Phim Ảnh

Những tạo hình cổ trang xinh đẹp nhất của ‘Nữ thần toàn diện’ Trương Quân Ninh

Thư Thư
Chia sẻ

Được khán giả biết đến qua Tòa tháp Trắng, Anh Hùng Du Côn, Võ Mỵ Nương truyền kỳ,… diễn viên tài năng Trương Quân Ninh chính thức bước vào lòng người hâm mộ qua hàng loạt tạo hình nổi bật khiến vạn người thương nhớ.

Ấn định nên “duyên” với làng giải trí, ngay khi học năm 2 Đại học. Trương Quân Ninh đã bước chân vô giới Showbiz nhờ một lần tình cờ điền đơn khảo sát sản phẩm cho một người làm tiếp thị. Vẻ đẹp thanh tú, đầy học thức của bông hồng Trương Quân Ninh và đời tư sạch sẽ đã khiến cô trở thành giai thoại trong ngành công nghiệp điện ảnh tại Đài Loan. Hãy cùng Saostar ngắm nhìn hàng loạt tạo hình cổ trang của “Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài” này nhé!

Võ Mỵ Nương truyền kỳ (2014)

Một “Từ huệ phi” hiền lành, trong sáng nay đã “biến hình” thành một nữ nhân độc ác bậc nhất chốn hậu cung. Vai phản diện mà Trương Quân Ninh đảm nhận không chỉ thể hiện xuất sắc trong diễn xuất mà tạo hình của cô còn được mọi người khen ngợi hết lời. Thần thái trong từng ánh mắt, hành động, tâm lí nhân vật của cô đã toát lên được nét đẹp vai phản diện vô cùng trọn vẹn.

Thiếu niên tứ đại danh bổ (2015)

Tạo hình Sở Li Mạch của Trương Quân Ninh khá nghịch ngợm, tính quái nhưng nhân vật này lại có bản tính vô cùng lương thiện. Khi còn là một tú nữ, cô từng tìm mọi cách để trốn thoát ra ngoài và sinh mạng của cô sau này thay đổi dần khi am hiểu Độc Tâm thuật. Đồng thời, khán giả sẽ được chứng kiến mối tình đầy thăng trầm giữa Sở Li Mạch (Trương Quân Ninh) và Lãnh Huyết (Trương Hàn) trên màn ảnh nhỏ. Có lẽ, đã quá quen với nét đẹp dịu dàng, trưởng thành của nữ thần xứ Đài, tạo hình lần này là một thử thách lớn cho diễn viên 36 tuổi khi phải thể hiện nét dễ thương, tinh nghịch trong suốt 48 tập phim.

Quân sư liên minh (2017)

Trương Quân Ninh với vẻ đẹp thoát tục, nhu mì khiến bao người say đắm. Nhưng trái với tạo hình nhẹ nhàng ấy, tính cách mà nhân vật Bá Linh Quân được xây dựng lại kiên cường, mạnh mẽ như cỏ dại có thể mọc được ở bất cứ đâu.

Như Ý truyện (2018)

Tạo hình thông minh xinh đẹp của Hải Lan được rất nhiều người yêu mến trong bộ phim. Nét đẹp dịu dàng, yếu đuối vẻ bề ngoài của Dư phi khiến người ta có cái nhìn dễ chịu nhưng nội tâm bên trong lại vô cùng mạnh mẽ, lý trí trong tình cảm. Như Ý quả thật rất may mắn khi có một người tỉ muội vừa thông minh, xinh đẹp lại trung thành như Hải Lan. Khi chưa tranh sủng, Trương Quân Ninh đã “ăn đứt” người xem với tạo hình giản dị, sơ xài. Sau khi tìm ra được cách tranh sủng thì Dư phi ăn diện nổi bật, thu hút và trau truốt khiến vẻ đẹp của nàng trở nên sắc sảo vượt bậc.

Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký (2016)

Nhân vật Ngân Dung do Trương Quân Ninh hóa thân vô cùng kiêu sa, đẹp tựa tiên nữ

Thiên nhai chức nữ (2010)

Nhân vật Hoàng Xảo Nhi hồn nhiên, tinh nghịch

Dù với vai phản diện hay chính diện, tạo hình cổ trang hay hiện đại. Mỹ nhân Trương Quân Ninh luôn xứng với danh hiệu “Nữ thần toàn diện” mà khán giả ưu ái dành tặng cho cô. Từ khi ra mắt đến bây giờ, cô luôn chăm chỉ làm việc và hòa mình vào nhân vật một cách sống động nhất, điều đó chính là thành công cô đã làm được để tạo nên danh tiếng như ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thư Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất