Phim Ảnh

Những trùng hợp thú vị giữa màn cầu hôn và phim hài Tết sắp ra mắt của Trường Giang

Phương Thảo
Chia sẻ

Khi màn cầu hôn "có một không hai" tại Lễ trao giải Mai Vàng đang trở thành tâm điểm quan tâm của truyền thông, cũng như dư luận, không ít khán giả nhận ra điểm trùng hợp giữa sự việc trên với bộ phim mà Trường Giang tham gia đóng chính, sẽ ra mắt dịp Tết Âm lịch 2018 mang tên "Siêu sao siêu ngố".

Mới đây, tại Lễ trao giải Mai Vàng, nam danh hài Trường Giang khiến hội trường gồm hàng nghìn khán giả ngỡ ngàng khi cầu hôn ngôi sao Tuổi thanh xuân - Nhã Phương. Hành động bất ngờ này của Trường Giang tạo nên “cơn mưa” ý kiến trái chiều từ giới nghệ sỹ, MC, cũng như người hâm mộ. Lễ trao giải danh giá nhanh chóng trở nên “chìm nghỉm” bởi spotlight của màn cầu hôn “có một không hai”, không hề báo trước này.

Trường Giang cầu hôn tại Lễ trao giải Mai Vàng.

Tại Lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang vừa cầm nhẫn trên tay, vừa vội vã nói những lời từ đáy lòng dành cho Nhã Phương: “Tất cả những gì của anh, nhà cửa xe cộ và cả hơi thở, đều là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng. Và hãy về nhà của anh để sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu hôm nay em không nhận lời thì ngày mai, mọi người sẽ không thấy anh ở đâu nữa cả”. Ngoài ra, nam danh hài xứ Quảng cho hay anh muốn “vệ tinh” đang để ý Nhã Phương và “bánh bèo” xung quanh mình không còn cơ hội.

Khi màn cầu hôn “có một không hai” tại Lễ trao giải Mai Vàng đang trở thành tâm điểm quan tâm của truyền thông, cũng như dư luận, không ít khán giả nhận ra điểm trùng hợp giữa sự việc trên với bộ phim mà Trường Giang tham gia đóng chính, sẽ ra mắt dịp Tết Âm lịch 2018 mang tên Siêu sao siêu ngố. Lấy đề tài showbiz, phim xoay quanh nam ca sĩ nổi tiếng Thế Sơn (Trường Giang thủ vai). Bởi áp lực về lịch diễn dày kín, anh và quản lý Tony Dũng (Đức Thịnh) tìm kiếm người em trai sinh đôi để thế vai. Tùng Heo (cũng do Trường Giang đảm nhận) phải học cách làm người nổi tiếng, thay đổi từ kẻ bê bối trở thành ngôi sao hạng A.

Bên cạnh việc thời điểm công chiếu Siêu sao siêu ngố khá gần với màn tỏ tình gây tranh cãi của Trường Giang, khán giả còn nhận ra không ít điểm trùng hợp thú vị. Trước hết, ngôi sao hạng A thành công, hào nhoáng Thế Sơn và em trai sinh đôi chất phác, luộm thuộm và “kệ đời” dường như đều hiện hữu trong nam danh hài xứ Quảng. Được biết đến là danh hài nổi tiếng, gặt hái không ít thành công trên con đường sự nghiệp, Trường Giang vẫn nhiều lần xuất hiện với hình ảnh giản dị, đôi khi có phần xuề xòa. Tại Lễ trao giải Mai Vàng, anh nhận không ít ý kiến trái chiều khi mặc quần áo không chỉnh tề lên nhận giải, phát biểu, hành động vội vã.

Ngôi sao Thế Sơn.

Tùng Heo.

Hình ảnh: Zing.

Trường Giang xuất hiện tại Lễ trao giải.

Bên cạnh đó, trong Siêu sao siêu ngố, ngôi sao nổi tiếng Thế Sơn phải đứng trước lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu, “Hoặc là cùng bước lên đỉnh vinh quang, hoặc là về lại xóm trọ nghèo mặc sức yêu đương nhăng nhít”, “Đóng cánh cửa này lại, hào quang của anh cũng sẽ tắt”. Đặc biệt, Trường Giang gây ấn tượng với khán giả qua lời thoại đậm màu sắc “ngôn tình” ở trailer phim: “Nhiều lúc anh muốn buông bỏ tất cả để về bên em. Tại vì khi ở bên cạnh em, mọi thứ anh cảm thấy trở nên nhẹ nhàng hơn”, “Ngay cả khi anh và em đều muốn quên, thì hàng kia có hàng triệu người vẫn nghĩ anh là một ngôi sao!”.

Mặt khác, lời thoại này khiến người xem không khỏi liên tưởng đến hành động của Trường Giang tại Lễ trao giải Mai Vàng. Là một nam danh hài được yêu mến bởi lối hài duyên dáng, cách xử lý thông minh, nhưng Trường Giang nhận không ít chỉ trích sau màn cầu hôn bất ngờ. Cụ thể, Quý Bình - người đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho hay: “Đây là một buổi lễ trao giải rất trang trọng với mục đích vinh danh nghệ sỹ, với sự tham dự của Lãnh đạo các cấp và nhiều nghệ sỹ tên tuổi khác. Vậy mà có một “Nghệ sỹ” vô tư phi “vèo vèo” từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp Lãnh đạo TP, BTC, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi chương trình. Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một người nghệ sỹ, một người đồng nghiệp, đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xuất hổ trước hành động ấy!”.

Vì tình yêu và sự nôn nóng muốn “về chung một nhà” với người con gái mình yêu, “chàng hề xứ Quảng” duyên dáng trở thành người “kém duyên” tại một sự kiện trang trọng. Thay vì những lời chúc phúc, không ít khán giả thẳng thắn chỉ trích hành động đường đột, thiếu lịch sự của Trường Giang. Có lẽ, giống như nhân vật siêu sao Thế Sơn, nếu Trường Giang không phải là ngôi sao, chuyện tình giữa nam danh hài và Nhã Phương sẽ bớt thị phi, sóng gió hơn!

Đáng chú ý, nhận lời cầu hôn bất ngờ từ nam danh hài xứ Quảng, Nhã Phương thể hiện biểu cảm lạ: từ “đứng hình”, cười dè dặt cho đến ngập ngừng nhìn Trường Giang tiến gần đeo nhẫn. Thái độ này khiến không ít người xem cho rằng sự việc khiến ngôi sao Tuổi thanh xuân chưa kịp chuẩn bị tinh thần và rơi vào tình thế khó xử. Khi những suy đoán về mối quan hệ giữa cặp đôi được đưa ra, nhiều người hâm mộ so sánh với lời thoại của nhân vật do Trường Giang đảm nhận trong Siêu sao siêu ngố: “Em có thể ghét anh, nhưng đừng buông tay anh”.

Trailer “Siêu sao siêu ngố”.

Trường Giang, Nhã Phương đều là những diễn viên tài năng, được nhiều khán giả mến mộ. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi trải qua không ít thăng trầm, thị phi, ngay cả ở khoảnh khắc thiêng liêng, quan trọng nhất - giây phút cầu hôn. Tuy nhiên, giống như lời Tùng Heo: “Anh hai, đừng bỏ rơi người phụ nữ của mình”, người hâm mộ mong rằng Trường Giang và Nhã Phương sẽ vượt qua sóng gió, để có một cái kết trọn vẹn, viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất