Phim Ảnh

Những tiểu thuyết đam mỹ mà fan mong muốn được chuyển thể thành phim nhất

Thùy Liên
Chia sẻ

Trào lưu chuyển thể thành phim vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bằng chứng là những tác phẩm điện ảnh hay phim truyền hình nổi danh phần lớn là dựa trên những tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng.

Nhắc đến phim chuyển thể từ tiểu thuyết thì ắt hẳn không thể bỏ qua một số tác phẩm được đông đảo khán giả yêu thích : Tựa như tình yêu, Thượng Ẩn, Bất khả kháng lực… Tuy nhiên, vì lí do thuần phong mỹ tục và lệnh cấm của cục điện ảnh, nhiều tác phẩm vẫn còn hạn chế trong khai thác hết tinh hoa của tác phẩm gốc. Dưới đây là những tiểu thuyết đam mỹ được các bạn khán giả mong muốn được chuyển thể trong tương lai.

1. Anh chỉ cần em

Liêu Duy Tín là một người đàn ông thành đạt chín chắn, anh có quyền có thế, có không ít những người ngưỡng mộ anh. Xung quanh anh chưa bao giờ thiếu “đối tác”. Tính cách dứt khoát kiên định, sau khi xong chuyện, anh và “đối tác” không còn dính líu gì cả. Lúc bên nhau, Liêu Duy Tín là một người tình dịu dàng tâm lý, nhưng khi chia tay, anh không ngại lạnh lùng tàn nhẫn với đối phương. Duy chỉ có lần này, đối phương còn lạnh lùng tàn nhẫn hơn anh. Trong lúc anh còn đang chìm đắm trong giấc mộng tình yêu đẹp đẽ, Bạch Kì Minh đã biến mất như chưa từng xuất hiện, để lại một nỗi day dứt khôn nguôi trong lòng Liêu Duy Tín.

Trước đó anh và đối phương đã có một tháng sống bên nhau vô cùng ngọt ngào ấm áp, đến nỗi anh đã quên mất sự trôi chảy không ngừng của thời gian. Giao kèo của họ đã đến thời hạn cuối cùng. Mọi thứ đều phải chấm dứt, cả duyên số, cả tình cảm. Tất cả quay trở lại nhịp sống thường nhật. Đó là điều mà Bạch Kì Minh - người yêu trong một tháng của anh muốn, và cậu đã làm được.

Các fan cho rằng Trần Vỹ Đình sẽ phù hợp với hình tượng có chút “playboy” và bá đạo của Liêu Duy Tín.

Các fan đang mong chờ tiểu thuyết Anh chỉ cần em được chuyển thể thành phim. Nam chính Liêu Duy Tín được kỳ vọng sẽ do Trần Vỹ Đình đảm nhận, còn Lý Dịch Phong là lựa chọn hoàn hảo cho nhân vật Bạch Kì Minh.

Và Lý Dịch Phong là lựa chọn hoàn hảo cho một Bạch Kì Minh ý chí sắt đá.

Lý Dịch Phong - Trần Vỹ Đình.

Cũng có ý kiến cho rằng Dương Dương phù hợp với Bạch Kì Minh hơn.

2. Kim bài đả thủ

Là một trong những tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng nhất, Kim bài đả thủ của tác giả Phao Phao Tuyết Nhi là câu chuyện nói về thế giới ngầm xã hội đen. Nhân vật là những đại ca xã hội đen nắm trên tay quyền lực sinh xác của nhiều người. Trải qua vô số cuộc ác chiến, xác lập địa vị trên giang hồ, từ đối thủ trở thành bạn bè, từ bạn bè trở thành anh em cùng sinh cùng tử. Anh em là gì? Đó là nhiều năm về sau, chỉ cần một câu nói của anh, mạng của tôi, cho anh. Tình nghĩa của những người đàn ông. Tình yêu của những người đàn ông.

Một Phong Vũ bá đạo và lạnh lùng được cho rằng vô cùng phù hợp với Hoắc Kiến Hoa.

Ở phim Kim bài đả thủ, người hâm mộ nhanh chóng đề cử “cặp đôi” Hoắc Kiến Hoa - Hồ Ca cho vai chính. Dẫu hy vọng khá mong manh để hai nam diễn viên nổi tiếng này trở thành nhân vật của phim đam mỹ, thế nhưng các fan vẫn cứ nuôi giữ lòng tin kỳ tích sẽ đến.

Dương Lỗi tuy ngang ngược nhưng là người vô cùng nhạy cảm được tin tưởng giao cho Hồ Ca.

Chẳng phải cả 2 rất đẹp đôi sao

3. Này những phong hoa tuyết nguyệt

Một câu chuyện nhẹ nhàng, lãng mạn, và đẹp đẽ như chính tựa đề. Mười lăm năm, bên nhau, lớn lên rồi thuộc về nhau từ lúc nào, chính cả hai cũng không hay biết. Không chỉ viết về tình cảm tâm lý và những khó khăn của 2 chàng trai yêu nhau, truyện còn phác thảo lên vài mảng cuộc sống của xã hội Trung Quốc phát triển từng ngày, bối cảnh mà bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra: từ một Tần Ương - con trai trong gia đình công chức bậc trung đem lòng yêu “người anh em” của mình, đến anh chàng Thẩm Tấn đào hoa rốt cuộc cũng không trốn chạy được nữa mà nói: “Dì à, giao Tần Tần cho con có được không?”

Trương Dật Kiệt được cho là phù hợp với một Tần Ương ngoan ngoãn, hiền lành, còn Tống Uy Long được lựa chọn để vào vai Thẩm Tấn ranh ma, ngỗ ngược

Tống Uy Long được lựa chọn để vào vai Thẩm Tấn ranh ma, ngỗ ngược.

Vẻ đẹp tươi sáng của Trương Dật Kiệt phù hợp với một Tần Ương ngoan ngoãn, hiền lành.

4. Thượng Ẩn (phần 2)

Trong Thượng Ẩn phần 1 nói về mối tình của thời đi học, khi còn ngồi trên ghế nhà trường của một học trò nghèo Bạch Lạc Nhân và đại thiếu gia Cố Hải, cuối phần 1 chưa làm hài lòng độc giả nên tác giả đã viết thêm phần 2 nói về cuộc tình giữa hai người sau khi rời khỏi ghế nhà trường được diễn ra sau tám năm.

Hoàng Cảnh Du trong vai Cố Hải.

Liệu họ có thể tìm được hạnh phúc mình nên có được hay không có vượt qua được định kiến của xã hội? Đương nhiên, các fan mong muốn đoàn làm phim sẽ giữ trọn dàn diễn viên cũ: Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du.

Hứa Ngụy Châu vào vai Bạch Lạc Nhân.

Fan của Thượng Ẩn hẳn sẽ rất hài lòng.

5. Muốn làm ông xã của em

Tô Tiểu Mễ thích Nghiêm Ngôn cả một học kỳ mà hắn vẫn không biết cho đến khi từ miệng người khác biết mình là người đồng tính. Nghiêm Ngôn được xem như vương tử cao quý ở rất cách xa cậu, còn cậu mãi mãi không với tới hắn. Thật không biết bản thân nên chủ động đến tìm hắn hay chờ hắn đi xuống tìm được mình.

Tô Tiểu Mễ nói: “Lô Y Y nói muốn anh trở thành người đàn ông của cô ấy.”

Nghiêm Ngôn thành thật nói: “Nếu như anh muốn trở thành người đàn ông của em? Thì thế nào?”

Lâm Phong Tùng phù hợp với hình tượng của Nghiêm Ngôn.

Một câu chuyện thanh xuân vườn trường đầy hài hước và dễ thương khiến mọi người liên tưởng đến cặp đôi Lâm Phong Tùng Trần Ổn.

Trần Ổn hoàn hảo cho sự tinh nghịch của Tô Tiểu Mễ.

Cặp đôi phụ của Thượng ẩn sẽ thành cặp đôi chính trong phim mới?

Đây chỉ là những mong mỏi của các “hủ nữ” cũng như toàn thể fan của phim đam mỹ trong tương lai. Cho đến thời điểm hiện tại, một số phim đam mỹ đã phải chuyển thành phim ngôn tình nhằm “lách luật”. Chính vì thế, những dự đoán của fan chỉ mang tính “tự an ủi bản thân” và tin vào một kỳ tích xuất hiện đối với dòng phim đam mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Thùy Liên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất