Phim Ảnh

Những tiểu sinh không hợp với tạo hình cổ trang: Hồ Nhất Thiên, Hoàng Cảnh Du được gọi tên

LiLy
Chia sẻ

Dù không “kén chọn” như các tiểu hoa nhưng nhiều tiểu sinh vẫn không hợp với tạo hình cổ trang: Hồ Nhất Thiên, Hoàng Cảnh Du, Phạm Thừa Thừa...

Trung Quốc nổi tiếng với phim cổ trang và thể loại này cũng dễ giúp cho những ngôi sao có thể bạo hồng hơn so với phim dân quốc hay hiện đại. Tuy nhiên có nhiều sao lại gặp rắc rối khi bản thân họ không hợp với tạo hình cổ trang, nếu cứ cố đóng phim cổ trang e rằng sẽ tạo ra “phản ứng ngược” đối với khán giả.

Trần Học Đông

Trần Học Đông

Dù đã từng đóng qua 18 bộ phim nhưng Trần Học Đông chỉ có vẻn vẹn 4 bộ phim cổ trang. Lý do khiến Trần Học Đông nhận rất ít phim cổ trang không phải vì không thích mà do nam diễn viên không hợp với tạo hình của thể loại phim này. Gương mặt điển trai của Trần Học Đông mang đậm nét hiện đại và anh chàng không có nét “cổ điển” thích hợp với phim cổ trang. Chính vì thế mà trong phim cổ trang, Trần Học Đông không được chú ý nhiều.

Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên

Khi Hồ Nhất Thiên nhận vai Hoa Vô Khuyết trong bộ Tân Tuyệt đại song kiêu, nhiều fan của nguyên tác đã kịch liệt phản đối vì nam diễn viên không hề hợp với vai diễn này cũng như thể loại phim cổ trang. Hồ Nhất Thiên cũng bị đem ra so sánh với bậc tiền bối Tô Hữu Bằng Tạ Đình Phong, nhiều netizen cho rằng ngôi sao Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp chẳng có chút khí chất nào bên dòng phim cổ trang chứ đừng nói đến việc có đủ khí chất để đóng vai Hoa Vô Khuyết.

Phạm Thừa Thừa

Phạm Thừa Thừa

Sau khi xuất đạo thành công với vai trò thành viên của nhóm nhạc Nine Percent, Phạm Thừa Thừa cũng dần chuyển hướng sang đóng phim. Lần đầu tiên đóng phim, Phạm Thừa Thừa đã nhận được vai nam chính nhất phiên trong bộ phim cổ trang Linh vực, đóng cùng với Trình Tiêu - giáo viên hướng dẫn của cậu trong show Idol Producer. Nhưng khác hẳn với người chị gái Phạm Băng Băng được mệnh danh là mỹ nhân cổ trang, Phạm Thừa Thừa lại chẳng có nét nào hợp với dòng phim này. Gương mặt đài và đậm nét Hàn Quốc khiến Phạm Thừa Thừa trong tạo hình cổ trang cứ có điểm gì đó “sai sai”.

Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du hiện đang là tiểu sinh được săn đón nhất nhì với bộ phim Hành động phá băng vừa chiếu trên CCTV. Mới đây, một blogger trên mạng đã đăng tải hình ảnh Hoàng Cảnh Du trong tạo hình cổ trang và nam diễn viên đã bị netizen xứ Trung chê bai không tiếc lời. Hoàng Cảnh Du có gương mặt dài giống Phạm Thừa Thừa và mang nhiều nét hiện đại giống Trần Học Đông nên anh chàng thật sự không thích hợp với dòng phim cổ trang.

Hùng Tử Kỳ

Hùng Tử Kỳ

Trong danh sách “những ngôi sao không hợp với phim cổ trang” đương nhiên là không thể thiếu Hùng Tử Kỳ được. Không thể phủ nhận Hùng Tử Kỳ khi mặc vest điển trai ngời ngời nhưng khi chuyển sang mặc đồ cổ trang lại khiến cho netizen xứ Trung vô cùng ngán ngẩm. Gương mặt với nét quá hiện đại và có phần buồn bã khiến Hùng Tử Kỳ không thể tỏa sáng nổi với phim cổ trang, không chỉ vậy còn bị khán giả chê không thương tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất