Phim Ảnh

Những tựa phim 'cháy khét' tháng Ba: Chị Mười Ba cưỡi voi Dumbo đại chiến Dragon Ball và chị em nhà Captain Marvel

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Tháng Hai hậu Tết vừa qua đi và phải gần hai tháng nữa, chúng ta mới đến được với kì nghỉ hoành tráng 30/04-01/05. Tháng Ba nằm giữa hai cột mốc này sẽ không còn dài và ngán ngẩm nữa nếu bạn xem hết những bộ phim dưới đây. Hãy xem chúng là gì trong bài viết này nhé!

Captain Marvel (Đại uý Marvel)

Khởi chiếu: Ngày 08/03/2019 tại Việt Nam.

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động.

Đạo diễn: Anna Boden, Ryan Fleck.

Diễn viên: Brie Larson, Samuel L. Jackson, Jude Law,…

Poster phim “Captain Marvel”

Trong phần after credit của bom tấn Avengers: Infinity War, hình ảnh về nhân vật bí ẩn sở hữu sức mạnh lớn nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã được hé lộ đến khán giả. Đó chính là Carol Danvers (Brie Larson), hay còn gọi là Captain Marvel, người duy nhất có thể thay đổi cục diện trận chiến sinh tử và đánh bại Thanos.

Lấy bối cảnh vào năm 1995 khi chiến tranh giữa hai chủng tộc ngoài hành tinh Kree và Skrull lan đến trái đất, sĩ quan thuộc binh đoàn Starforce của chủng tộc Kree - Carol Danvers, sau một tai nạn gây mất trí nhớ, bắt đầu hành trình chống lại loài Skrull và tìm lại ký ức. Chạy trốn đến trái đất sau khi bị phe địch giam giữ, cô đã phát hiện ra thân phận thật sự của mình và tìm thấy bí mật khủng khiếp ẩn giấu đằng sau cuộc chiến khốc liệt đang diễn ra.

Captain Marvel là bộ phim nữ siêu anh hùng đầu tiên của Marvel, đánh dấu thời đại nữ quyền lên ngôi giữa hàng loạt các nhân vật nam truyền thống. Đồng thời, bộ phim cũng là bước đệm chuẩn bị cho hồi kết Avengers: Endgame, tiết lộ nút thắt mở bất ngờ liên quan đến bom tấn khởi chiếu vào tháng Tư sắp tới ở hai đoạn after-credit.

Bộ phim “Captain Marvel (Đại uý Marvel)” sẽ được khởi chiếu vào ngày 08/03/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Hạnh phúc của mẹ

Khởi chiếu: Ngày 08/03/2019 tại Việt Nam.

Thể loại: Tâm lý, tình cảm gia đình.

Đạo diễn: Huỳnh Đông.

Diễn viên: Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, bé Huy Khang,…

Là câu chuyện xúc động về tình mẫu tử xoay quanh người mẹ có con mắc chứng tự kỷ bẩm sinh, Hạnh phúc của mẹ như một món quà ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ dành cả đời vì con nhân dịp 8/3 này. Bình dị, mộc mạc và đầy chân thực, bộ phim chạm đến trái tim của khán giả bằng tình yêu thương và sự hy sinh vô điều kiện; bằng những đớn đau không nói thành lời, bằng niềm tin vào chiếc cầu vồng sau mưa ngay cả những khi bầu trời u ám nhất của một người mẹ.

Ở một làng chài nhỏ nơi cuộc đời cứ yên bình trôi, Tuệ (diễn viên Cát Phượng) là người mẹ đơn thân một mình lo cho bé Tim (diễn viên nhí Huy Khang), đứa con trai không may mắc chứng tự kỷ. Bươn chải làm hết việc này đến việc khác, cô không màng đến bản thân mình, làm tất cả để con được mặc ấm, ăn no; để con có được niềm vui tuổi thơ như bao bạn cùng trang lứa. Thậm chí cô còn can đảm bỏ ngoài tai bao lời ác ý ngoài kia, để con trở thành một người “bình thường” dù cô chỉ là một người phụ nữ thôn quê không có kĩ năng nuôi dạy trẻ đặc biệt. Kể cả khi Giang (Kiều Minh Tuấn), một người đàn ông chân thành ngỏ lời cầu hôn cô và bày tỏ thành ý muốn chăm sóc cho hai mẹ con, Tuệ đã từ chối vì muốn dành trọn tình yêu thương cho bé Tim, nắm chặt bàn tay nhỏ bé của con trên hành trình chống lại “căn bệnh” này.

Bộ phim “Hạnh phúc của mẹ” sẽ được khởi chiếu vào ngày 08/03/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Dragon Ball Super: Broly (Bảy viên ngọc Rồng: Huyền thoại Broly)

Khởi chiếu: Ngày 22/03/2019 tại Việt Nam.

Thể loại: Hoạt hình, hành động.

Đạo diễn: Tatsuya Nagamine.

Diễn viên lồng tiếng: Masako Nozawa, Ryo Horikawa, Koichi Yamadera,…

Chắc hẳn khán giả Việt Nam không ai còn xa lạ với bộ truyện tranh Bảy viên ngọc Rồng, khi các cuộc phiêu lưu chiến đấu của Goku cùng đồng đội đã trở thành một phần kí ức tuổi thơ của bao thế hệ. Là bộ phim lẻ đầu tiên trong loạt phim Dragon Ball Super được chính tác giả truyện Akira Toriyama chấp bút, bộ phim Dragon Ball Super: Broly xoay quanh nhân vật Super Saiyan bất bại mang tên Broly, người sở hữu sức mạnh đột biến đánh bại cả Goku và Vegeta.

Lấy bối cảnh sau trận đối đầu với Ma Bư, câu chuyện bắt đầu khi Goku, Vegeta liên minh cùng những người bạn mới tham gia Giải đấu Sức mạnh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhân vật bí ẩn Broly đã làm xáo trộn mọi thứ. Ngay cả khi không dùng đến sức mạnh Saiyan, Broly đã có thể một tay đánh bại tất cả thành viên trong nhóm. Đối đầu với sức mạnh khủng khiếp của Broly, Goku và Vegeta phải làm gì để chiến thắng kẻ thù đáng gờm này?

Bộ phim “Dragon Ball Super: Broly (Bảy viên ngọc Rồng: Huyền thoại Broly)” sẽ được khởi chiếu vào ngày 22/03/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Us (Chúng ta)

Khởi chiếu: Ngày 22/03/2019 tại Việt Nam.

Thể loại: Kinh dị.

Đạo diễn: Jordan Peele.

Diễn viên: Lupita Nyong'o, Winston Duke, Elisabeth Moss,…

Tiếp nối hiện tượng Get Out gây sốt phòng vé cũng như nhận được cơn mưa lời khen đến từ giới chuyên môn, đạo diễn Jordan Peele trở lại màn ảnh rộng cùng siêu phẩm kinh dị Us, hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thót tim và để lại nỗi ám ảnh kinh hoàng hơn Get Out gấp nhiều lần. Với các tình tiết vô cùng rùng rợn, nút thắt mở kịch tính cùng dàn nhân vật chính đầy tài năng là người da màu, phim kinh dị của Jordan Peele luôn mang theo bên mình các chủ đề vô cùng sáng tạo, xoáy sâu vào những nỗi sợ có thật, rằng ma quỷ không phải là thứ chúng ta nên dè chừng mà chính những người đang sống mới là nguy hiểm nhất.

Us bắt đầu với kì nghỉ mát ở ngôi nhà ven biển của gia đình Wilson, gồm đôi vợ chồng Gabe (diễn viên Winston Duke) và Adelaide (diễn viên Lupita Nyong'o) cùng hai con nhỏ. Kì nghỉ tưởng chừng yên bình này bỗng trở thành nỗi kinh hoàng khi họ phải tiếp những vị khách không mời mà đến lúc màn đêm buông xuống. Gia đình Wilson phải trốn chạy khỏi những kẻ “lạ mặt” hung tợn có gương mặt giống hệt chính họ. Không chỉ hù doạ khán giả bằng hàng loạt cảnh quay u ám, bạo lực và bất ngờ đến nghẹt thở, Us còn để lại trong mỗi chúng ta câu hỏi đầy ám ảnh, phải chăng kẻ thù đáng sợ nhất là chính bản thân mình?

Bộ phim “Us (Chúng ta)” sẽ được khởi chiếu vào ngày 22/03/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Chị Mười Ba

Khởi chiếu: Ngày 29/03/2019 tại Việt Nam.

Thể loại: Hành động, hài.

Đạo diễn: Tô Tuấn, Khương Ngọc.

Diễn viên: Thu Trang, Tiến Luật, BB Trần, Diệu Nhi,…

Sau khi hiện tượng web-series Thập Tam Muội khép lại với số phận của nhiều nhân vật còn bỏ ngỏ, câu chuyện xoay quanh những mặt tối của giới giang hồ đã được cặp đôi Thu Trang-Tiến Luật đưa lên màn ảnh rộng với kinh phí đầu tư hơn 16 tỷ Đồng. Vẫn là những pha hành động kịch tính pha lẫn chất hài hước đặc trưng cùng các câu thoại cực “chất”, Chị Mười Ba hứa hẹn sẽ gây sốt phòng vé với sự tham gia của hàng loạt cái tên được khán giả yêu thích như Diệu Nhi, Anh Tú, BB Trần, Hứa Minh Đạt,…

Bên cạnh dàn diễn viên được giữ nguyên, Chị Mười Ba sẽ tiếp tục khai thác chủ đề tình nghĩa anh em, tập trung vào các mâu thuẫn nội bộ sau trận đối đầu nảy lửa giữa hai phe Chợ Cũ-Chợ Mới. Chuyện gì đã xảy ra với nhân vật phản diện Bi Long và Hồng Phất Nữ? Liệu Kẽm Gai có phải đã chết trong trận đối đầu? Chị Mười Ba sẽ làm gì để giữ đoàn kết giữa các chợ? Và ai sẽ là người lên nắm quyền quản lý phe Chợ Cũ?

Bộ phim “Chị Mười Ba” sẽ được khởi chiếu vào ngày 29/03/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Dumbo

Khởi chiếu: Ngày 29/03/2019 tại Việt Nam.

Thể loại: Phiêu lưu, kỳ ảo.

Đạo diễn: Tim Burton.

Diễn viên: Eva Green, Colin Farrell, Michael Keaton,…

Được nhào nặn bởi “phù thuỷ” Tim Burton, đạo diễn lừng danh đằng sau các nhân vật kỳ dị như Willy Wonka, Mad Hatter và Edward Scissorhands, phiên bản người đóng (live-action) cùng tên sẽ đưa nhân vật hoạt hình nổi tiếng - chú voi con biết bay Dumbo trở lại màn ảnh rộng. Bên cạnh chú voi Dumbo với tạo hình chân thực được thực hiện bằng kĩ thuật CGI công phu, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội gồm Colin Farrell, Michael Keaton, Danny DeVito và Eva Green.

Dumbo kể về người thương binh trở về từ chiến trường khắc nghiệt Holt Farrier (diễn viên Colin Farrell), nay được thuê để chăm sóc chú voi con Dumbo ở gánh xiếc. Đứng trước khó khăn cũng như áp lực từ các đối thủ cạnh tranh, ông và Dumbo bắt đầu hành trình cứu gánh xiếc và ngăn chặn gã doanh nhân độc ác V.A. Vandemere (diễn viên Michael Keaton) đang ấp ủ âm mưu lấy đi đôi cánh thần kỳ của chú voi con.

Bộ phim “Dumbo” sẽ được khởi chiếu vào ngày 29/03/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất