủ tiềm năng của mình trong mạch truyện. Bất cứ ai quen thuộc với các tác phẩm trước của Lee Hong Ki trong phim truyền hình sẽ rất vui mừng khi thấy anh ấy phát triển trong suốt các cảnh diễn. Lee Hong Ki có duyên cho các bộ phim hài và dễ thương.

Lee El vai Ma Ji Young

Có ít đất diễn nhưng không thể không đề cập đến Ma Ji Young, trợ lý của Woo Hwi Chul. Cô chỉ xuất hiện giới hạn trong một vài cảnh cho mỗi tập, nhưng luôn tuyệt vời. Nhẹ nhàng yêu cầu ông chủ của mình nên ăn thịt Sun Mi hoặc đề nghị giết người với sự dễ dàng của một người xuyên xử lí việc rắc rối, Ma Ji Young một người pha trò thú vị hơn và hy vọng sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa.

Lee El thủ vai Ma Ji Young, trợ lí đắc lực của Woo Hwi Chuk

Hwayugi là một sự tưởng tượng hoàn toàn trong các cõi của thế giới thực liên quan đến những ngôi sao Hàn Quốc và các chương trình truyền hình. Tất nhiên, nếu bạn đã quen thuộc với câu chuyện về Tây Du Kí, bạn sẽ dành nhiều thời gian để tìm hiểu về các yếu tố cốt truyện gốc hơn là bạn sẽ bị họ làm ngạc nhiên, nhưng có một sự vui vẻ xoay quanh mọi khía cạnh để giữ mọi thứ tươi mới.

Không thiếu can đảm để đối mặt với một cái gì đó khó khăn hoặc nguy hiểm, một trong những điều này đã được thể hiện trên các linh hồn đáng sợ, những con quái vật, búp bê bị ám, trẻ em, và những bức tranh vẽ. Những con rối bằng gỗ có cách cư xử đáng sợ, di chuyển theo cách tạo ra cả tiếng cười lẫn cảm giác nổi gai ốc.

Tất cả các nhân vật chính đều vui nhộn và thú vị, nữ diễn viên chính đã có sự trưởng thành, và sẽ rất khó để không thấu cảm với hoàn cảnh của cô. Các nam diễn viên rất tự tin, quyến rũ, và sự hấp dẫn của hai nhân vật đã được thể hiện. Không có gì về bộ phim này là bình thường, các hiệu ứng đặc biệt đều ổn, và vũ trụ kỳ diệu dần phát triển trước chúng ta là ly kỳ!

Đây là một trong những cảnh gây tranh cãi của bộ phim

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất