Phim Ảnh

Danh sách những gương mặt sao Hoa ngữ 'check-in' tại trang bìa các tạp chí lừng danh nửa đầu năm nay

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Cùng xem những tạp chí lừng danh như Vogue, Harper's Bazaar, Elle, Cosmo, Marie Claire... sẽ chọn gương mặt nào làm gương mặt ảnh bìa cho những số báo của mình phát hành trong nửa đầu năm nay tại Trung Quốc nhé!

Việc được chọn để xuất hiện trên trang bìa của những tạp chí lẫy lừng là một vinh dự không nhỏ đối với bất cứ nghệ sĩ nào. Trong nửa đầu năm nay, có vẻ các tạp chí nổi danh như Vogue, Elle,.. đã rất ưu ái đối với các sao Hoa ngữ khi liên tục cho phát hành các số báo với trang bìa là đánh dấu sự hiện diện của họ. Tổng biên tập các tạp chí đã chọn ứng cử viên nào cho tập san của mình, cùng điểm qua thôi.

Trên bìa tạp chí tạp chí thời trang Vogue là những cái tên nổi tiếng toàn châu Á như nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ hay Nữ hoàng diễn xuất Chương Tử Di.

Chương Tử Di và Ngô Ngạn Tổ vinh dự trở thành hai gương mặt minh tinh hiếm hoi giữa vô vàn siêu mẫu được xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang danh giá Vogue.

Với tạp chí Harper's Bazaar dường như sao Hoa ngữ có nhiều “đất dụng võ” hơn khi có rất nhiều cái tên được để mắt đến. Tiêu biểu phải nhắc đến là Phạm Băng Băng, Lưu Đào, Cảnh Điềm, Hoàng Hiên, Lý Vũ Xuân, Cổ Lực Na Trát, Vương Phi, Angelababy, Đường Yên, Tống Thiến, Nghê Ni, Dương Mịch, Thái Y Lâm, Trương Nghệ Hưng. Việc dùng hình ảnh của những ngôi sao này làm ảnh bìa sẽ góp phần nào cho doanh số bán ra của tạp chí Harper's Bazaar tăng cao hơn.

Trái ngược với Vogue, Harper's Bazaar lại mời những minh tinh nổi tiếng nhất.

Các tạp chí thời trang như Elle, Cosmo, Marie Claire… cũng lựa chọn những ngôi sao lớn của Trung Quốc trên mọi lĩnh vực làm gương mặt đại diện cho những số báo nửa đầu năm 2018 như: Phạm Băng BăngLưu Văn, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Hựu Đình - Lâm Canh Tân, Hoàng Bột, Châu Tấn, Lưu Thi ThiVương Tuấn Khải, Triệu Vy, Nghê Ni, Đường Nghệ Hân, Thư Kỳ, Lý Vũ Xuân, Đường Yên, Cảnh Điềm, Mã Tư Thuần.

Chỉ riêng Phạm Băng Băng, cô có hẳn sáu trang bìa riêng biệt của Elle nhân số kỷ niệm 30 năm tạp chí!

Cosmo với nhiều concept đa dạng, cá tính.

Marie Claire lại nghiêng về hướng mời những đại hoa, ngôi sao có gu “thời trang tốt” góp mặt trên trang bìa của mình như Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Thư Kỳ, Lý Vũ Xuân.

Có những ngôi sao luôn được các tổng biên ưu ái khi liên tục mời góp mặt chẳng hạn như Phạm Băng Băng, Angelababy, Dương Mịch, Đường Yên,… Điều đó cho thấy sức hút hấp dẫn từ họ nói riêng và từ dàn sao Hoa ngữ nói chung đối với ngành thời trang. Từ đây đến cuối năm 2018 còn rất dài, liệu ai sẽ là ngôi sao tiếp theo xuất hiện trên bìa các tạp chí hàng đầu tại Trung Quốc nữa đây?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất