Phim Ảnh

Những tạo hình cổ trang xinh đẹp của 'Chu Chỉ Nhược 2019', ấn tượng nhất vẫn là vai ác nữ

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Ngoài tạo hình Chu Chỉ Nhược xinh đẹp trong "Tân ỷ thiên đồ long ký 2019", Chúc Tự Đan còn từng có những vai ấn tượng trong những bộ phim dưới đây.

1. Huyền Nữ trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa

Sẽ không còn ai xa lạ với bộ phim đình đám một thời Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (三生三世十里桃花), nhắc đến bộ phim này không thể bỏ qua vai diễn xuất sắc Huyền Nữ của Chúc Tự Đan. Trong phim, Huyền Nữ là một trong những ác nữ bị ghét nhất, đi kèm đó là Ly Kính (Trương Bân Bân). Huyền Nữ si tình với Ly Kính và địa vị Vương Hậu của Dực Giới nên đã giả mạo Bạch Thiển lừa gạt Ly Kính. Có thể nói nàng ta đã cướp mất mối tình đầu của thượng thần Bạch Thiển. Tuy sau này Huyền Nữ có được mọi thứ nhưng lại không có được tình yêu của Ly Kính khiến nỗi căm hận càng lớn hơn. Chưa kể điên cuồng vì đứa con chưa ra đời đã chết yểu mà Huyền Nữ gây ra không ít sóng gió.

Huyền Nữ sở hữu nhan sắc ấn tượng, vừa thông minh sắc sảo lại khôn ngoan.

2. Linh Hoan trong Họa Tâm Sư

Linh Hoan là một họa tâm sư, vì một biến cố mà đến Thương Thành. Sau khi đến Thương Thành lại được Ninh Vi Ngọc (Hùng Tử Kỳ) Tư Mã Không (Lý Tuấn Thần) của tiệm thuốc trung y cứu giúp. Ba người lại đến Lục Trạch, tại đây ba người lại quen biết đại tiểu thư Lục Tiểu Mạn và vệ đạo sỹ Cửu Tư. Cuối cùng năm người tham gia cuộc hành trình cùng nhau hóa giải chấp niệm và u sầu của con người. Trải qua một chuỗi các câu chuyện về tình thân, tình yêu và tình ban trên thế gian, cuối cùng bọn họ nhận ra rằng : trên đời này, chỉ có trái tim trong sạch mới là chính đạo, tà ma ngoại đạo cuối cùng sẽ bị chính nghĩa đánh bại.

Tạo hình nhân vật chính diện của Chúc Tự Đan cũng vô cùng bắt mắt.

Tình cảm của hai người Linh Hoan và Ninh Vu Ngọc cũng dần dần sâu đậm, bọn họ cũng dần dần phát hiện, thế giới bọn họ đang sống chỉ là một ma kính, mà kẻ đứng đằng sau lại là hai yêu thú chuyển thế Ninh Vi Ngọc và Tư Mã Không Không. Cuối cùng, để người cuả thế gian thức tỉnh, không trầm luân tron mộng ảnh, bọn họ chọn cách tự đánh thức bản thân, đánh thức thế giới này.

3. Chu Chỉ Nhược trong Tân ỷ thiên đồ long ký 2019

Ngay từ khi công bố dàn diễn viên và tạo hình của Tân ỷ thiên đồ long ký (倚天屠龙记), Chúc Tự Đan lần nữa gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp đầy khí chất của một nữ ma đầu nổi danh Chu Chỉ Nhược. Chu Chỉ Nhược là một nhân vật sắc sảo, yêu hận đan xen, luôn giằng xé nội tâm về tình cảm với Trương Vô Kỵ. Tuy nhiên nàng lại mang số phận bi đát hết bị sư phụ ép không được thành thân với Trương Vô Kỵ, rồi lại bị Triệu Mẫn phá hỏng đám cưới. Cứ thế từng bước đẩy Chủ Chỉ Nhược dần lâm vào con đường ma đạo và cái kết bi ai.

Tạo hình bắt mắt của Chu Chỉ Nhược

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất