Phim Ảnh

Những thất bại đáng tiếc tại Quả Cầu Vàng 2019: Nhiều phim ra về trắng tay

Theo Hollywood Reporter
Chia sẻ

Bên cạnh đó, trong lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2019, "Vice" sở hữu 6 đề cử nhưng chỉ giành được 1 chiếc cúp duy nhất. Trong khi đó, "Black Panther" và "Crazy Rich Asians" trắng tay còn "A Star Is Born" vớt vát giải cho ca khúc nhạc phim hay nhất.

A Star Is Born mang về 390 triệu USD doanh thu toàn cầu nhưng lại chẳng thể càn quét các giải thưởng tại Quả Cầu Vàng 2019, mặc dù các ngôi sao Lady Gaga và Bradley Cooper đã được dự đoán sẽ thắng giải Nam - nữ diễn viên xuất sắc nhất, cũng như bộ phim có khả năng được vinh danh là Phim chính kịch hay nhất.

Thay vào đó, bộ phim của đạo diễn được đề cử Badley Cooper chỉ thắng duy nhất hạng mục Ca khúc nhạc phim hay nhất cho bài hát Shallow. Chiến thắng này cho phép Lady Gaga truyền tải bài phát biểu nhận giải cảm ơn đến ekip sản xuất cùng màn kết hợp với Mark Ronson, Anthony Rossomando and Andrew Wyatt.

Bradley Cooper và Lady Gaga

Rami Malek và Glenn Close thắng những giải thưởng hàng đầu cho diễn viên với vai diễn trong Bohemian Rhapsody The Wife. Ngoài ra, Bohemian Rhapsody cũng thắng luôn hạng mục Phim chính kịch xuất sắc nhất.

Trong lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2019, Vice sở hữu 6 đề cử nhưng chỉ giành được 1 chiếc cúp duy nhất cho Nam diễn viên xuất sắc ở phim điện ảnh nhạc kịch / hài đối với Christian Bale.

Christian Bale

A Star is Born đã đến tham dự với 5 đề cử, cùng với The Favourite và Mary Poppins Returns. Tuy nhiên The Favourite cũng chỉ thắng một giải cho Nữ diễn viên phim điện ảnh nhạc kịch / hài (Olivia Colman). Còn Mary Poppins Returns kém may mắn hơn khi không thể mang về chiếc cúp nào.

Olivia Colman

Một loạt những phim có đề cử nhưng phải tay trắng về nhà có thể kể đến như BlacKkKlansman, Black Panther, Boy Erased, Can You Ever Forgive Me?, Crazy Rich Asians, Isle of Dogs và A Private War.

Ở địa hạt phim truyền hình, Barry Homecoming đến dự Quả cầu vàng 2019 với 3 đề cử nhưng đều thất bại. Ngoài ra còn có Sharp Objects và The Marvelous Mrs. Maisel - mỗi phim đều có 3 đề cử nhưng chỉ thắng một giải. The Alienist, The Good Place, The Handmaid's Tale, Kidding và Pose cũng đều trắng tay ra về.

Rachel Brosnahan của “The Marvelous Mrs. Maisel

Bạn nghĩ sao về kết quả của Quả Cầu Vàng năm nay?

Chia sẻ

Theo

Hollywood Reporter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất